Tin Tức - Hai Thụy Catering

Đẳng cấp với khoảnh khắc cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 - chị Daisy
  • Trần Ngọc Thương
  • 44

ĐẲNG CẤP VỚI KHOẢNH KHẮC CÙNG HAI THỤY CATERING TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ QUẬN 7 - CHỊ DAISY

Vừa qua, Hai Thụy Catering đã vô cùng hạnh phúc khi được làm bạn đồng hành để tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 cho một khách hàng rất xinh đẹp và là chủ của một tổ ấm cực kỳ hạnh phúc - chị Daisy. Trong niềm vui, hân hoan và phấn khởi vì được chị tin tưởng giao cho trọng trách quan trọng đó, chúng tôi đã nỗ lực cố gắng để hoàn thiện bữa tiệc với kết quả vượt trên sự mong đợi.

Đẳng cấp với khoảng khắc cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 - chị Daisy

Với không gian là tổ chức tiệc ngoài trời, nên thật may mắn khi chị đã chuẩn bị cho Hai Thụy Catering một khoảng sân vừa đủ cho số lượng khách mời nhưng vẫn đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng đãng cho việc di chuyển và đi lại.

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 rất thoáng đãng và rộng rãi

Chị Daisy lựa chọn bàn dài cùng ghế có tựa lưng để tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 của mình, và đã được đội ngũ setup của Hai Thụy Catering trang trí thêm áo ghế, cùng khăn ăn theo tone màu xanh than, giúp cho không gian tiệc được tinh tế và đồng bộ hơn.

tone mà chủ đạo là xanh than điểm thêm màu vàng gold mang lại sự ấm áp, tinh tế

Trên bàn tiệc ngoài các vật dụng cần thiết như chén dĩa, ly cổ cao, menu tiệc,.. Hai Thụy Catering không quên tô điểm thêm các lọ hoa cúc họa mi để tạo điểm nhấn cho bàn tiệc thêm sinh động và hài hòa về màu sắc.

Những lọ cúc họa mi chính là điểm nhấn mang lại sự hài hòa trong màu sắc cho bàn tiệc

Sự sáng tạo và chỉnh chu của Hai Thụy khi tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 còn thể hiện ở backgroud và bàn gallery mà chúng tôi dành tặng riêng cho chị Dasy. Nắm được sở thích về màu sắc,Hai Thụy Catering đã tận dụng tone xanh than làm màu chủ đạo nhưng không quên điểm xuyến thêm các vật trang trí, bóng bay, đèn điện màu vàng gold để làm nổi bật màu sắc chủ đạo, tạo ra một không gian tiệc vô cùng ấm cúng và đẳng cấp.

Background và Bàn gallery được Hai Thụy lên ý tưởng và trang trí rất đẳng cấp

Còn gì tuyệt vời hơn khi tiệc sinh nhật lại được tổ chức ngay cạnh tổ ấm của gia đình mình. Sẽ rất là thuận tiện cho khách mời đến dự cũng như bạn sẽ có được không gian riêng tư, không bị quấy rầy của những vị khách khác nếu như bữa tiệc được tổ chức ở nhà hàng. Hiểu được tâm lý này, nên Hai Thụy luôn tâm niệm rằng, phải hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, vì khách hàng đã ưu ái tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering, vậy thì không lí do gì để chúng tôi không làm cho bữa tiệc sinh nhật của bạn hoàn hảo bằng cách đem đến cho nó sự đẳng cấp và tinh tế.

Khách mời đang hát khúc ca chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành tặng chị Dasy - chủ nhân bữa tiệc

Khách mời đang vui vẻ trò chuyện trước khi bữa tiệc bắt đầu

Bên cạnh đó, Hai Thụy Catering còn sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 cho bạn với những món ngon, hấp dẫn cả thị giác lẫn vị giác. Cùng các chuyên gia ẩm thực luôn tìm tỏi, học hỏi những cái mới, lạ để cùng bạn lên ý tưởng cho phong cách tiệc, chọn món ăn để phù hợp nhất với số lượng khách mời, nội dung bữa tiệc cũng như tính hợp lý của trình tự các món ăn để xuyên suốt thời gian tiệc, khách mời của bạn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Món ăn không những ngon miệng và vô cùng đẹp mắt

Món ăn không những ngon miệng và vô cùng đẹp mắt

Và một điều đặc biệt quan trọng, làm nên sự thành công của Hai Thụy Catering khi bạn đặt tiệc tận nơi nằm ở hệ thống nhân viên phục vụ dồi dào, năng động trong công việc. Chúng tôi sẽ thay bạn chăm sóc chu đáo và tận tâm nhất cho các khách mời thân yêu trong bữa tiệc vui của bạn.

Nhân viên của Hai Thụy sẽ thay mặt chủ nhân bữa tiệc chăm sóc khách mời tốt nhất

Hai Thụy Catering luôn mang đến cho bạn những giá trị cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà quận 7 của chúng tôi. Chính niềm vui và hạnh phúc, cùng những tiếng cười của bạn và khách mời trong bữa tiệc là động lực, là nền tảng và là cơ hội để dịch vụ của Hai Thụy Catering được phát triển và giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Hai Thụy Catering cảm ơn Chị Daisy và gia đình đã tin tưởng và ưu ái khi trao cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng mình trong bữa tiệc nhiều cảm xúc và ý nghĩa này. Chúc Chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, thật hạnh phúc và đạt đỉnh cao trong công việc cũng như trong cuộc sống. Đội ngũ Hai Thụy Catering một lần nữa xin chân thành cảm ơn.

❁ Một số hình ảnh của Hai Thụy Catering tổ chức tiệc cưới tại nhà quận 7 cho chị Daisy

Mọi thứ được Hai Thụy Catering setup rất săng trọng, đẹp mắt

Dù là trước tiệc hay trong tiệc, kể cả là sau tiệc Hai Thụy luôn phục vụ bạn tận tâm

Dù là trước tiệc hay trong tiệc, kể cả là sau tiệc Hai Thụy luôn phục vụ bạn tận tâm

Một góc ảnh thật gần của bàn tiệc Gallery

Thật ấm cúng và ý nghĩa khi tiệc sinh nhật được tổ chức ngay trước ngôi nhà thân yêu của bạn

Khách mời rất vui vẻ trò chuyện trước khi chủ nhân bữa tiệc xuất hiện

Đặc biệt với không gian tiệc được tổ chức ngoài trời, rất mát mẻ và thoáng đãng

Mọi người cùng gửi khúc khát mừng sinh nhật cho chị Daisy - chủ nhân bữa tiệc

Khung cảnh ấm cúng và nhiều cảm xúc của bữa tiệc sinh nhật cùng Hai Thụy Catering

ღ Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà quận 7 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ