Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc khai trương cùng Hai Thụy Catering - Cánh cửa vươn tới thành công
  • Trần Ngọc Thương
  • 71

TỔ CHỨC TIỆC KHAI TRƯƠNG CÙNG HAI THỤY CATERING – CÁNH CỬA VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG

Tiệc khai trương – một trong những nghi thức không thể thiếu của một công ty, tổ chức, nhà hàng, khách sạn khi bắt đầu đi vào hoạt động, với ý nghĩa khuếch trương thương hiệu, cũng như đem lại may mắn và nhận được những lời chúc mừng từ các khách mời tham dự. 

Tổ chức tiệc khai trương cùng Hai Thụy Catering - Cánh cửa vươn tới thành công

Tuy nhiên, cuộc sống càng hiện đại thì bạn càng bận rộn hơn với guồng quay công việc, vậy nên không phải lúc nào bạn cũng có thể tự tay tổ chức tiệc khai trương cho cơ quan được. Bên cạnh đó, chưa nói đến vấn đề thiếu không gian nấu nướng cũng như các vật dụng cần thiết để hoàn thiện được buổi lễ ra mắt chỉnh chu nhất.

Nắm được tâm lý khách hàng, để từ đó dịch vụ đặt tiệc khai trương của Hai Thụy Catering ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu trong khu vực này cũng như hoạt động với qui mô rộng khắp cả nước.

Hai Thụy Catering - mang đến cho bạn tiệc khai trương hoành tráng

Là một dịch vụ trọn gói về các lĩnh vực liên quan đến tổ chức tiệc, Hai Thụy Catering tự hào là địa chỉ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nấu tiệc tại nhà uy tín, chất lượng nhất, giúp “hiện thực hóa” các ý tưởng tổ chức tiệc khai trương một cách hoàn hảo và ý nghĩa dành cho khách sử dụng dịch vụ cũng như các khách mời của bữa tiệc.

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ, cùng trang thiết bị hiện đại tối ưu, Hai Thụy Catering sẽ tổ chức tiệc khai trương cho bạn với những món ăn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm và vận chuyển chúng đến cho bạn nhanh, an toàn nhất

Lựa chọn sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc khai trương của Hai Thụy Catering - bạn sẽ luôn hài lòng

Menu dành để tổ chức tiệc khai trương cũng được các chuyên gia ẩm thực của Hai Thụy Catering nghiên cứu và lên danh sách một cách hợp lý, phong phú và đa dạng nhất. Với nguồn kiến thức ẩm thực đa vùng miền, chúng tôi cam kết sẽ mang đến bữa tiệc các món ăn không những đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm, mà còn được bài trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế, độc lạ trong từng đường nét trang trí.

Những món ăn được trau chuốt tuef hình thức đến hương vị

Đội ngũ các đầu bếp tài năng luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi nhằm nâng cao năng lực của mình cũng là một điểm mà Hai Thụy Catering chúng tôi tự hào nhất. Với mong muốn đem lại sự mới lạ, và độc đáo trong các bữa tiệc, nhất là khi tổ chức tiệc khai trương, các đầu bếp càng chú trọng hơn vì đây là lễ ra mắt cũng như khuếch trương thương hiệu của quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Hai Thụy Catering. 

Hai Thụy Catering ý thức được tầm quan trọng của mình khi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ

Bên cạnh đó, hệ thống nhân viên phục vụ, nhân viên setup, trang trí của Hai Thụy Catering cũng rất dồi dào, năng động và sáng tạo, nhằm tổ chức tiệc khai trương cho quý khách được chu đáo, hoàn hảo và hài lòng nhất.  

Tận tâm với nghề - Chúng tôi sẽ cùng bạn tiến gần hơn đến với khách hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực setup chương trình, sự kiện, nhất là tổ chức tiệc khai trương. Hai Thụy Catering tin chắc rằng, khi chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý với tất cả các khâu làm việc, từ những sự chuẩn bị nhỏ nhất. Chúc quý khách hàng của Hai Thụy Catering thật dồi dào sức khỏe, đạt đỉnh cao của sự nghiệp và luôn đứng vững trên vị thế kinh doanh của mình.

Hai Thụy Catering - chuyên nghiệp trong mọi khâu chuẩn bị tiệc khai trương

❧ Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem thêm: Bạn Sẽ Thực Sự Tiệc Nuối Nếu Chưa Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tiệc Tại Nhà Tuyệt Vời Của Hai Thụy Catering 

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ