Tin Tức - Hai Thụy Catering

Wedding outside catering - Ấn tượng với những nốt nhạc trong đoạn kết của tình yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 356

WEDDING CATERING OUTSIDE - ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG NỐT NHẠC TRONG ĐOẠN KẾT CỦA TÌNH YÊU

Ai rồi cũng sẽ có những bản tình ca cho riêng mình và bạn cũng vậy! Để dành cho khoảnh khắc thiêng liêng của ngày chung đôi một dấu ấn đáng nhớ, bạn muốn tổ chức buổi tiệc cưới sở hữu tất cả những gì mới lạ nhất, độc đáo nhất. Có lẽ buổi tiệc wedding catering outside (tiệc cưới ngoài trời) là một ý kiến sáng giá dành cho bạn! Nhưng chắc chắn rằng từ ý tưởng đến khâu tổ chức tiệc cưới đều khiến bạn lo lắng và mất nhiều thời gian suy nghĩ.

Hai Thụy Catering với những kinh nghiệm đã được tích lũy trong một thời gian dài. Chúng tôi tự tin sẽ thay bạn mang đến một lễ cưới gói gọn trong hai từ “ấn tượng”.

Tiệc cưới ngoài trời đang là xu hướng lên ngôi

Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi buổi tiệc được đắm chìm trong hơi thở của thiên nhiên mang trọn những điều mộc mạc nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhà Hai Thuỵ sẽ mang đến cho tiệc cưới của bạn một sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Với những lọ hoa làm điểm nhấn cho từng bàn tiệc, những cánh hoa bên cạnh hai lối đi rung rinh trước gió như thì thầm lời chúc phúc đến hai bạn. Và điều gây ấn tượng hơn hẳn đó chính là chiếc cổng hoa được trang trí bắt mắt, đây cũng là nơi hớp hồn các vị khách mời ở ánh nhìn đầu tiên. Cuối cùng, điều làm bạn cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết là sở hữu những thước hình lung linh, xinh đẹp bởi Hai Thụy luôn mang đến những tấm background làm bạn ưng ý nhất!

Không gian tiệc cưới sang trọng

Ấn tượng với vẻ đẹp của bàn Gallery

Bên cạnh không gian thơ mộng, buổi tiệc còn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng với lời gợi ý sáng giá về thực đơn buổi tiệc từ phía chúng tôi. Tiệc cưới ngoài trời phù hợp với nhiều loại hình tiệc, chẳng hạn như buffet, set menu hay tiệc nướng… Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp trong việc chế biến món ăn, đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy tự tin mang đến cho buổi tiệc của bạn trọn vẹn những hương vị thơm ngon, đặc sắc. Bởi sự tươi ngon từ nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng kết hợp với những công thức chế biến mới lạ và công phu. Chắc chắn rằng đây sẽ là những lời cảm ơn gửi đến các vị khách mời một cách chân thành nhất!

Món ăn mang đậm sự tinh tế

Hay mang trọn vẻ đẹp của nền ẩm thực

Cùng tận hưởng tia nắng ấm của ánh mặt trời hay ánh sáng của những vì sao đêm và thưởng thức buổi tiệc ngon miệng bên cạnh những lời chúc phúc từ hai bên gia đình, bạn bè. Có phải đây là buổi tiệc cưới mà bạn hằng mơ?

Đừng ngại ngần! Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn về tiệc wedding catering outside tốt nhất! Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn vẽ nên những nốt nhạc hạnh phúc trong đoạn kết của tình yêu.

Dịch vụ tiệc ngoài trời Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: 99% sự hoàn hảo bạn có được với dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ