Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc đính hôn quận 1 - Khởi đầu "vàng" cho ngàn hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 77

TỔ CHỨC TIỆC ĐÍNH HÔN QUẬN 1 – KHỞI ĐẦU “VÀNG” CHO NGÀN HẠNH PHÚC

Người ta thường nói, trên đời này không có gì là “hoàn hảo” cả, nhưng chúng tôi không tin điều đó. Tại sao ư? Bởi giờ đây, đôi bạn đã cho chúng tôi được chứng kiến một tình yêu đúng nghĩa hoàn hảo mà triệu người kiếm tìm, được chứng kiến ngày đôi bạn sắp sửa được về chung một nhà – đính hôn. Hơn thế nữa, vào ngày trọng đại này của đôi bạn đã có chúng tôi – dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 luôn sát cánh cùng ngày hạnh phúc của bạn. Chúng tôi tin rằng, song hành cùng với tình yêu hoàn hảo của đôi bạn, sẽ là một buổi tiệc đám hỏi tuyệt vời do đơn vị tổ chức tiệc lưu động Hai Thụy Catering thực hiện. Đặt niềm tin tại Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc ý nghĩa, đúng với câu “khởi đầu vàng cho ngàn hạnh phúc” đấy!

Dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc đẳng cấp và sang trọng nhất!

Đến với dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc đính hôn ý nghĩa, một buổi tiệc có thể toát lên được niềm vui và sự hạnh phúc cũng như là tình yêu đang nồng cháy của đôi bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức tiệc lưu động, Hai Thụy Catering với đội ngũ nhân viên đầy thiện nghệ và tận tâm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn những sự hoàn hảo nhất!

Đầu tiên, với những đôi hoa tay đầy khéo léo của đội ngũ trang trí, chúng tôi sẽ khoác lên một chiếc áo mới đầy tinh tế và sang trọng cho không gian hạnh phúc của bạn. Chúng tôi sẽ tô điểm cho bức tranh tình yêu của đôi bạn bằng những gam màu nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ, phù hợp với chủ đề của ngày hạnh phúc,… Không những thế, tấm background đẹp mê ly sẽ là những gì mà dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 mang đến cho những thước hình hoàn mỹ của bạn đấy!

Với đôi bàn tay lành nghề của đội ngũ trang trí, buổi tiệc của bạn sẽ được setup một cách chu đáo nhất!

Không những thế, tấm background sẽ cực kỳ chiều chuộng những thước hình của bạn đấy!

Chúng tôi không chỉ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian sang trọng và tinh tế, mà dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 còn mang đến cho buổi tiệc của bạn những lời “trầm trồ” khen ngợi bởi những món ăn hết sức độc đáo và bắt mắt, được chế biến một cách công phu, dưới những đôi hoa tay am hiểu mọi nền ẩm thực của đội ngũ đầu bếp, kết hợp với những nguyên liệu được tinh tuyển một cách khắt khe,… chắc chắn sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những hương vị tuyệt hảo và sẽ lấy đi không ít những lời khen ngợi của khách mời. Và chúng tôi đảm bảo rằng, chỉ có dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering mới có thể mang lại những sự hoàn hảo ấy cho buổi tiệc của đôi bạn!

Những món ăn mang đậm hương vị Hai Thụy sẽ là điểm độc đáo mà chúng tôi mang đến cho bàn tiệc của bạn

Tấm thực đơn độc đáo, cũng món ăn ngon chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của mọi khách mời

Một buổi tiệc tuyệt vời đánh dấu một tình yêu hoàn hảo, quả là một điều thú vị đúng không nào? Còn điều gì đáng nhớ và ý nghĩa hơn khi bạn không chỉ được nhận những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mà còn được cùng họ thưởng thức một buổi tiệc mang đậm hơi thở của sự đẳng cấp. Và có lẽ, những điều tuyệt vời này mà dịch vụ tổ chức tiệc đính hôn quận 1 mang đến cho buổi tiệc sẽ tô điểm cho những trang kí ức của đôi bạn một dấu ấn khó có thể phai mờ, đúng không nào?

Vậy bạn còn chần chờ và suy nghĩ điều gì mà không đến ngay với dịch vị tổ chức tiệc đính hôn quận 1 Hai Thụy Catering để được là cặp đôi sở hữu những điều ngọt ngào và hạnh phúc tiếp theo? Đặt tiệc trọn gói Hai Thụy Catering đảm bảo sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho bạn!

Dịch vụ đặt tiệc đám hỏi uy tín Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem thêmDịch vụ Catering - Hoài niệm chuyện tình thời thanh xuân

☛ Xem thêm: Hào hứng với buổi tiệc khai trương công ty TNHH Neon - Quận 2

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ