Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc mừng sinh nhật anh Trường tại chung cư Sunrise City
  • Trần Ngọc Thương
  • 466

TỔ CHỨC TIỆC MỪNG SINH NHẬT ANH TRƯỜNG TẠI CHUNG CƯ SUNRISE CITY

Còn điều gì tuyệt vời khi chúng ta ngân nga câu hát “chúc mừng sinh nhật” cùng với bạn bè thân thiết trong bầu không khí sôi động. Và có lẽ rằng, chính vì điều ấy đã làm nên một điểm xuyết đáng nhớ cho anh Trường nhân ngày sinh nhật của mình. Cùng bạn bè thưởng thức một buổi tiệc thân mật, vui vẻ bên cạnh những món ăn hấp dẫn, chiều chuộng mọi khẩu vị… cùng nhau cạn hết những ly rượu mừng tuổi mới qua những lời chúc tốt đẹp, thân thương và những tiếng cười rộn vang. Tất cả điều đó khiến cho chúng tôi nghĩ rằng, đâu cần phải cao sang, đâu cần phải xa hoa… một buổi tiệc ấm cúng như thế này cũng đủ để anh Trường góp nhặt hết thảy niềm vui trong ngày chào đón tuổi mới của mình rồi!

Dịch vụ tiệc tận nơi Hai Thụy Catering rất hân hạnh khi là đơn vị mà anh Trường trao trọn niềm tin để cùng nhau vẽ nên những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, khi tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại chung cư Sunrise City trong ngày vừa qua.

Buổi tiệc mừng sinh nhật anh Trường tại chung cư Sunrise City

Để bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự tin tương của anh Trường, dĩ nhiên Hai Thụy Catering sẽ mang đến buổi tiệc sinh nhật của anh trọn vẹn những phút giây ấn tượng và đáng nhớ nhất!

Đầu tiên, anh Trường đã lựa chọn cho buổi tiệc sinh nhật của mình một làn gió mới mẻ, đó là buổi tiệc sinh nhật ngoài trời. Và để tiếp nối cho làn gió mới mẻ ấy, chúng tôi còn mang đến cho buổi tiệc những vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bắt đầu từ cách sắp xếp bàn tiệc khoa học sao cho tại đây, các vị khách mời vừa có thể thưởng thức buổi tiệc, vừa có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh quan của Sài Gòn lộng lẫy về đêm. Buổi tiệc được chiếu sáng bởi rất nhiều ánh đèn tạo nên vẻ đẹp lãng mạn hơn bao giờ hết, tuy nhiên cách lựa chọn tông màu trắng – xanh của Hai Thụy có lẽ là một sự sáng tạo tuyệt vời khi đưa buổi tiệc chạm đến sự nổi bật…

Buổi tiệc sinh nhật ngoài trời mang âm hưởng mời lạ

Cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học

Đắm chìm trong không gian xinh đẹp của Gài Gòn về đêm

Bên cạnh vẻ đẹp như một bức tranh của thiên nhiên, chúng tôi còn mang đến cho anh Trường và các vị khách mời những phút giây thoải mái nhất có thể. Với cách setup bàn tiệc một cách chuyên nghiệp tổ điểm cho sự đẳng cấp, không thua thiệt bất kỳ nhà hàng nào, đó là từ cách chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ các dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp một cách thận trọng, tỉ mỉ… Tất cả những điều đó không chỉ mang đến cho buổi tiệc một vẻ đẹp sang trọng, mà còn trao đến cho các vị khách mời trong buổi tiệc sinh nhật những cung cách phục vụ tốt nhất! Nhưng điều đặc biệt ở đây đó chính là những chiếc khăn ăn được bày biện hết sức công phu và khéo léo, đã góp phần tô điểm cho bàn tiệc thêm ánh hào nhoáng…

Bàn tiệc được setup một cách chuyên nghiệp

Buổi tiệc luôn tỏa ánh sang trọng

Không dừng lại ở đó, sự hoàn hảo mà chúng tôi mang đến cho buổi tiệc đó chính là tấm thực đơn hảo hạng. Với những món ăn mang hương vị hấp dẫn nhưng không kém phần tinh tế được tạo nên từ tất cả các nguồn nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng và qua đôi bàn tay chế biến thắm đượm hết thảy những kinh nghiệm quý báu được lĩnh hội trong một quá trình dài. Lại một lần nữa, Hai Thụy khẳng định rằng sẽ mang đến cho anh Trường những điều bất ngờ khi tổ chức tiệc mừng sinh nhật đặc biệt như thế này!

Trước hết, món “Tôm hùm nướng bơ tỏi” đã mang đến cho buổi tiệc một hương thơm ngào ngạt đến nỗi khó lòng cưỡng lại, và đó cũng chính là lời mời gọi dành cho các vị khách mời vào tiệc một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màu sắc của món “đặc sản” này đã lôi cuốn biết bao ánh nhìn của mọi người trong buổi tiệc. Chưa kể khi bạn thưởng thức hương vị của món tôm hùm này, từng thớ thịt săn lại, ngọt ngào được giữ nguyên vẹn hòa quyện với hỗn hợp gia vị vừa vặn và được nướng trên bếp lửa đỏ hồng… Chắc chắn, anh Trường đã lựa chọn món ăn giàu dinh dưỡng này khi tổ chức tiệc mừng sinh nhật là điều hoàn hảo nhất trong tấm thực đơn, bởi đây có lẽ là lời cảm ơn chân thành nhất đối với các bạn của anh khi tham gia buổi tiệc.

Món Tôm hùm nướng bơ tỏi

Món ăn được trang trí thật khéo léo

Tiếp theo, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering còn tô thêm vẻ đẹp cho tấm thực đơn thêm đặc sắc với món “Gà ta nấu táo đỏ”. Món ăn này được ví như là một bản giao hưởng kết hợp trọn vẹn những âm thanh hay nhất, cũng như gà ta nấu táo đỏ chính là sự hòa quyện của nhiều nguồn nguyên liệu dồi dào giá trị dinh dưỡng và thơm ngon. Từng thớ thịt gà ta dai ngon và ngọt lịm chắc chắn sẽ thôi thúc các vị khách mời thưởng thức mãi không thôi, bên cạnh đó vị ngọt thanh thanh của táo tàu, nấm đông cô và các loại gia vị khác cũng mang đến cho món ăn này một điểm số khá lớn trong buổi tiệc.

Món Gà ta nấu táo đỏ

Món gà ta được chế biến công phu và tỉ mỉ

Cùng đắm chìm trong bầu trời đêm với những vì sao sáng lấp lánh, những ánh đèn chiếu soi sự lãng mạn hay quan cảnh lộng lẫy của thành phố… cùng nhau thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn bên ly rượu vang quyện nồng hơi thở của sự vui vẻ. Quả thật, buổi tiệc sinh nhật của anh Trường chắc hẳn là một kỉ niệm thật đẹp.

Buổi tiệc luôn nhận được sự hưởng ứng của mọi người

Có lẽ mọi phút giây trong buổi tiệc điều là những kỷ niệm đáng nhớ

Nào cùng cạn ly chúc mừng sinh nhật anh Trường thôi

Nếu như các bạn muốn trải qua ngày đầu tiên của tuổi mới sôi động và vui vẻ như thế này, thì đừng ngại ngần trao niềm tin đến chúng tôi như điều mà anh Trường đã thực hiện nhé! Hai Thụy Catering luôn mong muốn sẽ cùng các bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, không đơn thuần chỉ là tổ chức tiệc mừng sinh nhật thôi đâu, mà còn nhiều buổi tiệc với nhiều chủ đề khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều sự bất ngờ đến không tưởng nhé!

Dịch vụ tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc sinh nhật cho bé Thảo Nguyên – Dịch vụ nấu tiệc quận 9

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ