Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc liên hoan công ty chuyên nghiệp và ấn tượng nhất
  • Trần Ngọc Thương
  • 369

TỔ CHỨC TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY QUẬN 2

Công ty của bạn đang chuẩn bị tổ chức một buổi tiệc liên hoan? Kỷ niệm ngày thành lập công ty hay chúc mừng cho dự án mới đạt thành công tốt đẹp? Dù với bất kỳ ý nghĩa nào, hãy để ngày hôm ấy trở nên thật ấn tượng và ý nghĩa nhé!

Hai Thụy Catering, dịch vụ tổ chức tiệc uy tín, chuyên nghiệp với các hình thức đa dạng. Sang trọng, tinh tế hay lịch sự, trang nhã... là những điểm nổi bật khi chúng tôi tạo nên tính chất và phong cách cho một bữa tiệc. 

Khi bạn muốn tổ chức một bữa tiệc liên hoan nhẹ nhàng, ấm cúng với phong cách tiệc buffet. Bạn sẽ có đôi chút phân vân khi lựa chọn loại hình tiệc mới này, khác với hình thức tiệc truyền thống. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp cùng vốn kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, tổ chức tiệc buffet chuyên nghiệp Hai Thụy Catering mang lại cho bạn một bữa tiệc với sự chờ đợi không hề thất vọng. Tận hưởng những cung cách hiện đại, năng động cùng sự gọn nhẹ mà quý khách có thể yêu cầu. 

Tổ chức tiệc liên hoan công ty chuyên nghiệp và ấn tượng nhất

Với sự lựa chọn thứ hai, quý khách vẫn muốn tổ chức tiệc liên hoan theo phong cách truyền thống. Những món ăn đậm đà hương vị Việt lại luôn là một trong những điểm mạnh đầy tự hào của Hai Thụy Catering. Ngoài việc quý khách tận hưởng sự thoải mái nhất khi dùng bữa trên một bàn tiệc được set up một cách chuyên nghiệp, thì những hương vị lôi cuốn cùng cách trình bày món ăn vô cùng tinh tế và đẹp mắt, sẽ thực sự tạo nên một ấn tượng thú vị nhất trong lòng quý vị.

Tổ chức tiệc liên hoan công ty chuyên nghiệp và ấn tượng nhất

Bữa tiệc sẽ trở nên ý nghĩa biết bao, khi tất cả những yếu tố tạo nên thành công cho một bữa tiệc liên hoan đều thật hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Hai Thụy Catering luôn đồng hành cùng bạn sở hữu ngay điều đó khi tổ chức tiệc tại công ty !

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan công ty Hai Thụy Catering

★ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
★ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem tiếp: Tiệc liên hoan văn phòng công ty cổ phần du lịch ATOZ

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ