Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tuyệt chiêu 1 bước đơn giản để “sở hữu” buổi tiệc sinh nhật công ty hoàn hảo!
  • Trần Ngọc Thương
  • 383

TUYỆT CHIÊU 1 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ "SỞ HỮU" BUỔI TIỆC SINH NHẬT CÔNG TY HOÀN HẢO

Một năm trôi qua để lại biết bao nhiêu niềm vui và sự cố gắng của toàn thể nhân viên. Sinh nhật công ty là một buổi tiệc điểm lại toàn bộ chặng đường mà công ty đã trải qua cùng với việc phát triển vượt bậc đến ngày hôm nay. Bên cạnh đó buổi tiệc còn là sự khích lệ tinh thần làm việc của các thành viên trong công ty. Và có bao giờ bạn suy nghĩ đến việc đặt tiệc sinh nhật công ty với các dịch vụ catering uy tín hiện nay?

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty

Chuẩn bị tiệc và sắp xếp không gian tiệc sinh nhật tại công ty

Món salad ceasar gà nướng khai vị buổi tiệc

Oliu Nauy chiên giòn

Tôm sú cuộn bacon

Bò Rebiya Úc nướng sốt nấm mới lạ nhưng vô cùng ngon miệng

Cá chìa vôi nướng cải xanh tạo sự hấp dẫn cho buổi tiệc

Lẩu sườn bò kim chi chút chua cay cho hương vị trọn vẹn

☛☛ Tất cả những điều sau đây có phải là mong muốn mà bạn “khát khao” có được trong buổi tiệc?

➤ Một không gian lý tưởng cho buổi tiệc. Và bạn sẽ nhận ra một điều rằng, dù cho buổi tiệc có tổ chức tại không gian sang trọng của nhà hàng hay một nơi xa hoa, lộng lẫy như một cung điện hoàng gia... Tất cả điều đó không thể so sánh với một không gian thân quen và luôn có một thứ tình cảm gắn bó khăng khít như chính công ty của bạn!

Trang trí background ấn tượng, thể hiện chủ đề buổi tiệc

Không gian sắp xếp tiệc hợp lý, trang trọng

Thời gian thoải mái cho buổi tiệc. Biết rằng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, nhưng tàn sớm hay muộn là điều ảnh hưởng đến cả buổi tiệc của bạn. Một buổi tiệc công ty thoải mái về thời gian thì lúc nào cũng đem lại cho bạn và các đồng nghiệp nhiều niềm vui hơn hẳn.

➤ Những tấm hình kỉ niệm trong buổi tiệc. Hiện nay, với sự góp mặt của các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... sẽ khiến cho bạn không thể nào mà không “sống ảo”. Nhất định phải là những tấm hình đẹp mắt, sang trọng mới sở hữu được nhiều lượt thích và thả tim.

Không khí náo nhiệt, lưu giữ những thước hình kỷ niệm

➤ Thực đơn món ăn đa dạng. Với nhiều món ăn cân bằng cho khẩu vị của buổi tiệc sinh nhật và giúp cho bạn không bị “chán ngấy” là điều luôn gây ấn tượng với bạn.

Thực đơn buổi tiệc luôn mang hương vị hài hòa

Món ăn hội tụ nền ẩm thực đa dạng

Món ăn ngon và đặc sắc. Trong buổi tiệc bạn không thể không lót bụng trước khi nâng ly rượu chúc mừng. Với những món ăn ngon và hấp dẫn sẽ khiến cho bạn trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Những món ăn đậm đà hương vị của chất lượng

Cách trang trí món ăn đầy sự tỉ mỉ

Thành quả của đội ngũ đầu bếp Hai Thụy luôn là điều tuyệt vời

➤ Cung cách phục vụ trong buổi tiệc. Đây là điều khiến bạn đưa ra số điểm đánh giá cho buổi tiệc. Với những nhân viên niềm nở, thân thiện, nhiệt tình phục vụ bạn... Như vậy, chỉ trong khoảnh khắc diễn ra buổi tiệc ngắn ngủi mà đã chiếm lấy cảm tình của bạn lâu dài với thang điểm cao nhất!

Đội ngũ nhân viên Hai Thụy luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm

Cách trang trí trong buổi tiệc. Sang trọng, lịch sự và tinh tế là điều mà các bạn luôn thích thú trong mọi bữa tiệc, vì điều đó sẽ mang đến cho bạn sự dễ chịu và những tấm hình cực kì “sang chảnh”. Và đó cũng là tâm lý chung của tất cả mọi người!

Set up bàn tiệc chuyên nghiệp và trang trọng

Mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất đến mọi thực khách

➤ Âm thanh là điều không thể thiếu trong buổi tiệc. Thưởng thức buổi tiệc cùng với những giai điệu nhẹ nhàng hay sôi động đều giúp cho các bạn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, những ai sở hữu giọng ca vàng sẽ cực kì thích việc buổi tiệc sở hữu một dàn âm thanh bởi họ sẽ “trình làng” những ca khúc tuyệt vời nhất. Buổi tiệc sinh nhật công ty vì thế mà trở nên thật ấn tượng.

Mức chi phí hợp lý. Ngân sách là vấn đề nhạy cảm và khi tổ chức buổi tiệc với mức giá vừa phải sẽ phần nào làm bạn hài lòng hơn rất nhiều.

Hai Thụy Catering ra đời với sứ mệnh mang lại một buổi tiệc hoàn hảo với ý tưởng của các bạn. Với tầm nhìn luôn hướng về sự hài lòng của các bạn để không ngừng cải thiện và mang đến một nền dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất trong tương lai. Chúng tôi tự tin có thể cùng bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trong buổi tiệc với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình nhất với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật công ty.

Hai Thụy Catering luôn mang đến một buổi tiệc sinh nhật công ty hoàn hảo nhất

☛☛ Hai Thụy đã và đang từng bước chiếm lấy niềm tin của các vị “thượng đế” khó tính bởi lời cam kết vững chắc:

✔ Đặt tất cả tấm huyết và sự đam mê vào buổi tiệc.
✔ Đảm bảo cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
✔ Đảm bảo thực đơn món ăn phong phú và hợp khẩu vị.
✔ Món ăn được tạo nên từ niềm đam mê, sự tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp yêu nghề.
✔ Không gian tiệc được trang trí sang trọng, đẳng cấp phù hợp với chủ đề của buổi tiệc.
✔ Luôn thấu hiểu tâm tư khách hàng khi tổ chức tiệc.

Không chỉ riêng buổi tiệc sinh nhật công ty, chúng tôi đã mang đến sự thành công cho rất nhiều buổi tiệc với các chủ đề khác nhau. Dù tại ngôi nhà thân yêu, cơ quan bạn làm việc hay bất cứ nơi nào bạn muốn... Với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn hoàn hảo nhất!

Không hề phức tạp như bạn nghĩ, chúng tôi mang đến những món ăn cho công ty của bạn một cách nhanh chóng và gọn nhẹ nhất bằng một thùng hàng nhỏ! Quan trọng là không làm mất đi hương vị và làm cho món ăn bị biến dạng... Nếu bạn không tin thì cùng Hai Thụy nhìn vào hình ảnh thực tế từ công ty Gia Cát nhé!

Rất bất ngờ phải không nào? Buổi tiệc diễn ra với không khí vui tươi với những món ăn ngon miệng được chế biến từ đội ngũ đầu bếp yêu nghề. Được ngắm nhìn những nụ cười trên khuôn mặt rạng rỡ cùng những cái “gật gù” ưng ý... Điều đó đã khắc họa rõ nét hình ảnh chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering!

Nhân viên công ty Gia Cát vui vẻ dùng tiệc

Bàn tiệc ở công ty nhưng không khác gì ở các của hàng dịch vụ

Bên cạnh đó, chúng tôi còn xây dựng hình ảnh khắp mọi nơi tại Tp. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với các loại hình tiệc đa dạng với phong cách đẳng cấp bậc nhất. Hứa hẹn sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất cho các bạn!

☛☛ Một lần nữa hãy cùng Hai Thụy điểm lại những buổi tiệc bằng những hình ảnh thực tế nhất từ các buổi tiệc

Buổi tiệc sinh nhật tại công ty Bình Minh

Không khí vô cùng ấm cúng bên bàn tiệc

Tạo nên một buổi tiệc sinh nhật công ty ý nghĩa và trọn vẹn

Một buổi tiệc thể hiện trọn vẹn ý tưởng của bạn! Một buổi tiệc hoành tráng để lại nhiều ấn tượng! Đó là tất cả những điều Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang lại cho bạn! Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời gợi ý tốt nhất về dịch vụ đặt tiệc sinh nhật công ty nhé!

Dịch vụ tiệc sinh nhật công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Kích hoạt sự ấn tượng mạnh mẽ với dịch vụ nấu tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ