Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc liên hoan công ty rộn ràng - Nhận ngàn niềm vui cùng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 98

TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY RỘN RÀNG - NHẬN NGÀN NIỀM VUI CÙNG HAI THỤY CATERING

Là cầu nối từng thành viên trong công ty gắn kết với nhau với những thì giờ hàn huyên ăn uống vui vẻ thoải mái nhất, buổi party luôn được các doanh nghiệp quan tâm rất nhiều trong cách tổ chức cũng như là lựa chọn đơn vị đặt tiệc liên hoan. Hai Thụy Catering không chỉ là địa chỉ ẩm thực lưu động được đánh giá cao, mà còn là đơn vị tổ chức tiệc liên hoan công ty tại Hồ Chí Minh chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ đầu bếp giỏi giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tâm. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc sum họp ấm cúng hiện đại với mức chi phí hợp lý nhất.

Buổi tiệc được đầu tư hoàn hảo từng từ không gian đến ẩm thực

Năm 2020 đang dần khép lại với rất nhiều những cột mốc đáng nhớ. Những ngày này, nhiều công ty, cơ quan đều háo hức tổ chức tiệc liên hoan cuối năm để cùng sẻ chia những khó khăn, vất vả của một năm đã qua và đón chờ một năm mới với nhiều điều tốt lành, làm ăn phát đạt hơn. Ngoài lựa chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng, thì đặt tiệc lưu động để có ngay bàn tiệc đầy ắp món ngon và không khí ấm cúng ngay tại nhà cũng là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp bởi tính tiện lợi cũng như giá cả phải chăng.

Hai Thụy Catering với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, luôn thấu hiểu khách hàng và lấy sự hài lòng của các bạn làm nền tảng xây dựng nên thương hiệu đặt tiệc tại nhà chất lượng như ngày hôm nay. Hãy cùng chúng tôi tổ chức tiệc liên hoan công ty cuối năm với những phút giây xả hơi, thư giãn tuyệt vời nhất, thưởng thức những món ăn hảo hạng nhất và cảm nhận được niềm vui, điều ý nghĩa nhất của buổi tiệc.

Món ăn mang trọn vẹn hương vị tinh hoa nền ẩm thực

Đầu tiên, Hai Thụy Catering mang đến cho công ty bạn một không gian đậm chất ngày vui cuối năm với những ý tưởng trang trí sáng tạo đỉnh cao. Đội ngũ nhân viên trang trí luôn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thực hiện thêm thắt phụ kiện. dựng background nhanh chóng , chiều chuộng mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sự khéo léo trong cách set up bàn tiệc với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp tỉ mỉ cũng khiến không gian càng thêm sang trọng, tinh tế và tạo sự thoải mái cho bạn và các khách mời…

Ngoài không gian tiệc hoàn mỹ, dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan công ty - Hai Thụy Catering còn chu toàn trách nhiệm của mình trong khâu ẩm thực, chúng tôi luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thực đơn đa dạng dành cho buổi tiệc. Với những món ăn mang trọn vẹn hương vị tinh hoa nền ẩm thực. Dù là tiệc mặn truyền thông hay tiệc chay thanh đạm, món ăn Việt Nam hay ẩm thực Tây Âu, chúng tôi sẽ giúp buổi tiệc bàn tiệc chất lượng cùng cách trang trí món ăn thật bắt mắt, độc đáo.

Còn gì tuyệt hơn việc được quây quần cùng những người đồng nghiệp luôn sát cánh làm việc  cùng mình trong một buổi tiệc ấm cúng, được trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Một buổi tiệc liên hoan kết nối yêu thương, rộn ràng niềm vui để kết thúc năm cũ trong an lành và đón chào năm mới tràn đầy hứng khởi.

Bạn còn chần chờ điều gì nữa mà không đặt tiệc Hai Thụy Catering ngay để tổ chức tiệc liên hoan công ty hoàn hảo và đầy ý nghĩa. Chúng tôi tự tin cùng bạn tạo nên những phút giây tuyệt vời nhất trong một buổi tiệc vô cùng giá trị.

☀ Đơn vị đặt tiệc liên hoan công ty trọn gói uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch Vụ Đặt Tiệc công ty Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ