Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc chay thanh tịnh cho hôn lễ
  • Trần Ngọc Thương
  • 118

TỔ CHỨC TIỆC CHAY CHO NGÀY HẠNH PHÚC

Có bao giờ trong lòng bạn hướng về đấng từ bi? Trong lòng thoang thoảng chút thanh tịnh mà nhẹ nhàng đến kì lạ. Có bao giờ trong lòng bạn nghĩ hôn lễ của mình sẽ khác biệt với bao người? Tổ chức tiệc chay trong ngày hạnh phúc có từng là điểm nhấn trong suy nghĩ của bạn chưa?

Ngày nay với mong muốn và hướng tới những điều tốt đẹp, những điều thiện lành, nhiều đôi bạn trẻ đã chọn đặt tiệc chay để đãi khách trong tiệc cưới của mình. Điều đó mang ý nghĩa sâu sắc, mang đến niềm phúc lành, hưng vượng cho các cặp uyên ương khởi đầu cuộc sống mới.

Tổ chức hôn lễ với tiệc chay thịnh soạn

Hai Thụy Catering, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Đến với Hai Thụy bạn được tận hưởng không chỉ những dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp mà còn tận hưởng cả bầu không khí thoải mái với cách phục vụ tận tâm.

Đến với tiệc cưới mang nét đặc trưng Hai Thụy, bạn không cần phải lo lắng về không gian tiệc cưới, chúng tôi sẽ vẽ lên những khung cảnh hạnh phúc để các bạn lựa chọn. Chắc chắn với các bạn một điều rằng sẽ có những backround đẹp xuất sắc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Vì vậy, các bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và selfie thôi nhé!

Dù là tiệc chay hay tiệc mặn, Hai Thụy luôn chăm chút cho không gian tiệc của bạn

Thưởng thức món chay cũng như đang bảo vệ cơ thể của bạn. Các món chay thường rất giàu chất xơ, chứa rất nhiều vitamin lại vô cùng lành tính, giúp thanh lọc, thải bớt những chất độc ứ đọng trong cơ thể của chúng ta. Với đội ngũ đầu bếp tài năng sẽ mang đến cho quý khách một bữa tiệc chay mới lạ với chất lượng chuẩn sao không chỉ ở hương vị mà còn ở cách bài trí món ăn tinh tế và đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn, khi món ăn của Hai Thụy sẽ thay cho lời cảm ơn của chủ nhân bữa tiệc đến các quan khách. Và Hai Thụy Catering sẽ luôn đồng hành cùng bạn tổ chức tiệc chay ấn tượng nhất cho hôn lễ của mình!

Tổ chức tiệc chay với những món ăn hấp dẫn và đặc sắc

Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi, Hai Thụy Catering luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách! Hơn thế nữa, Hai Thụy Catering sẽ thay bạn tạo nên những buổi tiệc tại nhà đặc sắc và trọn vẹn nhất!

Dịch vụ đặt tiệc cưới Hai Thụy Catering

✩ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs Thụy) 
✩ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem thêm: Tiệc Báo Hỷ Ngọt Ngào - Bản Tình Ca Siết Chặt Hạnh Phúc

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ