Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổng hợp món ngon đãi tiệc cuối năm Finger Food lý tưởng 
  • Trần Ngọc Thương
  • 390

TỔNG HỢP MÓN NGON ĐÃI TIỆC CUỐI NĂM FINGER FOOD LÝ TƯỞNG 

Finger Food là một hình thức tiệc được du nhập từ châu Âu, đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Hình thức tiệc này cũng là một gợi ý cho một bữa tiệc cuối năm độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn chưa lựa chọn được món ăn ngon, phù hợp với tiệc Finger Food cuối năm thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Tổng hợp món ngon đãi tiệc cuối năm Finger Food lý tưởng 

Tại sao nên chọn Finger Food cho tiệc cuối năm?

Tiệc Finger Food được trình bày khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Các món ăn trong thực đơn Finger Food được trình bày trong các khay nhỏ hoặc xiên que rất bắt mắt. Hơn thế, một bữa tiệc Finger Food sẽ hạn chế sử dụng chén, muỗng, nĩa, dao,... Thay vào đó, người tham dự sẽ thưởng thức các món ăn bằng tay.

Tiệc cuối năm được tổ chức dưới dạng Finger Food là một lựa chọn hoàn hảo cho các công ty mong muốn tổ chức tiệc tại chính văn phòng làm việc. Bởi vì tiệc Finger Food không đòi hỏi không gian tổ chức quá rộng và cầu kỳ. Ngoài ra, các món ăn trong tiệc Finger Food có thể đáp ứng được tiêu chí của một bữa tiệc lý tưởng.

Gợi ý các món Finger Food đãi tiệc cuối năm lý tưởng

Về cơ bản, các món ăn trong tiệc Finger Food là các loại bánh mì, phô mai que, trái cây,... Tuy nhiên, khi du nhập vào Việt Nam, Finger Food được “biến tấu” độc đáo, phù hợp với văn hóa của người Việt. Bữa tiệc theo hình thức Finger Food có thể bao gồm các món cuốn, nem rán, thịt xiên, cơm cuộn, bánh mì sandwich,... Các món tráng miệng có thể sử dụng là trái cây, bánh kem, bánh ngọt. Để đáp ứng được nhu cầu của thực khách trong bữa tiệc cuối năm, bạn có thể chuẩn bị đa dạng thức uống như nước ép hoa quả, rượu vang, nước suối, bia,... 

Tổng hợp món ngon đãi tiệc cuối năm Finger Food lý tưởng 

Bạn có thể tham khảo các món ngon cho tiệc như sau:

  • Gỏi cuốn: Đây là món ăn mang đậm bản sắc Việt Nam và vô cùng quen thuộc.

  • Nem rán: Nem rán là món ăn quen thuộc trong các bữa tiệc, phù hợp với mọi thực khách.

  • Cơm cuộn: Đây là món ăn của Hàn Quốc nhưng lại được nhiều người Việt ưa thích. 

  • Sushi: Đây là gợi ý tốt cho một bữa tiệc theo hình thức Finger Food. Sushi là món ăn hấp dẫn và nhận được nhiều sự yêu thích.

  • Bánh mì sandwich: Món ăn này được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau, giúp kích thích vị giác.

  • Tôm/thịt xiên que: Nếu bạn là tín đồ của đồ nướng thì món ăn này không thể thiếu trong thực đơn.

  • Bánh kem: Món bánh được cắt nhỏ, mang vị ngọt và béo ngậy không ai có thể từ chối.

Đặt tiệc cuối năm Finger Food trọn gói tại Haithuy Catering

Tổng hợp món ngon đãi tiệc cuối năm Finger Food lý tưởng 

Finger Food là một hình thức tiệc mới mà bạn có thể cân nhắc trong bữa tiệc cuối năm của mình. Tuy nhiên, để có thể chuẩn bị một bữa tiệc chỉn chu nhất thì bạn cần liên hệ với dịch vụ đặt tiệc chuyên nghiệp. Haithuy Catering là một đơn vị uy tín mà bạn có thể tham khảo. Tại Haithuy Catering, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn và thiết kế một bữa tiệc theo hình thức Finger Food sao cho thật phù hợp với chi phí tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Haithuy Catering hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Mặc dù Finger Food còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng đây sẽ là một hình thức lý tưởng cho một bữa tiệc cuối năm đặc biệt. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các hình thức tiệc thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Haithuy Catering để được tư vấn nhé!

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ