Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc liên hoan tại công ty Không Gian Kiến Trúc ARCHI SPACE CO.,LTD
  • Trần Ngọc Thương
  • 89

TIỆC LIÊN HOAN TẠI CÔNG TY KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC ARCHI SPACE CO.,LTD

Đúng vậy! Buổi tiệc liên hoan tại công ty luôn chất chứa sự mong chờ của toàn thể nhân viên. Khoảnh khắc mà bạn tạm gác lại sự bận rộn của công việc và cùng đồng nghiệp thân yêu tận hưởng những niềm vui, không vướng bận những lo âu, áp lực… Chính vì lẽ đó, mà buổi tiệc tại công ty luôn mang trong mình những tên gọi của sự vui vẻ, đáng nhớ… và luôn để lại những kí ức đậm sâu mặc cho dòng thời gian cứ thế trôi đi.

Và Hai Thụy Catering rất hạnh phúc khi được quý công ty Không Gian Kiến Trúc ARCHI SPACE CO.,LTD trao sự tin tưởng để tổ chức buổi tiệc liên hoan vào ngày vừa qua.

Các bạn hãy cùng Hai Thụy Cateting điểm lại buổi tiệc qua đoạn video sau nhé!

Tiệc liên hoan tại công ty Không Gian Kiến Trúc ARCHI SPACE CO.,LTD

Thật tuyệt vời khi được đắm chìm trong một không gian vương vấn những điều quen thuộc đối với bạn mỗi ngày. Tại đây, Hai Thụy đã mang đến cho công ty ARCHI SPACE CO.,LTD một không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Bởi chúng tôi đã tận dụng tất cả diện tích của văn phòng công ty để sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học, điều đó vừa tạo nên sự rộng rãi, vừa tạo nên sự ấm cúng cho buổi tiệc.

Không gian buổi tiệc rộng rãi nhờ cách sắp xếp khoa học

Bên cạnh đó, buổi tiệc liên hoan tại công ty có lẽ trở nên sôi động hơn với những tông màu chủ đạo trong buổi tiệc. Sắc trắng không chỉ làm cho buổi tiệc thêm sang trọng mà còn tạo điểm nhấn tinh tế, chiều chuộng mọi ánh nhìn một cách nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, trên bàn tiệc được bài trí thêm dải lụa đậm màu in nền hoa văn mềm mại, nổi bật trên tấm khăn trắng thu hút mọi sự ấn tượng. Và không thể kể đến cách set up bàn của đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy Catering, với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc được bài trí một cách cẩn trọng vừa tạo nên sự thuận tiện cho tất cả các đồng nghiệp trong công ty mà còn thể hiện đậm nét sự chuyện nghiệp của chúng tôi trong cách làm việc.

Bàn tiệc sang trọng nhưng không kém phần tinh tế

Bên cạnh sự thoải mái khi đặt chân vào buổi tiệc, chúng tôi còn mang đến cho quý công ty một sự trải nghiệm khó quên với những hương vị món ăn đầy ấn tượng. Bởi đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tỉ mỉ và chăm chút từng công đoạn chế biến. Đầu tiên, Hai Thụy đã vén bức màn trong buổi tiệc bằng hương vị chua ngọt, kích thích vị giác. Món “Nộm sứa dừa nạo” sẽ hoàn toàn đánh gục mọi khẩu vị khó tính với độ giòn dai sật sật của sứa kết hợp với từng miếng cơm dừa ngon ngọt, béo ngậy. Tất cả được trộn đều với nước sốt chua ngọt vừa miệng và điểm thêm một chút rau mùi vừa thơm, vừa đẹp mắt…

Thực đơn món ăn đa dạng và hấp dẫn

Món Nộm sứa dừa nạo

Không kém cạnh gì với món khai vị, “Đông cô tiềm hải sâm” là một hương vị mới lạ nhưng đầy ắp hương vị quen thuộc. Thật khó để chối từ một món ăn vừa mang hương vị ngon miệng, đậm đà vừa chứa đựng những nguồn giá trị dinh dưỡng cao như thế này.

Món Đông cô tiềm hải sâm

Nếu như “Nộm sứa dừa nạo” mang đến cho buổi tiệc hương vị chua ngọt thì “Mực ống hoàng kim” cũng không ngừng nổi bật với những miếng mực giòn dai với vị ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn không thể không bị lôi cuốn bởi sắc vàng đẹp mắt và sang trọng đúng như tên gọi.

Món Mực ống hoàng kim

“Cá chẽm sốt dâu tươi” có lẽ là gương mặt sáng giá nhất trong tấm thực đơn của buổi tiệc liên hoan công ty. Món ăn không chỉ lạ lẫm ở cách chế biến kết hợp với dâu tươi tạo nên màu sắc bắt mắt, mà còn lạ lẫm ở hương vị khi những miếng thịt cá mềm ngọt hòa quyện với nước sốt dâu đậm đà vừa miệng.

Món Cá chẽm sốt dâu tươi

Tiếp theo, “Cơm chiên bò kiểu Thái” thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc vàng óng ả. Từng hạt cơm mềm dẻo được chế biến tỉ mỉ tạo nên hương vị hấp dẫn. Bên cạnh đó, từng miếng thịt bò sắt nhỏ nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị ngọt đặc trưng kết hợp với các loại gia vị càng làm hương vị ngọt vốn có ấy trở nên đặc biệt hơn!

Món Cơm chiên bò kiểu Thái

Cuối cùng, độ giòn sật sật của bắp giò heo kết hợp với nước dùng nóng hổi bên cạnh dĩa rau tươi và các loại nấm. Món “Lẩu nấm bắp giò heo” sẽ đánh gục bạn ngay khi xì xụp từng thìa nước lẩu đầu tiên.

Món Lẩu nấm bắp giò heo

Những miếng bắp giò heo ngon miệng

Hai Thụy Catering tự hào khi đã hoàn thành buổi tiệc liên hoan công ty một cách thành công. Những món ăn với hương vị sang trọng và tinh tế cùng không gian vui vẻ, rộn vang những tiếng cười của mọi thành viên trong công ty chính là một điểm nhấn hoàn hảo khiến chúng tôi vô cùng hạnh phúc.

Nếu bạn muốn sở hữu một buổi tiệc liên hoan tại công ty ấn tượng như thế này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi. Hai Thụy Catering sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong dòng kí ức đẹp đẽ này bằng buổi tiệc thật đáng nhớ!

Dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc liên hoan Công ty nhựa Bình Minh nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ