Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức tiệc báo hỷ - Ý nghĩa thực sự của hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 458

TỔ CHỨC TIỆC BÁO HỶ - Ý NGHĨA THỰC SỰ CỦA HẠNH PHÚC

Sau hôn lễ hạnh phúc của mình, bạn muốn tổ chức tiệc báo hỷ để gửi gắm thông báo rằng mình đã kết hôn với đồng nghiệp và bạn bè phương xa. Nhưng điều bạn băn khoăn chính là không biết lựa chọn dịch vụ ở đâu uy tín và chuyên nghiệp để buổi tiệc báo hỷ của bạn diễn ra ấn tượng nhất.

Hai Thụy Catering với sứ mệnh đem lại cho các bạn sự hài lòng khi tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt toàn bộ sự nhiệt huyết và niềm đam mê của mình vào trong từng hương vị của món ăn cho đến những chi tiết nhỏ nhất của khâu trang trí không gian. Với mong muốn mang đến cho các bạn một buổi tiệc ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Như lễ cưới, tiệc báo hỷ cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ

Tuy không long trọng như lễ cưới, nhưng không phải vì thế mà chúng tôi “xem nhẹ” buổi tiệc. Với đội ngũ trang trí tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc một không gian lãng mạn, nên thơ nhưng không kém sự sang trọng và tinh tế. Có lẽ các bạn sẽ không tin! Nhưng những đôi bàn tay nhỏ nhắn của chúng tôi sẽ biến hóa tiệc báo hỷ của bạn thành một thiên đường, với cách trang trí backround đầy tính thẩm mĩ và sáng tạo. Hứa hẹn những thước hình kỉ niệm của đôi bạn sẽ thật lung linh và xinh đẹp.

Không gian buổi tiệc sang trọng

Hai Thụy Catering sẽ không làm cho bạn thất vọng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng thực đơn các món ăn trong tiệc báo hỷ. Cùng với những đầu bếp có tay nghề cao, chúng tôi sẽ mang lại cho buổi tiệc một nền ẩm thực vô cùng tuyệt hảo. Những món ăn thắm đượm hương vị của chất lượng, không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt với cách bài trí món ăn thật khéo léo và tỉ mỉ.

Món ăn không những ngon mà còn được trang trí độc đáo

Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Hại Thụy Catering luôn sẵn sàng làm người bạn đồng hành, cùng bạn tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo nhất khi tổ chức tiệc báo hỷ.

Dịch vụ tổ chức tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Dịch vụ đặt tiệc lưu đông - Dấu ấn của một tình yêu vàng son

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ