Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc sinh nhật tuổi 12 ý nghĩa của Nguyên Phát - Hai Thụy Catering 
  • Trần Ngọc Thương
  • 345

TIỆC SINH NHẬT TUỔI 12 Ý NGHĨA CỦA NGUYÊN PHÁT – HAI THỤY CATERING

Những ký ức tuổi thơ sẽ trở thành một phần quan trọng trong hành trang tiến bước vào đời của mỗi người. Những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa khi còn nhỏ dường như đơn thuần là ngày đặc biệt tràn ngập niềm vui, nhưng ẩn sau mỗi buổi tiệc là cả tình thương bao la của cha mẹ dành cho quý tử nhà mình, điều ý nghĩa này bây giờ khi nhớ lại khiến ai nấy trong chúng ta cũng phải dạt dào cảm xúc. 

Cha mẹ muốn tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt cho con, còn Hai Thụy Catering muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất trong buổi tiệc đó. Ngày 29/10 vừa qua cũng là dịp để Hai Thụy làm tròn bổn phận của mình khi đồng hành tổ chức thành công tiệc sinh nhật cho Nguyên Phát, một buổi tiệc mừng tuổi mới ấm cúng và vui vẻ ngay tại ngôi nhà thân yêu.

Tiệc sinh nhật ý nghĩa và vui vẻ của Nguyên Phát tại gia

Tiệc sinh nhật tuổi 12 của Nguyên Phát diễn ra trong phòng khách sang trọng của ngôi nhà. Tại nơi đây có một góc nhỏ riêng để Hai Thụy chu toàn việc trang trí, giúp gia chủ ghi dấu ấn đáng nhớ cho không gian, chủ đề của buổi tiệc. Chúng tôi thêm thắt khéo léo dòng chữ “Happy birthday Mr Phát “ tinh tế và bóng bay đa sắc, bên dưới là bong bóng số 12 tượng trưng cho tuổi mới của Phát, bánh sinh nhật dễ thương cùng những đóa hoa chúc mừng. Tất cả tạo nên background sinh nhật đẹp mắt với với phong cách trang trí vui vẻ, tươi sáng, vô cùng phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi tràn ngập năng lượng của chủ nhân bữa tiệc.

Background sinh nhật đẹp mắt và ấn tượng

Cha mẹ Nguyên Phát cũng sốt sáng chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con trai

Qua sự trau chuốt, tỉ mỉ và đầy tính sáng tạo của nhân viên trang trí Hai Thụy Catering, buổi tiệc sinh nhật của Phát sở hữu một không gian tiệc ấm cúng, gần gũi và đầy ấn tượng. Những người thân yêu trong gia đình không quên chụp hình lưu giữ khoảnh khắc đầy yêu thương này, ngày sinh nhật tuổi 12 chắc chắn sẽ là những dòng ký ức tuổi thơ đáng trân quý vô cùng của cậu bạn nhỏ. 

Không gian tiệc sinh nhật đảng cấp, mọi người chụp hình kỷ niệm

Ngoài ra, buổi tiệc sinh nhật của Phát còn ghi điểm trong lòng khách mời tham dự bởi sự tỉ mỉ trong việc setup bàn tiệc, đây vốn là hình ảnh quen thuộc mà Hai Thụy Catering đem đến mọi buổi tiệc khách hàng của mình. Khăn gấm sang trọng, chén sứ Minh Long, ly uống cao cấp yên vị ngăn nắp trên nền trắng tinh của những chiếc khăn trải bàn thơm tho, tinh tươm. Bàn tiệc ẵm trọn vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự tiện nghi, giúp thực khách hoàn toàn thoải mái khi dùng tiệc.

Bàn tiệc ẵm trọn vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự tiện nghi

Thực đơn tiệc sinh nhật đã được Hai Thụy Catering cùng cha mẹ Nguyên Phát bàn bạc và lựa chọn kỹ càng. Các món ăn thơm ngon chất lượng lại còn bài trí rất đẹp mắt, hấp dẫn đã được bưng lên bàn tiệc để chiêu đãi khách mời.

1.  Gỏi tiến vua

2.  Chả cá chiên cốm

3. Tôm sốt Hai Thụy

4. Bò né Thiên lý

5. Lẩu Hai Thụy

Chả cá chiên cốm cùng món gỏi thơm ngon, trang trí đẹp mắt

Với thông điệp “Ngon tròn vị, lại an tâm”, tất cả các món Hai Thụy Catering mang đến cho tiệc mừng tuổi mới của cậu chủ nhỏ đều được chế biến từ những nguyên vật liệu tươi ngon nhất, gia vị chất lượng nhất, cùng với đó là công thức chế biến độc quyền tạo ra hương vị thơm ngon hoàn hảo, hợp khẩu vị và làm xiêu lòng bất kể thực khách nào. Mỗi món ăn được làm ra bằng tất cả tâm huyết, trái tim làm nghề của các đầu bếp giàu kinh nghiệm Hai Thụy Catering, chúng tôi giúp khách mời nhớ mãi buổi tiệc sinh nhật của Nguyên Phát với những hồi ức tốt đẹp của hương vị món ăn tuyệt hảo cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Bò né Thiên lý hấp dẫn và bổ dưỡng

Tôm sốt Hai Thụy đậm đà tròn vị

Lẩu Hai Thụy mang đến hương vị khó quên

Nhân dịp này, Hai Thụy Catering xin gửi lời chúc đến Nguyên Phát tuổi mới tràn đầy hạnh phúc, niềm vui và sức khỏe, cố gắng học tập, chăm ngoan để vươn tới tương lai với những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn gia đình vô cùng vì đã chọn Hai Thụy Catering làm đơn vị tổ chức tiệc ý nghĩa và nhiều cảm xúc này. Với tất cả những niềm vui, chúng tôi xin chúc cha mẹ Nguyên Phát  thật nhiều sức khỏe, luôn thành công và vững bước trong sự nghiệp của mình.

Vậy là buổi tiệc sinh nhật tại gia đã diễn ra thật ý nghĩa và vui vẻ. Không cần phải đi đâu xa, không cần phải suy nghĩ chuẩn bị tất tần tật mọi thứ, cha mẹ chỉ cần liên hệ với Hai Thụy Catering để đặt tiệc và trải nghiệm dịch vụ tổ chức tiệc đẳng cấp chất lượng. Chúng tôi tự tin mang đến cho gia đình buổi tiệc tốt đẹp đáng nhớ.  

Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Chiến lược nhanh nhất giúp bạn đặt tiệc sinh nhật ấn tượng nhất?

Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ