Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc tại văn phòng công ty Gia Cát - 17 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận
  • Trần Ngọc Thương
  • 58

TIỆC TẠI VĂN PHÒNG CÔNG TY GIA CÁT - 17 HỒ VĂN HUÊ, PHÚ NHUẬN

Làm cho các bạn hài lòng chính là từng bước chân của Hai Thụy Catering luôn hướng đến. Vì vậy bằng một cách nào đó, chúng tôi luôn phục vụ các bạn thật tận tình và chu đáo. Các bạn đã từng biết về những món hàng hóa khi được gửi đến tận nơi, vậy một buổi tiệc được giao đến công ty hay ngôi nhà thân yêu của mình với một cách gọn nhẹ và nhanh chóng hơn thế nữa, chắc hẳn bạn sẽ không tin đúng không nào?

 

Xem video tiệc liên hoan công ty Gia Cát!

Tiệc tại văn phòng công ty Gia Cát - 17 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận

Với sự chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering, chúng tôi sẽ cho các bạn chứng kiến điều đó ngay lúc này. Chỉ mất 5 phút với cuộc điên thoại đặt tiệc tại văn phòng, các bạn sẽ được tận hưởng một buổi tiệc công ty ngỡ như là nhà hàng chuẩn sao đẳng cấp. Các bạn không thể không hài lòng với buổi tiệc về độ nhanh chóng nhưng không kém phần chất lượng. Bên cạnh đó, bạn không phải lo lắng về hương vị món ăn bị mất đi, hay nhiệt độ món ăn không còn nguyên vẹn đến cách trình bày món ăn bị biến dạng...

Buổi tiệc của bạn thu nhỏ bằng một thùng hàng như thế này

Buổi tiệc tại văn phòng công ty Gia Cát bên cạnh không gian thân thuộc là nơi các bạn gắn bó mỗi ngày còn có những món ăn tuyệt hảo được “chuyển phát nhanh” đến tận nơi, vì thế mà buổi tiệc trở nên gọn nhẹ hơn bao giờ hết. Hai Thụy Catering đã “biến” buổi tiệc tưởng chừng như “gọn nhẹ” ấy thành một buổi tiệc đẳng cấp với tấm thực đơn hảo hạng nhưng lại rất tinh tế. Đầu tiên, buổi tiệc hiện hữu trọn vẹn sự tinh hoa của các nền ẩm thực đặc sắc, trước hết là nền ẩm thực xứ Hoa đã được chúng tôi thể hiện qua món “Chả giò Triều Châu”. Tiếp đến là nền ẩm thực hiện đại nhưng thoảng mùi hương truyền thống cách điệu như món “Cá tai tượng chiên xù”, nổi bật hơn là “Gỏi bò ngũ sắc” và giòn giòn béo ngậy với “Heo sữa quay bánh bao”... Và quan trọng hơn, buổi tiệc đã thân thuộc lại càng trở nên thân thuộc hơn, gần gũi hơn với mùi vị miền quê xen kẽ một chút sang trọng được in dấu trong “Lẩu riêu cua đồng hải sản”...

Món Chả giò Triền Châu

Món cá tai tượng chiên xù

Món gỏi bò ngũ sắc

Món heo sữa quay bánh bao

Dĩa hải sản tươi ngon của món Lẩu riêu cua hải sản

Buổi tiệc tại văn phòng không đơn thuần chỉ là một buổi tiệc mà đó còn là sợi dây gắn kết tình đồng nghiệp thêm keo sơn. Cùng nhau nở nụ cười trong câu chuyện dang dở, cùng nhau thưởng thức những món ăn mang hương vị sắc nét chuẩn sao. Bên cạnh đó, những cái cụng ly tràn đầy năng lượng hòa chung không khí sôi động của bữa tiệc. Niềm hạnh phúc ở đâu xa? Niềm hạnh phúc chính là nụ cười không vướng bận những suy nghĩ trong buổi tiệc thân thương. Nhưng đối với Hai Thụy mà nói, niềm hạnh phúc ở đây chính là được tự tay chế biến những món ăn ngon trong bữa tiệc của các bạn!

Buổi tiệc diễn ra vui vẻ và sôi động

Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian sôi động và vui vẻ. Buổi tiệc tại văn phòng như là một món quà được gởi đến toàn thể các đồng nghiệp với sự khích lệ căng tràn. Hãy tận hưởng một niềm vui “đúng nghĩa” vốn có trong mỗi buổi tiệc tại nhà bạn nhé! Đừng quên liên hệ với Hai Thụy Catering, chưa đến 5 phút đồng hồ, một thùng hàng chứa đầy món ăn ngon và đẳng cấp sẽ hiện diện ngay trước mặt bạn. Rất nhanh đúng không nào?

Dịch vụ tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mr Hải) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đặt tiệc buffet tại văn phòng - Khoác chiếc áo thời thượng cho buổi tiệc

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ