Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc đám hỏi chuyên nghiệp với Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 246

TỔ CHỨC TIỆC ĐÁM HỎI CHUYÊN NGHIỆP

Theo phong tục Việt Nam, lễ đính hôn hay đám hỏi quan trọng không kém gì lễ cưới. Đó là ngày mà nhà trai mang lễ vật sang nhà gái để giao ước chắc chắn về một cuộc hôn nhân của hai bạn. Vậy có khi nào bạn suy nghĩ mình sẽ tổ chức tiệc đám hỏi của mình như thế nào chưa?

Đính Hôn là nghi lễ quan trọng

Nếu ta ví đám cưới như là quả cau, thì đám hỏi hay lễ đính hôn như thể lá trầu vậy. Bạn muốn một bữa tiệc đám hỏi mang dấu ấn riêng của hai bạn, vừa lãng mạn, vừa trang trọng mà lịch sự thì sát cánh bên bạn đây là Hai Thụy Catering. Với đội ngũ năng động và chuyên nghiệp, dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng cả về khâu trang trí không gian tiệc lẫn chất lượng món ăn.

Với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo về tiệc đám hỏi catering nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang lại sự hài lòng của các vị khách khó tính nhất. Kết hợp với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi có thể làm tốt nhất bất kì ý tưởng nào mà bạn mong muốn. Những background lung linh đến decor màu sắc cho không gian tiệc, hết bất ngờ này đến bất ngờ khác dành cho bạn khi lựa chọn Hai Thụy Catering là nơi tổ chức tiệc đám hỏi cho mình.

Không gian sang trọng là một trong những điều tuyệt vời nhất

Một bữa tiệc với phong cách Hai Thụy Catering, phục vụ tốt nhất từ món ăn đơn giản cho đến những món ăn cầu kì theo yêu cầu của các bạn. Làm mới lạ hơn với hương vị vốn có của món ăn chính là linh hồn của chúng tôi. Với sự nhiệt huyết và tận tụy của đôi ngũ đầu bếp đầy lòng yêu nghề, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc và lạ, cùng sự tinh tế quyến rũ đến khó cưỡng. Những yếu tố đó đã làm nên nét đặc trưng của Hai Thụy Catering.

Món ăn là yếu tố quan trong trong buổi tiệc đám hỏi

Thay vì bạn đang băn khoăn về lễ đính hôn của chính mình, thì hãy suy nghĩ sao cho bạn là nhân vật chính đẹp nhất trong ngày hôm đó nhé, còn việc tổ chức tiệc đám hỏi hãy cứ giao cho chúng tôi. Với phương châm tìm kiếm sự hài lòng của bạn là chính, tận tâm phục vụ cho khách mời của bạn là mười… dịch vụ đặt tiệc tại nhà chuyên nghiệp Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc vui vẻ và đáng nhớ.

Hãy gọi cho Hai Thụy Catering để được tư vấn tổ chức tiệc đám hỏi nhanh nhất, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ bạn.

Dịch vụ đặt tiệc đám hỏi Quận Gò Vấp Hai Thụy Catering

✩ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 

✩ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem thêm: 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ