Tin Tức - Hai Thụy Catering

Trang trí món ăn - Sự "biến hóa" tinh xảo của nghệ thuật
  • Trần Ngọc Thương
  • 289

TRANG TRÍ MÓN ĂN - SỰ "BIẾN HÓA" TINH XẢO CỦA NGHỆ THUẬT

Bạn biết không? Đầu bếp không chỉ là người chế biến món ăn mà họ còn là một nghệ sĩ tài hoa. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Là vì những người đầu bếp chính là họa sĩ vẽ lên bức tranh không phải trên trang giấy trắng, đặc biệt hơn nữa là trên những món ăn do chính tay họ tạo ra bằng cách trang trí món ăn thật sinh động.

Một buổi tiệc tại nhà đặc sắc, ấn tượng được diễn ra thành công phần lớn là vì những món ăn đi sâu vào lòng người. Bên cạnh những món ăn mang hương vị ngon về chất lượng, đậm đà sự tinh tế và sang trọng của các nền ẩm thực ba miền hay hiện đại mà Hai Thụy gọi tên là “cốt lõi”... thì điều làm toát lên cái tâm hồn hương vị sâu bên trong ấy, đó chính là cái “thần”...

Trang trí món ăn toát lên thần thái của buổi tiệc

Hai Thụy Catering luôn chú trọng những giá trị đẹp đẽ về sự tinh hoa của nền ẩm thực. Món ăn đối với chúng tôi mà nói, đó chính là một “nghệ thuật”. Nghệ thuật ở đây chính là “đẹp”. Đẹp trong hương vị của món ăn, đẹp trong cách trang trí món ăn tinh xảo... Có thể nói “Món ăn chính là con đường đi vào trái tim nhanh nhất”, là vì thế!

Trang trí món ăn đẹp luôn tạo được sự ấn tượng

Bạn có bao giờ bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp của món ăn chỉ qua một ánh nhìn? Không đâu xa vời! Những bông hoa được tỉa sắc nét đến từng cánh hoa nhỏ nhất hay những chú cá vàng như đang bơi lội đến những chú họa mi đang sải cánh và cất lên tiếng hót vang lừng... tất cả đều như một bức tranh thủy mặc sinh động. Nhưng kì lạ thay! Đội ngũ đầu bếp nhà Hai Thụy không dùng bút, không dùng màu tô mà nguyên liệu ở đây chính là rau củ và dao tỉa kết hợp với sự tỉ mỉ và trí óc sáng tạo. Chạm ánh nhìn lần đầu tiên bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đây chỉ là một bàn tiệc.

Sắc nét đến từng cánh hoa

Hai chú cá đang bơi lội

“Tinh xảo” chính là từ khóa của chúng tôi! Một món ăn hài hòa về mùi vị, sáng tạo về cách thể hiện cái “tâm hồn” bên ngoài của món ăn. Sự chuyên nghiệp vốn có từ đôi bàn tay thắm đượm bao nhiêu mồ hôi và công sức rèn giũa. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo thành một bàn tiệc ngon ngọt và bắt mắt hay nói cách khác là “bức tranh của nền ẩm thực”. Và thật tuyệt vời! Khi bức tranh “tinh xảo” muôn màu này xuất hiện ở bữa tiệc nhà bạn!

Một bức tranh hữu tình

Được tận hưởng những thực đơn đãi tiệc gia đình ấn tượng và tinh tế với các món ăn mang mùi vị tuyệt hảo cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cách trang trí món ăn bắt mắt thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy đến với Hai Thụy Catering, chúng tôi không dám hứa sẽ phác họa cho buổi tiệc của bạn một bức tranh hoàn hảo, nhưng chúng tôi hứa sẽ mang lại cho buổi tiệc một bức tranh mà bạn cảm thấy hài lòng nhất!

Dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Khó có thể "chối từ" những điều tốt nhất với dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ