Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc tại quận 7
  • Trần Ngọc Thương
  • 448

TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CHO BÉ GIA PHÚC TẠI QUẬN 7 

Sinh nhật là một dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời cũng là sự kiện đánh dấu chúng ta thêm một tuổi mới. Và việc được mọi người tổ chức sinh nhật cho mình là một niềm hạnh phúc lớn lao và đầy ý nghĩa. Bởi vậy, Hai Thụy Catering rất vinh hạnh khi được là đơn vị tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc tròn 2 tuổi, tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

✨💖 Xem video: 

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc tại quận 7  

Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc tại quận 7, Tp. HCM

Trong bất kì bữa tiệc nào thì Hai Thụy catering cũng đều đem đến một sự mới mẻ và độc đáo về mọi phương diện. Bởi chúng tôi thấu hiểu khách hàng, ai cũng muốn những điều thể hiện phong cách riêng của mình và không muốn sự lặp lại nhàm chán.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo được chất lượng và sự kết hợp hài hòa giữa không gian, ẩm thực và cung cách phục vụ.

Bữa tiệc sinh nhật của bé Gia Phúc được tổ chức với quy mô khá lớn, trong không gian rộng rãi thoải mái với hàng chục bàn tiệc và hàng trăm khách mời. Đội ngũ nhân viên Hai Thụy catering kết hợp 2 tone màu chủ đạo là xanh dương và trắng cho bàn tiệc tạo nên sự sang trọng không khác gì ở khách sạn hay nhà hàng lớn.

Lựa chọn tone màu chủ đạo cho không gian bàn tiệc

Set up bàn tiệc chuyên nghiệp

Background được thiết kế khá ấn tượng dưới con mắt tinh tế và bàn tay nghệ thuật của đội ngũ nhân viên Hai Thụy. Đây cũng là điểm nhấn của buổi tiệc sinh nhật, là nơi để mọi người có thể thoải mái chụp ảnh, lưu giữ kỉ niệm với bé bên cạnh cha mẹ, người thân.

Để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé hoàn hảo nhất thì nhân viên của Hai Thụy catering luôn tuân thủ thời gian, đã có mặt từ rất sớm, trước khi diễn ra buổi tiệc, nhằm chuẩn bị  mọi thứ chu đáo nhất.

Đội ngũ đầu bếp đang chuẩn bị cho khâu ẩm thực

Đội ngũ nhân viên sắp xếp không gian tiệc hợp lý và chuyên nghiệp

Từ khâu chế biến món ăn, cho đến khâu set up không gian chương trình đều rất quan trọng. Vì thế chúng tôi luôn cố gắng không để bất kỳ thiếu sót  nào xảy ra.

Bởi các dịch vụ mà Hai Thụy catering mang đến cho buổi tiệc, không chỉ là sự hài lòng những giá trị vật chất hữu hình, mà còn giúp quý khách hưởng thụ trọn vẹn bầu không khí vui vẻ và đầm ấm. Đây cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn đặt ra để tổ chức tiệc sinh nhật một cách hoàn hảo nhất cho bé Gia Phúc.

Đội ngũ nhân viên Hai Thụy đã sẵn sàng để phục vụ mọi thực khách trong bữa tiệc

Các vị khách mời đều có mặt đông đủ để chúc mừng sinh nhật bé Gia Phúc. Ai ai cũng thể hiện rõ niềm hân hoan trên khuôn mặt. Không chỉ ấm áp bởi những lời chúc mừng đầy ý nghĩa, mà còn náo nhiệt với những tiếng nói cười, những câu chuyện chia sẻ đầy ắp niềm vui. Và tất cả điều này được thể hiện ngay trên những bàn tiệc đa dạng món ăn đặc sắc và hấp dẫn.

Hình thức tiệc bàn mang lại bầu không khí ấm cúng

Khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc, các món ăn trong bữa tiệc được đầu bếp Hai Thụy chế biến không chỉ ngon về hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt, xứng tầm chuẩn sao nhà hàng cao cấp. Điều này khiến cho mọi người đều phải tấm tắc khen ngợi. Đầu tiên, không thể không nhắc tới món "gỏi Hai Thụy" lạ miệng và độc nhất chỉ Hai Thụy catering mới có. Bên cạnh đó, món "tôm cháy tỏi" và "vịt quay tiêu" khoác lên mình một màu vàng óng ả hết sức quyến rũ. Chưa dừng lại ở đấy, thực khách sẽ bị mê hoặc bởi món "cá bống mú hấp Hồng Kông" và "lẩu cá tầm" với thịt cá ngọt thơm, vừa mềm vừa dai cực kì đã miệng. Sau cùng, mọi người sẽ được tráng miệng bởi món "chè long nhãn" thanh mát hoàn thiện sự trọn vị cho một bữa tiệc trang trọng. 

Món gỏi Hai Thụy

Món tôm cháy tỏi

Món vịt quay tiêu

Cá mú hấp Hồng Kông

Món lẩu cá tầm

Thưởng thức hương vị hấp dẫn và độc đáo từ món lẩu cá tầm tại Hai Thụy

 

Sau khi ăn uống, chuyện trò hăng say thì phần văn nghệ được tiếp nối khá sôi động. Những “ca sĩ” không chuyên góp vui bằng những ca khúc đi vào lòng người làm cho bữa tiệc thêm ý nghĩa và nhiều màu sắc hơn.

Những tiết mục văn nghệ với những ca khúc sôi động

Tiệc sinh nhật tuy sẽ kết thúc nhưng những gì đọng lại trong mỗi vị khách hay chúng tôi thực sự khó quên. Hai Thụy catering luôn muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, được tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Gia Phúc là niềm vui to lớn của Hai Thụy catering. Chúc bé thêm tuổi mới hay ăn chóng lớn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hi vọng sẽ được đồng hành cùng gia đình bé trong những dịp sắp tới.

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Tiệc thôi nôi bé Mai Lê Đan Khanh - Hai Thụy catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ