Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tròn vị với dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 305

TRÒN VỊ VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TÂN GIA QUẬN BÌNH THẠNH – HAI THỤY CATERING

“Tậu trâu - Cưới vợ - Làm nhà”, đây chính là quan điểm của tất cả các chàng trai khi đến tuổi lập gia đình từ bao đời nay. Có thể nói, ngôi nhà là một điều cực kỳ ý nghĩa đối với mọi người, nhất là ở Việt Nam. Bên cạnh việc cưới vợ gả chồng thì xây nhà chính là một việc cực kỳ hệ trọng, giúp gia chủ có thể yên tâm “an cư lập nghiệp”. Đồng thời ngôi nhà cũng chính là mái ấm, là điểm tựa và là nơi trở về sau mỗi ngày làm việc, lao động mệt mỏi.

Từ xưa đến nay, tiệc tân gia đã trở thành một tục lệ, một nét đẹp riêng biệt của văn hóa phương Đông. Đây là một bữa tiệc của gia chủ khi vừa hoàn thành một ngôi nhà mới, mang ý nghĩa một phần muốn thông báo đến toàn thể người thân, bạn bè, và là dịp để mọi khách mời chia sẻ niềm vui đối với gia chủ. Thông thường tiệc tân gia sẽ gôm 2 phần: phần cúng tổ tiên và một bữa tiệc nhỏ mời mọi người đến chung vui.

Tròn vị với dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh - Hai Thụy Catering

Dù là một bữa tiệc nhỏ nhưng các món ăn vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, cũng như được bày trí thật đẹp mắt và hương vị thì phải thật ngon miệng. Vì đây như là một lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất mà gia chủ gửi đến tất cả các khách mời đến chung vui cùng mái ấm của gia đình mình.

Các đầu bếp của Hai Thụy Catering luôn đặt cái tâm của mình vào hương vị và vẻ ngoài của từng món ăn

Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi xem Hai Thụy Catering và dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh đã chuẩn bị cho bữa tiệc mừng nhà mới của gia đình chị Giang những món quà nhỏ nào gửi đến khách mời nhé.

Các khách mời đang chìm đắm trong các món ăn hấp dẫn, ngon miệng

Vàng gold vẫn là màu sắc chủ đạo mà dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh luôn mang đến các buổi tiệc như một màu sắc đặc trưng cho thương hiệu của Hai Thụy Catering. Những bàn tiệc tròn được sắp xếp ngay ngắn gọn gàng trong ngôi nhà còn thơm mùi sơn mới. Với một dải lụa màu vàng nổi bật được đặt giữa bàn, làm rực rỡ thêm cho những chiếc áo trải bàn trắng tinh tươm, và những chiếc khăn ăn được gấp tạo hình tỉ mỉ, bên cạnh menu tiệc, nước chấm và tất cả các vật dụng cần thiết để phục vụ khách mời dùng món một cách tốt nhất. Đây chính là hình ảnh chỉnh chu và hoàn hảo nhất mà Hai Thụy Catering luôn mang đến cho khách hàng trong tất cả các bữa tiệc.

Những bàn tiệc chỉnh chu, được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn

Một bữa tiệc tân gia nhà mới, thì các món ăn không đòi hỏi sự cầu kỳ, giá trị như tiệc cưới, tiệc hội nghị khách hàng,…. nhưng cũng không thể sơ sài, hoặc đơn giản quá mức. Với dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh, chúng tôi mang đến cho gia đình chị Giang món khai vị là Soup hải sản Ngọc Bích ấm nóng rất vừa ăn, để khách mời nhập tiệc với sự hài lòng tuyệt đối nhất. Soup có màu xanh ngọc bích bắt mắt, được trang trí thêm rau ngò cắt nhỏ, khi ăn sẽ rất dậy mùi thơm. Với các nguyên liệu hải sản tươi ngon như tôm, sò điệp,.. được nấu chung với nước dùng được ninh kỹ trên bếp. Cùng với màu xanh hoàn toàn tự nhiên của cải lơ xanh được xay nhuyễn lấy nước. Mang đến cho bữa tiệc tân gia một món khai vị đủ chất dinh dưỡng, lại có độ nóng và hương vị rất dễ ăn cho tất cả các khách mời.

Soup hải sản Ngọc Bích ấm lòng, thơm dịu dàng

Cùng với Soup, dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh còn mang đến cho bữa tiệc món khai vị thứ hai, giúp khách mời cân bằng lại vị giác, bởi rất nhiều hương vị và màu sắc đẹp mắt được gói gọn trong Gỏi hải sản hương dừa – món ăn tuy quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo khi được chế biến với công thức riêng của Hai Thụy Catering. Đây là món ăn đang rất được lòng của tất cả các khách hàng từng đặt tiệc với chúng tôi và tất cả các khách mời đã từng dùng qua đều có lời khen ngợi dành cho món Gỏi hải sản hương dừa đặc biệt này.

Gỏi hải sản hương dừa Hai Thụy với công thức chế biến riêng biệt, độc đáo

Với phần cổ hũ dừa được chọn là những trái dừa còn non, không được quá già sẽ cho cổ hũ cứng, khô, nhưng cũng không phải quá non để phần cổ hũ quá ít và mỏng. Đây chính là kinh nghiệm lựa chọn dừa từ các đầu bếp chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering. Cùng với thịt ba chỉ, tôm tươi được rửa sạch, và các nguyên vật liệu cần thiết, sử dụng công thức chế biến riêng biệt. Sẽ mang đến cho khách hàng đặt tiệc tại nhà món gỏi ngon miệng và đẹp mắt nhất. Với chiếc áo bên ngoài chính là trái dừa được trang trí ấn tượng, đầy màu sắc cùng phần gỏi được đặt gọn gàng bên trong mang một hương vị tuyệt vời, mà chắc chắn bạn sẽ không thể gặp ở đâu ngoại trừ ở Hai Thụy Catering.

Bò nấu chuối sáp đẹp mắt, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng

Bò nấu chuối sáp và Tôm rang muối Hồng Kông là hai món ăn được dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh mang đến cho khách mời sau món khai vị. Với cách trình bày món ăn cũng như các nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp, sẽ biến chúng thành những tác phẩm ẩm thực “có hồn” một cách sống động, làm cho khách mời nhìn thấy đều trầm trồ, thán phục và khi thưởng thức thì không ngớt lời khen ngợi cho các món ăn nói chung và cho các đầu bếp của Hai Thụy Catering nói riêng.

Tôm rang muối Hồng Kông tươi ngon, hấp dẫn, thơm ngon được bày trí đẹp mắt, tỉ mỉ

Với sự chỉn chu trong cách cắt tỉa bày trí, cùng sự gọn gàng, sạch sẽ trong tất cả mọi khâu. Mang đến sự hài lòng cho tất cả khách mời, từ đó Hai Thụy Catering đã luôn có được sự ưu ái, sự tin tưởng của tất cả các khách hàng, để chúng tôi giữ vững tên tuổi của mình trong nhiều năm qua.

Sự tỉ mì, sự chỉn chu đến từ cái tâm của người làm bếp

Và sau các món ăn khai vị, các món nhẹ nhàng, tinh tế, dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh lại mang đến cho gia đình chị Giang các món ăn chính để khách mời “lấp đầy” dạ dày của mình, với Gà ta bó xôi và Lẩu hải sản Sim Lo. Đây là hai món ăn chính nằm trong tops “best seller” của các menu tiệc tại Hai Thụy Catering, không chỉ vì chất lượng đạt chuẩn tuyệt đối tươi, ngon xuất sắc mà chính giá cả hoàn toàn hợp lý là điểm cộng lớn nhất để các khách hàng ưu tiên lựa chọn hai món ăn tops này.

Gà ta bó xôi dai, ngon bên cạnh những miếng xôi dẻo thơm mùi nếp mới rất ngon miệng và đẹp mắt

Gà ta bó xôi dai, ngon bên cạnh những miếng xôi dẻo thơm mùi nếp mới rất ngon miệng và đẹp mắt

Từng con gà được lựa chọn kỹ càng, dai ngon nhất được bó tròn, cuộn chặt trong từng nắm xôi nếp mềm dẻo, được chiên ngập trong dầu làm một chiếc áo giòn tan bao bọc con gà mềm, ngọt, thơm ngon bên trong. Hay từng dĩa hải sản đầy ắp bên cạch các nồi nước lẩu đậm vị chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà tất cả các khách hàng khi lựa chọn đặt tiệc tại Hai Thụy Catering luôn mong muốn gửi đến cho tất cả các khách mời đến dự tiệc.

Lẩu hải sản Sim Lo - "best seller" của các menu tiệc không chỉ về chất lượng mà còn vì giá cả vô cùng hợp lý

Lẩu hải sản Sim Lo - "best seller" của các menu tiệc không chỉ về chất lượng mà còn vì giá cả vô cùng hợp lý

Và cuối tiệc, chính là Chè long nhãn hạt sen với những hạt sen bùi tan, đã được các đầu bếp lấy sạch tim để không bị đắng, nên hạt sen sẽ ngọt dịu dàng cùng những trái long nhãn ngọt lịm, thanh mát mà dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh mang đến bàn tiệc để các khách mời thưởng thức sau các món ăn chính nhiều hương vị. Món ăn này chắc chắn sẽ được mọi người yêu thích vì nó vừa ngon ngọt, lại vừa rất mát gan và cực tốt cho cơ thể trong việc đào thải độc tố.

Chè long nhãn hạt sen vừa thơm ngon vừa thanh mát, giải độc cơ thể

Như vậy là Hai Thụy Catering cùng dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh đã mang đến cho gia đình chị Giang những bàn tiệc thật chất lượng, hấp dẫn, đẹp mắt và vô cùng tròn vị. Hai Thụy Catering xin cảm ơn chị Giang và gia đình đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh của chúng tôi. Chúc gia đình chị thật hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười trong ngôi nhà mới của mình. Chúc mọi thành viên trong gia đình luôn bình an, mạnh khỏe và công tác tốt.

Đội ngũ nhân viên Hai Thụy Catering một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

Hai Thụy Catering chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong các bữa tiệc

☀ Dịch vụ đặt tiệc tân gia quận Bình Thạnh - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ