Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc thôi nôi tại nhà - Tận hưởng dịch vụ 5* đến từ Hai Thuỵ Catering
  • Hai Thụy Catering
  • 449

TIỆC THÔI NÔI TẠI NHÀ - TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ 5* ĐẾN TỪ HAI THUỴ CATERING

Buổi tiệc sinh nhật đầu đời của bé yêu chính là khoảnh khắc ý nghĩa nhất của mọi gia đình. Chính vì thế mà chúng ta luôn mong muốn vẽ nên những phút giây trọn vẹn sự hoàn hảo. Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn để đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bảo bối nhà mình, bằng một buổi tiệc thôi nôi tại nhà hiện hữu trọn vẹn sự ấm áp, vui vẻ cũng như là sự chuyên nghiệp bậc nhất của dịch vụ nhà Hai Thuỵ Catering!

Lựa chọn dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà của Hai Thuỵ Catering ba mẹ dễ dàng sở hữu một buổi tiệc đúng ý của mình, từ không gian, thực đơn, hương vị món ăn bắt khẩu vị cho đến giá thành vô cùng hợp lý…

Trang trí tiệc thôi nôi nhiều màu sắc

Không chỉ đáp ứng hết thảy yêu cầu của khách hàng về không gian của buổi tiệc thôi nôi, Hai Thuỵ Catering còn mang đến những giá trị tuyệt vời hơn bao giờ hết, với đội ngũ trang trí sở hữu ý tưởng sáng tạo cùng đôi tay khéo léo, phụ kiện trang trí đa dạng hình thù đáng yêu thể hiện sự yêu thích của bé và truyền tải trọn vẹn thông điệp, ý nghĩa của buổi tiệc.

Thực đơn món ăn phong phú

Tất cả hương vị ẩm thực đặc sắc từ mọi miền Bắc, Trung, Nam… đều “góp mặt” tại bộ thực đơn Hai Thuỵ Catering, với nhiều món ăn mang đậm phong cách khác nhau mang đến cho quý khách vô vàn sự lựa chọn, để không chỉ ghi lại dấu ấn đẹp trong buổi tiệc mà còn có những sự lựa chọn linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nhưng dù cho bạn có chọn món ăn nào đi chăng nữa, Hai Thuỵ tự tin chứng minh sự lựa chọn của bạn luôn đúng đắn!

Hương vị món ăn tinh tế và đẳng cấp

Hương vị món ăn chính là “linh hồn” của buổi tiệc thôi nôi tại nhà, cũng là yếu tố tạo nên ấn tượng đẹp trong lòng khách mời. Thấu hiểu điều ấy, Hai Thuỵ Catering với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo qua trường lớp có tiếng tại Việt Nam, sở hữu kinh nghiệm chế biến món ăn từ các vùng miền, đặc biệt là sự tinh tuyển kỹ càng nguồn thực phẩm tươi ngon… tất cả tạo nên những hương vị món ăn tinh tế, đậm đà, nâng niu khẩu vị của mọi thực khách.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

Hai Thuỵ Catering luôn mang đến cho buổi tiệc của bạn sự hài lòng, điều đó không chỉ hiện hữu trên bàn tiệc, mà còn ở sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên. Từ cách mà nhân viên của chúng tôi tư vấn, cách setup buổi tiệc mang đậm phong thái riêng, tỉ mỉ đến từng đôi đũa, từng ly tách và chén ăn… của đội ngũ chuẩn bị, hay là đội ngũ chăm sóc khách hàng xuyên suốt bữa tiệc mang đến sự chỉn chu, thuận lợi cho các thực khách khi dùng tiệc! Điều đó là yếu tố mà Hai Thuỵ Catering luôn chú trọng để tạo nên sự thoải mái, thư thái cho những ai đang tận hưởng giây phút tuyệt vời của buổi tiệc thôi nôi.

Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Trước đây, nếu những bước chuẩn bị cho buổi tiệc tại nhà luôn khiến bạn mất thời gian như dựng phông rạp, trang trí buổi tiệc, lên thực đơn, chế biến các món ăn… thì hiện nay, dịch vụ tiệc thôi nôi tại nhà Hai Thuỵ Catering thay bạn chuẩn bị một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhưng ngân sách luôn được tối ưu triệt để.

Buổi tiệc thôi nôi của bảo bối nhà mình diễn ra lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất! Vì vậy mà ba mẹ đừng quên lựa chọn những sự chuẩn bị tuyệt vời cho buổi tiệc thôi nôi tại nhà, bằng cách lựa chọn dịch vụ 5* đến từ Hai Thuỵ Catering. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu buổi tiệc thôi nôi ấn tượng và sâu sắc nhất!

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ