Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc liên hoan văn phòng hoàn hảo tại công ty Freeland
  • Trần Ngọc Thương
  • 336

CÙNG HAI THỤY CATERING TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN VĂN PHÒNG HOÀN HẢO TẠI CÔNG TY FREELAND

Những bàn tiệc trắng tinh khôi, những chiếc nơ áo ghế xinh xinh màu xanh dương nổi bật ngay trong khuôn viên công ty Freeland khiến khách mời ai nấy cũng đều trầm trồ và khen ngợi, bởi khung cảnh quá ư là sang trọng và đẳng cấp như hình ảnh một nhà hàng ven biển nào đó trong những bộ phim nước ngoài lãng mạn mà họ đã từng gặp trước đó. Chính những điều nhỏ nhoi đó lại là niềm hạnh phúc nhất mà Hai Thụy Catering trong suốt thời gian qua khi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà của chúng tôi và toàn thể khách mời tham dự.

Cùng Hai Thụy Catering tổ chức tiệc liên hoan văn phòng hoàn hảo tại công ty Freeland

Thật may mắn cho Hai Thụy Catering khi công ty Freeland lại sở hữu khuôn viên rộng lớn và xinh đẹp đến vậy. Vì thế, bằng tất cả khả năng, tâm huyết, bằng sự tỉ mỉ và đầu óc sáng tạo cùng sự tận tâm của các đầu bếp, chúng tôi đã tổ chức tiệc liên hoan văn phòng cho Freeland ngay tại khuôn viên công ty vào chiều ngày 04/02/2020 vừa qua đạt đến sự thành công mỹ mãn và gặt hái rất nhiều lời khen ngợi không những đến từ khâu setup mà còn từ các món ăn vô cùng ngon miệng, chất lượng và vô cùng đẹp mắt của các khách mời, đối tác và cả nhân viên công ty.

Tổ chức tiệc liên hoan cho Freeland  vào chiều ngày 04/02/2020

Lựa chọn sử dụng tone đỏ nổi bật cùng các họa tiết trang trí màu vàng tinh tế, tạo nên background sân khấu tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và bắt mắt. Nhìn từ xa, bạn sẽ ngỡ rằng đây là một tiệc cưới hoặc lễ báo hỷ chứ không phải là đang tổ chức tiệc liên hoan văn phòng, bởi mọi thứ xuất sắc một cách rất hoàn hảo và sang trọng.

Background sân khấu tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và bắt mắt

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong một khung cảnh lãng mạn, tinh tế, trong một buổi chiều mát mẻ, khi ánh nắng dần tắt đi nhường lại vị trí cao nhất cho ánh trăng sáng và các vì sao lấp lánh. Mọi người lại được có cơ hội quây quần bên nhau, cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự thành công của bữa tiệc, trao cho nhau những lời chúc mừng cũng như cùng nhau dùng những món ăn ngon nhất và đặc biệt nhất.

Mọi người cùng quây quần bên nhau, nâng ly chúc mừng.

Mọi người cùng quây quần bên nhau, nâng ly chúc mừng.

Mọi người cùng quây quần bên nhau, nâng ly chúc mừng.

Mọi người cùng quây quần bên nhau, nâng ly chúc mừng.

Sử dụng những bàn tiệc xoay rất đẳng cấp như trong các nhà hàng sang trọng, cùng các vật dụng cần thiết cho khách mời dùng món và những chiếc khăn ăn gấp tạo hình tỉ mỉ chính là hình ảnh bạn sẽ luôn luôn được nhìn thấy và được trải nghiệm nếu sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan văn phòng tại Hai Thụy Catering. Bằng cách này hay cách khác, chúng tôi sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những bàn tiệc, những bữa tiệc hoàn hảo và chỉn chu nhất từ mọi khâu. Đó chính là lý do tại sao, trong nhiều năm lịch sử làm nghề, chúng tôi vẫn phát triển và vươn cao không ngừng trong lĩnh vực hoạt động, vì chúng tôi luôn trân trọng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Những bàn tiệc xoay rất đẳng cấp như trong các nhà hàng sang trọng

Cùng các vật dụng cần thiết cho khách mời dùng món và những chiếc khăn ăn gấp tạo hình tỉ mỉ

Không những thế, đến với dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan văn phòng tại Hai Thụy Catering, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm nhất đến từ các nhân viên từ vấn, từ các set menu tiệc đã được thiết kế, kết hợp trình tự món hợp lý, từ cách chọn các món ăn riêng biệt theo mong muốn để tiết kiệm chi phí cũng như để khách mời dùng hợp lý nhất. Cho đến các phong cách setup, trang trí theo “trend”, các màu sắc kết hợp với nhau trang nhã, hiện đại nhất.

Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn cho bạn những khâu cần thiết nhất

Chưa hết, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ đầu bếp gạo cội, luôn tìm tòi, học hỏi, sáng tạo để làm nên các món ăn ngon và chất lượng nhất. Mang đến những bàn tiệc độc đáo, với hương vị đặc biệt cùng nguồn nguyên vật liệu theo mùa tươi ngon nhất. Chúng tôi tự tin rằng, Hai Thụy Catering là một trong số rất ít các địa điểm đặt tiệc sở hữu được những điều quý giá này. Chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được những giá trị cao nhất khi tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. “Trao niềm tin, nhận hài lòng” chính là châm ngôn kinh doanh của Hai Thụy Catering trong suốt những năm hoạt động làm nghề vừa qua.

1. Chả giò Hồng Kông giòn tan, đẹp mắt

2. Gà ta nấu nấm đông cô giàu gí trị dinh dưỡng

3. Tôm càng xốc muối Hồng Kông hấp dẫn

Dù là món khai vị, hay món chính, dù là chả giò giòn tan hay lẩu hải sản nóng hổi đậm vị, chúng tôi đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối đến từ tất cả khách mời khi tổ chức tiệc liên hoan văn phòng cho công ty Freeland. Không những thế, “cơn mưa” lời khen mà chúng tôi nhận được còn đến từ cách bài trí, sắp xếp các đĩa thức ăn rất tỉ mỉ và trau chuốt của những bàn tay thiện nghệ. Như vậy, đủ để thấy Hai Thụy Catering đã dùng cả trái tim của mình để đồng hành và hoàn thành mỗi bữa tiệc cho khách hàng.

4. Cơm chiên hoàng bào chất lượng

5. Lẩu riêu cá chép nóng hổi, ngọt nước

Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan văn phòng của Hai Thụy Catering xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Freeland đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, để chúng tôi thể hiện được khả năng và phục vụ mọi khách mời, để chúng tôi đặt thêm một viên gạch vào lịch sử hoạt động. Xin chúc quý lãnh đạo thật nhiều sức khỏe, sáng suốt để lèo lái con thuyền Freeland tiến đến bến bờ thành công.

Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan văn phòng - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)  

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ