Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly – Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 364

TIỆC ĐÁM CƯỚI CỦA CHÚ RỂ BẢO QUÂN VÀ CÔ DÂU THẢO LY - HAI THỤY CATERING

Khi bạn đặt chân lên nấc thang đầu tiên của “cung điện hôn nhân”, chắc hẳn bạn luôn mong muốn buổi tiệc cưới của mình khép lại không chỉ là một hồi chuông ấn tượng, mà còn để lại những dư âm sâu sắc trong lòng mọi vị khách. Và không có điều gì có thể so sánh, khi buổi tiệc mang đến cho các cặp dâu – rể muôn vàn phút giây thật ý nghĩa và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu. Không chỉ vậy, buổi tiệc mang âm hưởng mới mẻ có lẽ sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn thêm phần đáng nhớ.

Dịch vụ Hai Thụy Catering rất lấy làm hạnh phúc khi được đồng hành cùng chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly tạo nên một buổi tiệc đám cưới ấn tượng trong ngày vừa qua.

Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly

Chú rể Bảo Quân - cô dâu Thảo Ly đã mang đến cho buổi tiệc đám cưới của mình một làn gió mới mẻ, với sự lựa chọn là loại hình tiệc buffet. Vì vậy mà buổi tiệc vừa hợp với xu thế hiện đại, vừa ánh lên vẻ đẹp sang trọng và chiếm trọn vẹn sự ấn tượng của mọi người một cách dễ dàng.

Và tô điểm thêm cho sự thành công buổi tiệc, chúng tôi không quên nhắc đến đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy Catering. Bên cạnh sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, thì họ luôn chất chứa trong mình chữ “tâm”trọn vẹn trong nghề. Với đội ngũ phục vụ luôn niềm nở, thân thiện và tận tình sẽ mang đến cho các bạn những sự hài lòng nhất có thể. Bên cạnh đó, buổi tiệc của bạn luôn sở hữu không chỉ một không gian chiều chuộng ánh nhìn, mà còn những món ăn mang hương vị tuyệt hảo… đó chính là nhờ vào đôi tay khéo léo và tỉ mỉ của đội ngũ trang trí và đầu bếp của gia đình Hai Thụy Catering.

Đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy Catering

Đầu tiên, không gian tại “cung điện hôn nhân” sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ bởi vẻ đẹp trong trẻo và tinh khôi. Vì Hai Thụy Catering đón chào đôi tân uyên ương bằng tông màu xanh dương pastel và màu trắng sang trọng, có lẽ đây là một sự kết hợp tuyệt vời bởi nó là màu sắc của sự chung thủy,chân thành và bình yên, mang ý nghĩa cầu chúc sự hòa hợp, thư thái về tâm hồn.

Buổi tiệc ấn tượng với tấm background đọc đáo

Tiến sâu vào không gian bên trong của buổi tiệc, bạn sẽ hoàn toàn bị đánh gục bởi nét đẹp mộc mạc và sâu lắng. Bắt đầu từ tấm background của buổi tiệc nhận được sự chú ý bởi tên cô dâu – chú rể vô cùng nổi bật trên phông nền trắng sang trọng và đặt chính giữa những cánh hoa tươi rói mang màu sắc nhẹ nhàng được cắm theo lối cách điệu. Bên cạnh đó, chiếc bàn tiệc cũng không kém cạnh khi toát lên những gam màu sang trọng và tinh tế với từng chiếc ly tách tiếp đãi hai họ đặt ngay ngắn dọc theo hai bên sườn của chiếc bàn, cùng với những lọ hoa nhỏ tuy mộc mạc, đơn điệu nhưng lại mang đến cho buổi tiệc một vẻ đẹp hết sức gần gũi. Và những chiếc ghế được trang trí bởi chiếc nơ trắng tinh khôi, trong trẻo và mượt mà cùng hài hòa tạo nên điểm nhấn cho buổi tiệc thêm hoàn hảo. Và chính điều này đã làm cho Hai Thụy hạnh phúc nhất, khi những tấm hình kỉ niệm của cặp dâu rể Quân – Ly sẽ là những tuyệt tác.

Không gian tiệc cưới sang trọng và tinh tế

Tiệc đám cưới của chú rể Bảo Quân - cô dâu Thảo Ly một lần nữa chiếm lấy tình cảm của bao người. Với không gian buổi tiệc buffet được đội ngũ trang trí nhà Hai Thụy chăm chút từng li từng tý. Từ cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học khi tận dụng tất cả diện tích để tạo nên sự thoải mái cho mọi người. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chuẩn bị kĩ lưỡng những dụng cụ dùng tiệc được bày biện không chỉ đẹp mắt, mà còn mang đến sự thuận tiện cho các vị khách trong buổi tiệc.

Dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp cẩn trọng

Và cách bài trí bàn tiệc khoa học tạo nên sự thoải mái

Món ăn trong buổi tiệc cũng chính là những lời cảm ơn ngọt ngào nhất từ đôi bạn Quân và Ly gửi đến tất cả mọi người. Thấu hiểu điều ấy! Hai Thụy Catering luôn mang đến cho buổi tiệc một thực đơn tiệc buffet đa dạng với những món ăn sở hữu hương vị tuyệt hảo. Bên cạnh sự chọn lọc kĩ lưỡng về nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng với đôi bàn tay chế biến chuyên nghiệp và tỉ mỉ, chúng tôi tự tin đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên những hương vị tuyệt vời nhất, mang trọn những nét đặc trưng rất riêng chỉ có ở Hai Thụy. Bên cạnh hương vị chiều chuộng mọi vị giác, chúng tôi còn chiều chuộng ánh nhìn của mọi người qua cách trang trí món ăn sáng tạo và khéo léo.

Thực đơn tiệc buffet đa dạng và hấp dẫn

Món ăn được chế biến tỉ mỉ

Mang trọn vẹn hương vị ngon miệng

Cách trang trí món ăn sáng tạo và khéo léo

Hứa hẹn những món ăn sẽ là những lời cảm ơn chân thành nhất

Ngày trọng đại của đời mình, ngày mà cô dâu Thảo Ly và chú rể Bảo Quân cùng nhau bước sang trang vở mới với nền tảng là tình yêu của họ, là sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bên cạnh đó, đôi uyên ương còn sở hữu riêng cho mình một buổi tiệc đám cưới buffet không chỉ chất chứa đầy sự ấn tượng, mà còn nhận được vô vàn những lời chúc hạnh phúc từ những người thân yêu. Chắc chắn rằng đây sẽ là buổi tiệc mang đến cho cặp dâu rể Quân - Ly những kỉ niệm trân quý và không bao giờ phai nhạt!

Thật tuyệt vời nếu các bạn có thể sở hữu cho mình một buổi tiệc đám cưới ý nghĩa như chú rể Bảo Quân và cô dâu Thảo Ly đúng không nào? Đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất khi tổ chức tiệc cưới, Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ vẽ nên cho đôi bạn một khung cảnh tuyệt vời cho ngày trọng đại của đời mình!

❀ Dịch vụ tiệc cưới Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Đặt tiệc cưới tại nhà - Sở hữu trọn vẹn sự ấm áp

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ