Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc Buffet - Ngày lễ của bạn trở nên thật đáng yêu
  • Trần Ngọc Thương
  • 290

TỔ CHỨC TIỆC BUFFET - NGÀY LỄ CỦA BẠN TRỞ NÊN THẬT ĐÁNG YÊU

Ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương đang cận kề, bạn đã lên ý tưởng cho ngày nghỉ lễ của mình chưa? Để ngày lễ trở nên ý nghĩa hơn, một bữa tiệc buffet thời thượng được tổ chức trong ngôi nhà của bạn thì sao nhỉ? Một buổi tiệc vui vẻ với bạn bè, cùng nhau “hàn huyên” tâm sự những câu chuyện dang dở, có lẽ là một ý kiến hay dành cho bạn đấy! Hai Thụy Catering với dịch vụ tổ chức tiệc buffet chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến những khoảnh khắc đặc biệt nhất dành tặng cho các bạn. Một buổi tiệc buffet gọn nhẹ mà tinh tế, mang đậm nét văn hóa phương Tây. Tuy nhiên khi đến với chúng tôi, cái bạn nhận lại được không phải là một bữa tiệc “gọn nhẹ” mà là một buổi tiệc tại nhà hoàn hảo khiến cho các bạn thật sự bị “choáng ngợp”.

Buổi tiệc cùng bạn bè trong ngày nghỉ lễ

Một buổi tiệc buffet đắm chìm trong bầu không gian quen thuộc chắc hẳn là rất đặc biệt đúng không nào? Hai Thụy Catering sẽ trang trí cho buổi tiệc của bạn một cách giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Chúng tôi sẽ bố trí, sắp xếp bàn ăn một cách thuận tiện nhất tạo khoảng không gian để các bạn có thể thả hồn vào một điệu valse dưới nền nhạc nhẹ nhàng, chậm chạp và thơ mộng. Các bạn không thể phủ nhận một điều rằng, buổi tiệc vì thế mà trở nên ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Set up bàn tiệc chuyện nghiệp

Món ăn ngon luôn là những điểm cộng rất lớn trong bữa tiệc. Hiểu được những điều này, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho các bạn những món ăn hấp dẫn, lôi cuốn mùi vị của Hai Thụy Catering duy nhất. “Mùi vị” ở đây chính là những món ăn mang hương vị cùng chất lượng tuyệt hảo, bên cạnh đó cách bài trí món ăn độc đáo, sáng tạo cũng là mùi vị hết sức đặc biệt tượng trưng cho sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Món ăn với hương vị tuyệt vời

Trong không gian quen thuộc, cùng nhau thưởng thức thực đơn đãi tiệc ấn tượng và phong phú với những món ăn với mùi vị hoàn hảo dưới nền nhạc êm dịu… phải chăng là điều quá tuyệt vời? Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những giây phút nghỉ lễ đặc biệt bên bạn bè của bạn! Đừng quên liên lạc với Hai Thụy Catering để nhận được lời tư vấn về dịch vụ tổ chức tiệc buffet chuyên nghiệp và tận tình nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc buffet chuyên nghiệp Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật - Nhắn gửi lời yêu thương đến mẹ

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ