Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiết kiệm ngay 30% chi phí với dịch vụ nấu tiệc tại nhà hoàn hảo
  • Trần Ngọc Thương
  • 227

TIẾT KIỆM NGAY 30% CHI PHÍ VỚI DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI NHÀ HOÀN HẢO

Bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng, độc đáo nhưng cũng thật tiết kiệm? Bạn đang phân vân giữa việc thuê đơn vị tổ chức tiệc lưu động hay sẽ tự nấu tại nhà? Vậy hãy để dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering với kinh nghiệm lâu năm trong nghề xin chia sẻ đến bạn một số vấn đề “khá nổi trội” khiến bạn quên ngay ý định tự nấu tại nhà nhé!

Khai vị bữa tiệc với món salad thanh mát và bổ dưỡng

Thơm phức và giòn rụm với món chả giò Triều Châu

Hương vị mới lạ với giò heo muối kiểu Đức

Không thể bỏ qua món cá chẽm sốt ngũ liễu hấp dẫn

Nhâm nhi từng miếng thịt gà nướng kiểu Nhật thơm lừng

Cơm nghêu Cần Giờ - Hội tụ sự tinh hoa của đất trời

Khó cưỡng với lẩu cua SamBa ngon ngọt, đậm đà

➤ TỰ NẤU TIỆC TẠI NHÀ:

- Mất thời gian khá lâu khi lên danh sách thực đơn. Khi không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn món ăn đãi tiệc, bạn phải làm sao để các món hợp với khẩu vị thực khách, làm sao để hương vị giữa các món không dễ gây ngán trong bữa tiệc?

- Không kiểm soát được số lượng nguyên liệu thực phẩm để chế biến món ăn. Dẫn đến tình trạng thiếu hoặc thừa, gây lãng phí, tốn kém hơn ngoài chi phí dự trù.

- Không có kinh nghiệm nấu món ăn đãi tiệc với số lượng lớn. Khẩu vị đậm nhạt không đều, mất ngon, dễ dẫn đến dư thừa thức ăn.

- Các món ăn không hấp dẫn, đặc sắc. Bạn sẽ không thể có được những món ăn trình bày đẹp, phong phú, không tạo được ấn tượng độc đáo trong bữa tiệc.

- Không có kinh nghiệm nếu nấu tiệc buffet tại nhà. Bạn càng phải có kinh nghiệm trong việc kiểm soát số lượng món ăn, vì đặc trưng của tiệc buffet sẽ có nhiều món hơn tiệc bàn truyền thống, từ 20-30 món ăn khác nhau. Đồng thời, dễ gây dư thừa đồ ăn nếu có quá nhiều món không phù hợp với khẩu vị thực khách. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc set up tiệc buffet sao cho hợp lý và thuận tiện nhất.

- Mất nhiều thời gian, công sức để tự trang trí tiệc. Bạn muốn tự trang trí cho không gian buổi tiệc, nhưng sẽ mất khá nhiều thời gian cũng như chi phí để mua các vật dụng trang trí cũng như lên kế hoạch trang trí theo ý tưởng, trong khi kết quả lại không khiến bạn thực sự như ý muốn.

- Không thể thật xinh đẹp ngay trong bữa tiệc của mình. Tự nấu khiến bạn không thể khoác lên mình bộ trang phục xinh đẹp khi còn bận “loay hoay” trong bếp.

- Không có thời gian trò chuyện cùng bạn bè. Tự nấu, tự phục vụ chiếm mất thời gian bạn trò chuyện với bạn bè, khách mời.

- Mất gấp đôi thời gian cho việc dọn dẹp. Tự nấu sẽ khiến bạn tốn thêm gấp đôi thời gian cho việc dọn dẹp, set up từ đầu buổi tiệc và dọn dẹp sau khi kết thúc buổi tiệc. Hẳn bạn sẽ phải ngán ngẩm trước một “núi chén đĩa” thế kia. Chưa kể, bạn còn phải quét dọn, “thu rác” sau khi xong tiệc.

- Chi phí cũng dội lên gấp 3, 4 lần. Mất quá nhiều thời gian, công sức mà chi phí lại cũng không hề giảm đi, khiến bữa tiệc của bạn không còn được trọn vẹn niềm vui!

➤ Thấu hiểu những khó khăn này, dịch vụ NẤU TIỆC TẠI NHÀ HAI THỤY CATERING ra đời, hy vọng xóa đi mọi nỗi lo mà bạn đang gặp phải khi muốn tổ chức một bữa tiệc thật ấm cúng và ấn tượng ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè với những ưu điểm đặc biệt chỉ có ở Hai Thụy.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi lắng nghe một vài lời nhận xét từ những quý khách hàng đã từng sử dụng và sử dụng không chỉ một lần dịch vụ nấu tiệc tại nhà của Hai Thụy Catering để bạn có thể hiểu rõ hơn về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi đem lại.

Với tiệc sinh nhật của bé Thảo Nguyên, mẹ của bé đã chia sẻ rằng: “Ngày sinh nhật của con tôi cũng là một ngày rất ý nghĩa đối với vợ chồng tôi, vì vậy tổ chức một bữa tiệc thật hoàn hảo là điều tôi luôn mong muốn và tôi nghĩ Hai Thụy đã làm được điều đó. Tôi thực sự ấn tượng với cách sắp xếp và tổ chức vô cùng chuyên nghiệp của Hai Thụy, từ sự phục vụ cho đến món ăn đều đảm bảo chất lượng và buổi tiệc vô cùng ấm cúng, mà đây cũng là điều tôi cần nhất!...

Bữa tiệc sinh nhật bé Thảo Nguyên

Mang đến những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn

Hay trong bữa tiệc đám giỗ nhà chị Dung, chị ấy khá là vui vẻ khi chia sẻ với chúng tôi: “Mọi năm gia đình chị đều tự nấu, tự thuê bàn ghế, chén đũa, có vui nhưng cũng mệt lắm em, nào là nấu nướng, dọn dẹp, rửa chén. Chị còn không có nhiều thời gian để tiếp khách nữa, vì cứ phải loay hoay trong bếp rồi chạy ra chạy vào, thiếu cái này cái kia… Nhưng mà năm nay, chị thấy mọi thứ đỡ hơn rất nhiều khi sử dụng dịch vụ tại nhà của các em, đúng là thuận tiện mà khỏe re, trong khi thực ra chi phí đâu có chênh nhau là mấy đâu…” 

Bữa tiệc đám giỗ tại nhà chị Dung - Quận 2

Mọi người quây quần bên bàn tiệc ấm cúng

Thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn

Có thể bạn đã nghe, nhưng hãy để Hai Thụy cho bạn thấy rõ hơn nữa các ưu điểm tuyệt vời từ chúng tôi nhé:

- Đáp ứng yếu tố đầu tiên, hứa hẹn bạn sẽ có một bữa tiệc tại nhà vừa độc đáo, ấn tượng và cũng “tiết kiệm” nhất.

- Không gian tiệc được đội ngũ chuyên viên trang trí chuyên nghiệp. Hai Thụy mang đến sự khác biệt, thay bạn tạo nên nét cá tính và khẳng định phong cách của riêng bạn. Đặc biệt, làm nổi bật chủ đề bạn muốn thể hiện.

Chuẩn bị không gian hoàn hảo nhất

- Âm thanh với dàn loa đài chất lượng. Trong các buổi tiệc, khuấy động bầu không khí náo nhiệt với những ca khúc góp vui từ người thân, bạn bè hay khách mời của bạn, hoặc đôi khi là những giai điệu khiến bạn “cháy hết mình”. Vì vậy, với dàn âm thanh chất lượng được chuẩn bị từ chúng tôi sẽ phục vụ bạn hết mình!

- Đạt chất lượng tốt về nguồn nguyên liệu, thực phẩm. Nhập nguyên liệu tươi ngon, chất lượng bảo đảm từ những nguồn cung cấp uy tín, luôn được kiểm định chặt chẽ. Ngoài ra, được sự công nhận về “chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ các cơ quan có thẩm quyền.

Những món ăn mang hương vị hấp dẫn cùng nét tinh tế độc đáo

- Thực đơn đa dạng và linh động. Hai Thụy Catering luôn mang đến những thực đơn được lựa chọn tinh tế, đa dạng về hương vị, không chỉ đáp ứng tiệc mặn, thực đơn Hai Thụy còn đa dạng về các loại tiệc chay, tiệc buffet,… và đa dạng về thực đơn thức uống. Phục vụ cho mọi nhu cầu về ẩm thực khác nhau của từng quý khách hàng!

Mang đến một thực đơn đa dạng và phong phú

- Món ăn công phu. Với tâm huyết, sự tỉ mỉ kết hợp cùng sự sáng tạo đầy đa dạng, đội ngũ đầu bếp Hai Thụy luôn mang đến những món ăn có vẻ đẹp “sống động”. Chú trọng từng chi tiết, tận dụng những nguyên liệu tô điểm cho mỗi món ăn như chứa đựng “sức sống”, linh hồn của bữa tiệc.

Món ăn được trang trí ấn tượng và cuốn hút

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên Hai Thụy chuyên nghiệp trong từng khâu, từ set up bàn tiệc đẳng cấp, phục vụ quý khách hàng với tâm thế tận tâm, lịch sự và chu đáo nhất!

Đảm bảo chuyên nghiệp với cung cách phục vụ

- Dọn dẹp vô cùng sạch sẽ. Luôn là tiêu chí mà Hai Thụy Catering đặt ra trong mỗi bữa tiệc, hoàn tất các khâu từ a-z để không mang lại bất kỳ sự mệt mỏi hay bận tâm cho quý khách hàng. Vì vậy, dù là ở nhà hay tại bất kỳ nơi nào bạn muốn, chúng tôi luôn trả lại nguyên trạng không gian sạch sẽ như ban đầu.

Nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ lưu động chuyên phục vụ các buổi tiệc như sinh nhật, thôi nôi, tiệc cưới, tân gia, tiệc khánh thành,… được tổ chức tại TP. HỒ CHÍ MÌNH cùng các tỉnh lân cận. Đặc biệt, Hai Thụy Catering có thể cùng bạn đi đến bất kì địa điểm nào để tổ chức buổi tiệc.

Dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp và uy tín

- Mang đến những dịch vụ chất lượng cùng nhanh chóng. Bất cứ lúc nào bạn cần, chúng tôi liền lập tức đến ngay mang theo những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hai Thụy Catering luôn sẵn lòng phục vụ mọi thời điểm, từ các dịp lễ lớn cho đến những buổi tiệc ấm áp vào cuối tuần.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Sở hữu những dịch vụ nấu tiệc tại nhà chất lượng và những ưu đãi hấp dẫn từ Hai Thụy Catering!

❀ Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Nâng niu sự hài lòng của bạn với dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ