Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc sinh nhật cho bé Thảo Nguyên – Dịch vụ nấu tiệc quận 9
  • Trần Ngọc Thương
  • 370

TIỆC SINH NHẬT  BÉ THẢO NGUYÊN - DỊCH VỤ NẤU TIỆC QUẬN 9

Tiệc sinh nhật bé Thảo Nguyên là một buổi tiệc đáng nhớ bởi nó chứa đựng tất cả những tình yêu của ba mẹ, người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn đánh dấu mốc quan trọng khi bé bước sang tuổi mới với sự trưởng thành cùng biết bao ước mơ, hoài bão. Và quan trọng hơn đây là món quà lớn nhất đối với Thảo Nguyên khi được ba mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng bên cạnh chiếc bánh sinh nhật dễ thương, rực rỡ màu sắc. Có lẽ ngày sinh nhật hôm nay sẽ mang trọn vẹn ý nghĩa của sự yêu thương!

Dịch vụ nấu tiệc quận 9 Hai Thụy Catering rất vui khi được cùng gia đình tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ và vui vẻ dành tặng cho bé Thảo Nguyên vào ngày 08/06/2019 vừa qua.

☛ Hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng yêu trong buổi tiệc sinh nhật của bé Thảo Nguyên qua video mà chúng tôi đã ghi lại nhé!

Tiệc sinh nhật cho bé Thảo Nguyên – Dịch vụ nấu tiệc quận 9

Tiệc sinh nhật bé Thảo Nguyên – Quận 9

Buổi tiệc sinh nhật của bé Thảo Nguyên thắm đượm nồng nàn sự đáng yêu và dễ thương như chính tâm hồn của bé. Bởi Hai Thụy Catering đã sáng tạo khi chọn cho buổi tiệc một sắc hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Bên cạnh đó, buổi tiệc sinh nhật được chúng tôi set up mới lạ với bàn tiệc dài không chỉ tạo nên sự ấm cúng mà còn tạo nên sự rộng rãi cho không gian của buổi tiệc.

Không gian tiệc sinh nhật sang trọng nhưng không kém phần dễ thương

Thoạt trao ánh nhìn đầu tiên, ta cảm nhận được một sự chuyên nghiệp trong khâu trang trí cho bàn tiệc. Bên cạnh tấm khăn trải bàn màu hồng nhẹ nhàng thì những chiếc ghế cũng được đầu tư khá công phu với những dải lụa cột hờ hững phía sau lưng mang màu sắc đồng điệu. Không chiếm nhiều diện tích như lẵng hoa để bàn cổ điển, Hai Thụy đã lựa chọn những lọ hoa mang dáng cao đặt trên bàn tiệc tạo nên một sự sang trọng nhưng không ngừng ánh lên một dáng vẻ mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Quan trọng hơn hết chính là sự chuẩn bị kĩ lưỡng về những dụng cụ dùng tiệc và được sắp xếp thật ngay ngắn tạo nên sự thoải mái của các thực khách khi dùng tiệc, đó chính là sự chuyên nghiệp của Hai Thụy Catering.

Màu hồng là tông màu chủ đạo trong buổi tiệc

Cách set up bàn chuyên nghiệp và khéo léo

Để bày tỏ sự biết ơn vì đã trao lòng tin đến Hai Thụy Catering, chúng tôi hứa hẹn không chỉ mang đến một không gian sang trọng mà còn mang đến một thực đơn món ăn đầy ấn tượng.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn căng tràn sự nhiệt huyết và lòng đam mê, hứa hẹn “Salad rong nho” món khai vị đầu tiên sẽ mang đến cho các vị khách một hương vị tinh tế bởi vị ngọt tự nhiên từ rau củ tươi hòa quyện với nước sốt đậm đà vừa ngon miệng, vừa dễ ăn tạo nên sự thích thú cho các bé…

Món Salad rong nho

Buổi tiệc còn sở hữu vẻ đẹp xen kẽ của các nền văn hóa khác nhau, “Chả giò Triều Châu” là một hiện thân cho vẻ đẹp của nước bạn mang đến một hương vị mới lạ đến tuyệt vời cho buổi tiệc…

Món Chả giò Triều Châu

“Cá chẽm sốt ngũ liễu” là sự kết hợp công phu của tài nghệ chế biến và những nguyên liệu tươi ngon. Thưởng thức cá chẽm ngon ngọt được hòa quyện với nước sốt sóng sánh mang màu sắc bắt mắt, quả là một món ăn làm vừa lòng khách mời cả về hương vị lẫn hương sắc…

Món Cá chẽm sốt ngũ liễu

Sắc tím của “Cơm nghêu Cần Giờ” đã làm tan chảy biết bao ánh nhìn đầu tiên. Những hạt cơm tuy rời rạc nhưng có một sự liên kết rất mãnh liệt với vị ngon làm “đổ gục” khẩu vị của khách mời, bởi độ mềm dẻo của hạt cơm kết hợp với vị ngọt tự nhiên của các loại rau củ và những chú nghêu béo ngậy…

Món Cơm nghêu Cần Giờ

Với nguyên liệu gà truyền thống luôn góp mặt trong các buổi tiệc thì hôm nay Hai Thụy sẽ mang đến một hương vị mới lạ với cách chế biến món ăn theo phong cách độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Hứa hẹn “Gà nướng kiểu Nhật” sẽ là món ăn gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong buổi tiệc…

Món Gà nướng kiểu Nhật

Bên cạnh đó, “Giò heo muối kiểu Đức” cũng sẽ là một món ăn tuyệt hảo. Thưởng thức những miếng thịt với lớp da giòn tan và lớp thịt bên trong mềm mềm béo ngậy, ta cảm nhận được một sự chế biến cực kì tỉ mỉ và công phu theo từng quá trình…

Món Giò heo muối kiểu Đức

Cuối cùng, “Lẩu cua Samba” mang đến cho buổi tiệc một hương vị tuyệt hảo. Xì xụp những thìa nước dùng được nêm nếm gia vị đậm đà cùng vị ngọt của những chú cua tươi ngon. Hứa hẹn đây sẽ là món ăn để lại những dư âm khi buổi tiệc kết thúc.

Món Lẩu cua Samba

Cùng tận hưởng những phút giây ấm áp và tuyệt vời bên người thân cùng thưởng thức những món ăn làm “say lòng người”. Đây chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mà ba mẹ đã dành tặng cho bé Thảo Nguyên cũng như là một kỉ niệm đẹp của bé sau này.

Mọi người luôn vui vẻ trong buổi tiệc

Nếu bạn muốn sở hữu một buổi tiệc sinh nhật cho bé yêu nhà mình như thế này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Dịch vụ nấu tiệc quận 9 Hai Thụy Catering luôn sẵn sàng cùng bạn tạo nên một kỉ niệm đẹp bằng một buổi tiệc sinh nhật thật hoàn hảo!

Dịch vụ nấu tiệc quận 9 Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tổ chức sinh nhật cho bé Mia - Lan Khuê, quận 9

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ