Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc liên hoan tại công viên Bình Lợi – Dịch vụ nấu tiệc quận Bình Thạnh
  • Trần Ngọc Thương
  • 462

TIỆC LIÊN HOAN TẠI CÔNG VIÊN BÌNH LỢI - DỊCH VỤ NẤU TIỆC QUẬN BÌNH THẠNH

Còn điều gì có thể so sánh với những phút giây được đắm chìm vào hơi thở của thiên nhiên, tận hưởng từng cơn gió mát, tận hưởng vẻ đẹp của bầu trời đầy sao… và cùng nhau thưởng thức những món ăn mang hương vị chiều chuộng lòng người. Tiệc liên hoan tại công viên Bình Lợi có lẽ vì thế mà đã chắt chịu cho mình những sự vui vẻ, những nỗi nhớ khi khép lại buổi tiệc với những dư âm còn sót lại trong tâm trí của mỗi người.

Dịch vụ nấu tiệc quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering, rất vui khi là đơn vị tổ chức tiệc liên hoan tại công viên Bình Lợi vào ngày vừa qua.

Buổi tiệc liên hoan tại công viên Bình Lợi

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ từ những phút giây hoàn hảo xuyên suốt trong buổi tiệc. Với vẻ đẹp sang trọng của không gian cùng với những món ăn là hiện thân của vẻ đẹp nền ẩm thực… Và quan trọng hơn chính là cung cách phục vụ tốt nhất!

Bên cạnh bức tranh thiên nhiên được thêu dệt bởi ánh sao trời, bởi làn gió ru êm như thể những bản nhạc nhẹ nhàng, cùng những ánh đèn vàng tô phần lãng mạn… Thì đội ngũ trang trí nhà Hai Thụy đã tiếp thêm cho vẻ đẹp ấy bằng cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học, tận dụng hết thảy diện tích của khuôn viên để mang đến cho các vị khách mời những sự thoải mái và thuận tiện nhất có thể. Cùng cách setup bàn tiệc chuyên nghiệp với đầy đủ những dụng cụ dùng tiệc, được sắp xếp một cách thận trọng và đặc biệt hơn chính là những chiếc khăn ăn được gấp một cách tỉ mỉ, đẹp mắt mang sắc xanh nổi bật… Điều đó đã khiến cho không gian của buổi tiệc liên hoan chiếm trọn hết tất cả những sự ấn tượng nhất!

Không gian của buổi tiệc luôn mang sự thoải mái

Với cách setup bàn tiệc chuyên nghiệp

Cùng đội ngũ nhân viên trang trí đầy ắp sự tỉ mỉ

Món ăn chính là cốt lõi của buổi tiệc, thấu hiểu điều ấy Hai Thụy Catering luôn muốn mang đến cho buổi tiệc liên hoan những món ăn chứa đựng biết bao điều tuyệt vời. Với đội ngũ đầu bếp mang trong mình những dòng kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong thời gian dài. Chúng tôi tin rằng, đôi bàn tay chứa đầy ắp những sự chuyên nghiệp ấy sẽ mang đến những hương vị hấp dẫn khi tổ chức tiệc liên hoan tận nơi.

Mở màn cho buổi tiệc, đó chính là hương vị nhẹ nhàng nhưng không kém phần đậm đà của “Soup hải sản Ngọc Bích”. Với hương vị ngọt ngào được chiết xuất từ nguồn hải sản tươi ngon hòa quyện với những gia vị được nêm nếm vừa vặn trong quá trình chế biến. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là một món ăn sẽ khiến mọi người yêu thích trong buổi tiệc liên hoan.

Món Soup hải sản Ngọc Bích

Tiếp theo, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering đã mang đến cho buổi tiệc liên hoan set 2 món khai vị “Gỏi tiến vua tôm thịt – Cá thác lác chiên cốm”, dường như điều ấy khiến cho sự ấn tượng được đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết. Đầu tiên, gỏi tiến vua tôm thịt sẽ dễ dàng “chinh phục” được mọi vị giác với hương vị chua ngọt, tuy không mới mẻ nhưng lại chẳng chịu nhàm chán. Những chú tôm ngọt ngào hòa quyện với hương vị của các loại rau mùi và nước sốt chua ngọt cay đậm vị… Chắc chắn sẽ tạo nên một làn gió ấn tượng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xoa dịu làn gió ấy bằng một sự hoàn hảo, với hương vị đậm đà, ngọt lừ của những miếng cá thác lác chiên cốm mang màu xanh đẹp mắt…

Món Gỏi tiến vua tôm thịt – Cá thác lác chiên cốm

“Chả giò Hồng Kông” sẽ thôi thúc ánh nhìn bởi sắc vàng bắt mắt, trao ánh nhìn đầu tiên chúng tôi tin rằng không chỉ bạn, mà còn các vị khách mời sẽ cảm thấy món ăn này đã sở hữu một vị ngon khó cưỡng. Đúng vậy! Món ăn này như là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa lớp vỏ bên ngoài giòn tan, cùng với lớp nhân bên trong đậm đà, lôi cuốn của đầy đủ các nguồn nguyên liệu tươi ngon… Chắc chắn, chả giò Hồng Kông sẽ là một món ăn ghi điểm cho buổi tiệc mà dịch vụ nấu tiệc quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering mang lại.

Món Chả giò Hồng Kông

Tiếp nối cho sự hoàn hảo của tấm thực đơn phong phú và đa dạng, món “Đậu hũ ba tầng” hứa hẹn sẽ mang đến một hương vị mới lạ. Sở hữu hương vị béo ngậy từ đậu hũ cùng với vị the the của trứng bắc thảo và vị đậm đà của dăm bông… Khi thưởng thức từng miếng đậu hũ ba tầng, chúng tôi tin rằng bạn sẽ bị mê mẩn bởi vị ngon này đấy!

Món Đậu hũ ba tầng

“Tôm càng xóc muối Hồng Kông” ra trận với bao nhiêu vị ngon thu hút mọi ánh mắt. Mang màu sắc hấp dẫn và bắt mắt, những chú tôm đã lôi cuốn biết bao ánh nhìn dồn về phía mình. Thưởng thức thật chậm rãi, bạn sẽ nhận thấy những chú tôm này ko chỉ giữ được hương vị nguyên vẹn mà còn đậm đà bởi từng hạt muối cay nồng, kích thích vị giác…

Món Tôm càng xóc muối Hồng Kông

“Lẩu hải sản hương lê” mang trong mình những hương vị đậm đà. Đó chính là nhờ vào đôi tay chế biến của đội ngũ đầu bếp đầy thiện nghệ, không chỉ vậy những nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon phục vụ cho món lẩu luôn được chúng tôi lựa chọn hết sức kỹ càng, đảm bảo mang đến những vị ngon ngọt đến khó cưỡng. Tất cả điều ấy đã tạo nên cho món lẩu những hương vị đặc sắc và không ngừng ánh lên những hương vị tuyệt vời. Bên cạnh đó, dĩa rau tươi cũng là một phần nguyên liệu khiến cho món lẩu được hoàn hảo hơn. Xì xụp từng thìa nước lẩu nóng hổi, thưởng thức từng miếng hải sản đậm đà vị ngon… chúng tôi tin rằng đây sẽ là một món ăn để lại dư âm sâu đậm khi buổi tiệc kết thúc.

Món Lẩu hải sản hương lê

Dĩa nguyên liệu hản sản tươi ngon phục vụ cho món lẩu

Thật tuyệt vời khi cùng nhau thưởng thức những hương vị món ăn hấp dẫn, trong một không gian mát mẻ khi màn đêm buông xuống, xua tan đi những âm thanh bận rộn của một Sài Gòn sôi động. Bên cạnh đó, cùng nhau vui vẻ, nói cười trong những câu chuyện dang dở và gạt đi những bộn bề lo lắng với những phút giây thư thái như thế này… Quả là một điều vô cùng hoàn hảo đúng không nào?

Không khí của buổi tiệc liên hoan luôn sôi động

Và luôn hiện hữu những niềm vui trong từng nụ cười

Nếu bạn muốn sở hữu cho riêng mình những buổi tiệc liên hoan tuyệt vời như thế này, thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé! Dịch vụ nấu tiệc quận Bình Thạnh Hai Thụy Catering luôn tự tin sẽ là một người bạn đồng hành, cùng vẽ nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cuộc sống thường nhật.

Dịch vụ tiệc liên hoan Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Buổi tiệc liên hoan mừng ngày hội ngộ 30 năm HC89 Đại học Bách Khoa

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ