Tin Tức - Hai Thụy Catering

Bí quyết để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lý tưởng
  • Trần Ngọc Thương
  • 466

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

Làm sao để có một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và ý nghĩa? Không hẳn là một ngày quá quan trọng. Nhưng đây là dịp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những niềm vui hay khoảnh khắc kỷ niệm. Cùng người thân, bạn bè... bên cạnh một bữa tiệc nho nhỏ ấm cúng hay sôi động, náo nhiệt. Bởi trong cuộc sống bận rộn ngày nay, một bữa tiệc giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn.

Hai Thụy Catering xin bật mí đến bạn một số bí quyết sau đây. Sẽ giúp bạn có một buổi tiệc trọn vẹn và lý tưởng nhất.

I/ TRANG TRÍ KHÔNG GIAN TIỆC

Hiện nay, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật khá đa dạng. Các quán ăn, nhà hàng hay quán cà phê... đều có không gian dành cho bạn. Tuy nhiên, với sự ấm cúng, thân quen nhưng không kém phần sang trọng, một bữa tiệc được tổ chức ngay tại nhà. Sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn nữa.

Đến với Hai Thuy Catering, dịch vụ nhà hàng lưu động mang phong cách chuẩn sao. Đưa đến cho bạn, không chỉ đơn giản là một buổi tiệc nhẹ nhàng. Mà điều chúng tôi có thể mang lại còn nhiều hơn thế.

Background tiệc sinh nhật lý tưởng

Dịch vụ trang trí không gian tiệc sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng. Hay những ý tưởng trang trí độc đáo, ấn tượng mà đội ngũ nhân viên tại Hai Thụy Catering mang lại. Chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

II/ KHÁCH MỜI THAM DỰ

Khi bạn đã lên dự định tổ chức tiệc sinh nhật. Dù quy mô lớn hay nhỏ, điều vui vẻ nhất là sự có mặt của gia đình và những người bạn thân yêu nhất. Cùng chung vui và thoải mái, náo nhiệt trong không khí ấy.

Vì vậy, bạn nên lập ra một danh sách khách mời cụ thể. Cũng là để xác định được số lượng bạn sẽ đặt tiệc.

III/ MÓN ĂN TRONG BUỔI TIỆC

Tiêu chí trong một bữa tiệc sinh nhật thì sự vui vẻ là chính. Nhưng để niềm vui ấy thật sự trọn vẹn. Lựa chọn thực đơn với những món ăn ngon và đặc biệt là một yếu tố góp phần không nhỏ.

Nhưng không chỉ ngon, mà còn phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Càng tạo nên sự thú vị và tuyệt vời hơn nữa.

Trang trí tiệc sinh nhật

Dịch vụ Hai Thụy Catering, mang đến sự đẳng cấp không chỉ về không gian. Mà còn tỉ mỉ, tinh tế trong từng món ăn mà chúng tôi đem đến. 

Tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lý tưởng

Không chỉ tìm kiếm sự "độc và lạ" trong hương vị. Cái đặc biệt ở đây, vẫn là hấp dẫn với những hương vị đôi khi quen thuộc. Nhưng bạn sẽ không hề nghĩ đến, mỗi món ăn trong tiệc sinh nhật lại mang sắc thái trình bày quá ấn tượng và độc đáo đến vậy. Bởi phương châm mà chúng tôi luôn hướng đến, là đặt tâm huyết và sự cầu kỳ vào trong mỗi món ăn. Để tạo nên đặc trưng mà chỉ riêng Hai Thụy Catering mới có.

Món ăn được chăm chút từ hình thức đến chất lượng

Đúng vậy, không giống như phong cách sang trọng của những nhà hàng khác. Đến với Hai Thụy Catering, cái bạn cảm nhận được là phong cách rất riêng. Lôi cuốn với sự sang trọng, nổi bật nét hiện đại, trẻ trung nhưng đảm bảo một không khí thoải mái và sẽ khiến bạn yêu thích thật sự.

Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai thụy Catering

Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

cskh@haithuycatering.com

Xem tiếp: Dịch vụ đặt tiệc tại gia độc đáo ở Quận 4

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ