Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc ngoài trời cho ngày sinh nhật là xu hướng đang lên ngôi
  • Trần Ngọc Thương
  • 16

TỔ CHỨC TIỆC NGOÀI TRỜI CHO NGÀY SINH NHẬT LÀ XU HƯỚNG ĐANG LÊN NGÔI

Còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi ngày sinh nhật luôn có những người thân yêu bên cạnh? Hạnh phúc với những lời chúc dễ thương, hay cảm động với những món quà thật xinh xắn! Nhưng đặc biệt nhất, là tận hưởng trọn vẹn những phút giây vui vẻ thật sự, "quẩy" hết mình trong từng khoảnh khắc. Và để tạo nên một ngày thật đáng nhớ như vậy, bạn đang băn khoăn chưa biết sẽ tổ chức như thế nào? Tại sao bạn không thử tổ chức tiệc ngoài trời? Vừa mới lạ, độc đáo lại dễ dàng đem đến bầu không khí sôi động và náo nhiệt nhất!

Tổ chức tiệc ngoài trong ngày sinh nhật sẽ thật đáng nhớ

Đặt tiệc outside hiện đang là xu hướng được các bạn trẻ ưa chuộng, bởi phong cách buổi tiệc không chỉ thể hiện được sự hiện đại, mà còn khiến cho các bạn cháy hết mình và tận hưởng trọn vẹn giây phút tuyệt vời nhất.

Để đảm bảo từng khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, dịch vụ đặt tiệc ngoài trời chuyên nghiệp Hai Thụy Catering tự tin đồng hành cùng bạn tổ chức tiệc ngoài trời một cách đặc biệt nhất, theo phong cách rất riêng của Hai Thụy. Chú trọng những điều nhỏ nhất, từ khâu trang trí không gian, set up tiệc, đến khâu chế biến món ăn sao cho thật tinh tế và tạo được bất ngờ đầy ấn tượng!

Không gian lôi cuốn trong tiệc sinh nhật

Đối với buổi tiệc ngoài trời, Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn tạo được ngay ấn tượng đầu tiên. Thay vì đơn giản như những bữa tiệc truyền thống, tiệc ngoài trời đòi hỏi sự phá cách hơn trong việc trang trí. Điều này bạn không cần lo lắng, chúng tôi sẽ trang trí cho các bạn một backround trẻ trung, hiện đại làm cho buổi tiệc của bạn sống động hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tận dụng không gian ngoài trời đầy thơ mộng, tạo nên cảm hứng thi vị kết hợp với những giai điệu mà các bạn yêu thích, làm sao bạn có thể bỏ lỡ những giây phút thăng hoa trong bữa tiệc đúng không nào?

Những món ăn đa dạng phong cách

Chúng tôi với sự nhiệt huyết trong ngành dịch vụ sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Bạn có thể lựa chọn hình thức đặt tiệc buffet hay tiệc nướng để bữa tiệc thêm màu sắc và năng động hơn, vô cùng phù hợp với phong cách tổ chức tiệc ngoài trời. Với các món ăn từ đơn giản đến tuyệt vời mang đậm nét đặc trưng Hai Thụy, sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc thêm hấp dẫn và lôi cuốn. Chắc chắn rằng, các bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi sự tinh tế và cuốn hút trong từng hương vị. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ và tuyệt vời nhất dành cho bạn!

Cuối cùng, bạn hãy liên hệ Hai Thụy Catering để cùng đồng hành tổ chức tiệc ngoài trời "hợp thời" nhất. Trao niềm tin ở chúng tôi, thứ bạn nhận được là những bất ngờ mà bạn không ngờ đến.

Dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời Hai Thụy Catering chuyên nghiệp

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch Vụ Outside Catering - Lan Tỏa Phong Cách Thời Thượng

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ