Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc đầy tháng - Lưu giữ khoảnh khắc đầu đời của bé yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 146

TỔ CHỨC TIỆC ĐẦY THÁNG - LƯU GIỮ KHOẢNH KHẮC ĐẦU ĐỜI CỦA BÉ YÊU

Nhớ lại ngày “bé con” chào đời là ngày ba mẹ vỡ òa trong hạnh phúc sau bao thời gian đợi chờ. Khoảnh khắc ấy – Khoảnh khắc lần đầu tiên bé đến thế giới bên ngoài cùng ba mẹ thật thiêng liêng và xúc động. Và cũng là ngày mà người làm cha, làm mẹ nhận ra thứ tài sản quý giá nhất trên đời không phải là ai khác mà chính là đứa con của mình. Tiệc đầy tháng là một cột mốc quan trọng đánh dấu quãng đời đầu tiên của bé, cùng với tình yêu của mình, ba mẹ hãy tổ chức tiệc đầy tháng cho bé con bằng một buổi tiệc tại nhà thật đặc biệt và đầy ấn tượng nhé.

Bé yêu tròn 1 tháng tuổi

Một buổi tiệc nhỏ ấm cúng với sự chung vui của cả ông bà nội ngoại hai bên cùng với các cô dì chú bác, hay một buổi tiệc đầy tháng hoành tráng với rất nhiều bạn bè của bố mẹ đều sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ cho cả ba mẹ và bé sau này.

Hai Thụy Catering với bề dày kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cùng nhiều phong cách đa dạng. Chúng tôi tự tin là người bạn đồng hành của các bạn qua các buổi tiệc. Với sự khác biệt trong cung cách phục vụ, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một sự trải nghiệm mới lạ và tuyệt hảo nhất.

Với đội ngũ trang trí sáng tạo, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho gia đình buổi tiệc đầy tháng với không gian thật lung linh và ấn tượng. Chúng tôi sẽ trang trí buổi tiệc đầy tháng nổi bật với những màu sắc sống động và bắt mắt nhưng không kém phần ngây thơ, trong sáng như chính tâm hồn của bé. Tuy nhiên, bé còn nhỏ chưa có sở thích riêng, chúng tôi có thể bài trí theo phong cách mà gia đình bé lựa chọn một cách xuất sắc nhất.

Trang trí tiệc đầy tháng với sắc hồng là chủ đạo

Bên cạnh không gian trong ngày của bé, Hai Thụy Catering đã chuẩn bị kĩ lưỡng thực đơn món ăn trong buổi tiệc đầy tháng. Với đội ngũ đầu bếp tài năng, chúng tôi sẽ mang lại cho gia đình một buổi tiệc với những thực đơn đãi tiệc ấn tượng với nhiều món ăn với hương vị của sự chuyên nghiệp. Sự tinh tế và mới lạ cùng với niềm đam mê với việc chế biến sẽ làm cho quý khách tận hưởng được những nét hương vị rất riêng của Hai Thụy. Bên cạnh đó, cách bài trí món ăn độc đáo của chúng tôi cũng sẽ là một điểm cộng đối với các vị khách khó tính nhất. Và buổi tiệc đầy tháng của bé hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc chỉ gói gọn lại trong hai từ “hoàn hảo”.

Bữa tiệc đầy tháng ấm cúng bên gia đình

Hãy liên hệ với Hai Thụy Catering để nhận những lời tư vấn kĩ lưỡng về việc tổ chức tiệc đầy tháng cho bé yêu! Quý khách sẽ có được những dấu ấn đặc biệt trong cột mốc quan trọng của “cục vàng” nhà mình đấy. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt niềm tin vào chúng tôi!

Dịch vụ tổ chức tiệc đầy tháng Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc lưu động - Đong đầy khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ