Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc đám giỗ - Tưởng nhớ về cội nguồn
  • Trần Ngọc Thương
  • 499

TIỆC ĐÁM GIỖ - TƯỞNG NHỚ VỀ CỘI NGUỒN

“Uống nước nhớ nguồn” là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Và tiệc đám giỗ là một dịp gặp mặt người thân trong gia đình dòng họ, cùng nhau sum vầy, cùng nhau tưởng nhớ về người đã khuất. Điều đó, vừa thể hiện sự hiếu thảo, vừa thể hiện sự kính trọng cũng như chữ “hiếu” của mỗi người.

Thấu hiểu được tình cảm và tầm quan trọng của buổi lễ, Hai Thụy Catering luôn mong muốn mang lại cho quý khách một buổi tiệc đám giỗ ý nghĩa nhất. Không chỉ chứa đựng tâm tư tình cảm mà còn chứa đựng những khoảnh khắc xúc động một cách vẹn tròn.

Mâm ngũ quả cho lễ đám giỗ

Tổ chức tiệc đám giỗ luôn hiện hữu trong mình sự trang trọng với nền văn hóa xa xưa. Đây cũng là dịp tổ chức một buổi tiệc gia đình thật ấm cúng và ý nghĩa. Vì vậy, trong buổi lễ, việc chúng ta cần chú trọng nhất là bàn thờ gia tiên. Bên cạnh đó, chúng ta cần chuẩn bị mâm cúng với các món ăn truyền thống, hoa, trái cây, gà, xôi và các loại giấy vàng mã…

Buổi tiệc có sự tham dự của họ hàng, các vị khách mời thân thiết của gia đình. Hai Thụy Catering sẽ thay mặt gia đình chuẩn bị khung rạp, bàn ghế và trang trí không gian phù hợp với buổi lễ. Qua đôi bàn tay của đội ngũ Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc một màu sắc trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng, hứa hẹn sẽ thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của buổi lễ đám giỗ.

Món ăn với sự bài trí tinh tế

Hai Thụy Catering luôn có sự chuẩn bị kĩ càng cho mọi bữa tiệc. Với mong muốn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng, chúng tôi luôn đặt nhiệt huyết và lòng đam mê khi chế biến món ăn. Từ việc lựa chọn thực đơn đãi tiệc đa dạng, trang trọng, các món ăn không chỉ phong phú mà còn tạo nét đặc trưng cho một bữa tiệc đám giỗ trọn vẹn với hương vị truyền thống. Những món ăn không chỉ ngon nhất về chất lượng, mà còn tuyệt vời với cách bài trí món ăn vô cùng độc đáo và tinh tế.

Đó là những đặc trưng khắc họa hình ảnh Hai Thụy Catering duy nhất. Buổi tiệc đám giỗ cũng vì thế mà trở nên trang trọng hơn bao giờ hết. Mang đến cho quý khách một bữa tiệc tại nhà tuyệt vời cùng không gian chan chứa tình thân, chính là điều mà chúng tôi cảm thấy tự hào nhất!

Dịch vụ nấu tiệc đám giỗ Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

☀ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ