Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc lưu động Haithuy Catering - Lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện của bạn 
  • Trần Ngọc Thương
  • 380

Tiệc lưu động Haithuy Catering được biết đến là địa chỉ đặc điểm quen thuộc của nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù cho sự kiện của bạn tổ chức ở đâu thì ịch vụ đặt tiệc lưu động Haithuy Catering hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều ưu điểm khác nhau. cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất bằng những món ăn hấp dẫn và tác phong phục vụ chuyên nghiệp của mình. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá rõ hơn về tiệc lưu động Haithuy Catering

Sự kiện nào nên sử dụng tiệc lưu động?

Cuộc sống hối hả, bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để tụ tập tự tổ chức ăn uống cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trong khi đó, nếu như bạn lại lo ngại tổ chức tiệc tại nhà hàng, khách sạn đông đúc lại làm mất đi sự riêng tư cần có cho một bữa ăn thân mật. Dịch vụ tiệc lưu động Haithuy Catering hẳn là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.

Tiệc lưu động cho sự kiện họp mặt gia đình, bạn bè: 

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ này cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan gia đình cũng như họp mặt với bạn bè người quen. Nếu bạn thích không gian mở, gần gũi thiên nhiên thì tiệc dã ngoại lưu động, tiệc buffet ngoài trời sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể tổ chức ngay tại khuôn viên khu vườn của mình vừa tạo sự gần gũi mà lại vô cùng thoáng mát và dễ chịu.

Tiệc lưu động cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp: 

Tiệc lưu động  Haithuy Catering cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho những dịp mang tính chất nội bộ của mình như tiệc liên hoan cuối năm, đầu năm, sinh nhật… Bữa tiệc thân mật được tổ chức ngay tại không gian cơ quan hay địa điểm dã ngoại của công ty sẽ giúp các thành viên trở nên gắn kết hơn, hiểu nhau hơn.

Ngoài ra, cũng có không ít công ty đặt tiệc lưu động cho những sự kiện lớn của mình như tiệc khánh thành, tiệc hội nghị, hội thảo…

Tiệc lưu động cho dịp đặc biệt: 

Bên cạnh mục đích tạo không khí gần gũi cho những dịp tụ họp thì tiệc lưu động còn phù hợp với nhiều sự kiện quan trọng khác như đám cưới, đám hỏi, đám giỗ, tiệc đầy tháng,… Đặc biệt, tiệc đám cưới lưu động là loại hình rất được ưa chuộng. Việc đặt tiệc không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mà còn làm giảm gánh nặng, mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình.

Điều gì làm nên sự khác biệt của tiệc lưu động Haithuy Catering ?

Tiệc lưu động Haithuy Catering được khách hàng tin tưởng lựa chọn giữa hàng trăm đơn vị tổ chức sự kiện khác bởi những giá trị cốt lõi mà Haithuy Catering đem lại.

Các món ăn trong thực đơn tiệc lưu động Haithuy Catering không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng ngon miệng. Từng suất ăn đều được các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của Haithuy Catering đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt dinh dưỡng lẫn hình thức, gây ấn tượng đẹp cho thực khách trong bữa tiệc.

Nguyên liệu được Haithuy Catering sử dụng đều được lấy từ những nhà cung cấp thực phẩm có uy tín trên thị trường, thực phẩm đảm bảo tươi ngon và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

Và cuối cùng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp cùng tinh thần trách nhiệm cao chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Tiệc Haithuy Catering luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chú trọng đào tạo nhân viên một cách bài bản và nâng cao chất lượng dịch vụ theo thời gian.

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ