Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken
  • Trần Ngọc Thương
  • 288

TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI BÉ KEN

Tiệc thôi nôi là một cơ hội tuyệt vời để bố mẹ thể hiện tình yêu thương đặc biệt đến con yêu của mình. Là cơ hội để tạo nên những khoảnh khắc cho kỷ niệm tròn 1 năm tuổi của đứa trẻ hồn nhiên và vui vẻ! Bên cạnh tạo nên bất ngờ về những món quà dễ thương dành cho bé, thì việc tổ chức một buổi tiệc mừng tại nhà sẽ là một phần quan trọng giúp cho ngày vui ấy trọn vẹn ý nghĩa. Chính vì vậy, Hai Thụy Catering rất hân hạnh là đơn vị tổ chức bữa tiệc tuyệt vời này dành cho bé Ken - chủ nhân vô cùng đáng yêu của buổi tiệc.

Bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Để mang đến sự hoàn hảo cho một buổi tiệc, sự kết hợp giữa các yếu tố về không gian, ẩm thực cùng chất lượng phục vụ luôn được Hai Thụy Catering chú trọng, tạo nên sự hài hòa và làm thỏa mãn được mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

Không gian bữa tiệc ấm áp

Bữa tiệc được tổ chức tại ngôi nhà thân yêu của bé Ken, ngay khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Lựa chọn tông màu vàng trắng, chúng tôi sử dụng các vật liệu cùng phụ kiện trang trí để làm nổi bật tông màu này. Với background, nơi thu hút và thể hiện được chủ đề của bữa tiệc thôi nôi, mọi sự kết hợp, trang trí cùng ý tưởng sáng tạo, chúng tôi tạo nên điểm ấn tượng đầy lung linh và quan trọng hơn, là sự đáng yêu nhất dành cho bé. Bởi đây còn là nơi giúp bé lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm bên cha mẹ, người thân yêu.

Trang trí bữa tiệc với tông màu vàng trắng

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Để giúp cho bữa tiệc thật thành công và suôn sẻ nhất, ngoài việc chúng tôi luôn đến trước giờ tổ chức một khoảng thời gian để chuẩn bị, đảm bảo bữa tiệc được diễn ra đúng giờ, thì Hai Thụy Catering luôn nắm rõ quy mô cùng số lượng mời khách của bữa tiệc. Để việc chuẩn bị, sắp xếp cùng phân bố số lượng nhân viên và số lượng bàn ghế cũng được bảo đảm, nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất và thoải mái nhất đến thực khách trong quá trình tham dự bữa tiệc.

Sắp xếp bàn ghế cho bữa tiệc

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Set up bàn tiệc là một trong những nghiệp vụ cơ bản của một nhân viên phục vụ nhà hàng. Vì vậy, tiệc thôi nôi bé Ken tổ chức theo hình thức tiệc set menu, mỗi bàn tiệc đều được set up một cách chuyên nghiệp nhất, với đầy đủ dụng cụ phục vụ cho việc thưởng thức món ăn. 

Còn chất lượng ẩm thực thì sao? Hai Thụy Catering mang đến một thực đơn đãi tiệc đa dạng từ các món với hương vị quen thuộc, hay các món mới lạ, độc đáo... Tạo nên sự phong phú cho khẩu vị thực khách, mà quan trọng vẫn đảm bảo hương vị ngon nhất! Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được chúng tôi lựa chọn luôn tươi ngon, đem lại mỗi món ăn trong bữa tiệc sự hài lòng về chất lượng cùng ấn tượng với cách trình bày đẹp mắt và cuốn hút!

Tổ chức bữa tiệc thôi nôi ấn tượng dành cho bé Ken

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách! Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự cho chúng tôi! 

Chúc bữa tiệc luôn thành công và tuyệt vời dành cho bé yêu nhà bạn!

❀ Dịch vụ đặt tiệc thôi nôi Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)  
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà ở Quận Bình Thạnh

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ