Tin Tức - Hai Thụy Catering

Thiên đường hoa trắng "chưa từng có" cho tiệc cưới ngoài trời lãng mạn
  • Trần Ngọc Thương
  • 102

TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI ĐẸP NGỠ NGÀNG

Hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong việc thực hiện ý tưởng trang trí cho tiệc cưới ngoài trời. Dù là ở nhà hàng, tư gia hay khách sạn đi chăng nữa, thì hoa luôn chiếm một phần vô cùng quan trọng không thể thiếu.

Hoa luôn là ý tưởng trang trí tuyệt vời cho lễ cưới

Luôn tận tâm trong công việc, với dịch vụ tổ chức tiệc outside chuyên nghiệp Hai Thụy Careting luôn chú trọng trong mọi khâu trang trí dù là những chi tiết nhỏ nhất. Giúp bạn tạo nên một không gian tiệc cưới với những background đẹp lung linh hay thể hiện sự tinh tế và trang trọng. 

Chú trọng từng chi tiết trong khâu trang trí không gian tiệc

Thiên đường hoa trắng có từng là điều bạn nghĩ cho hôn lễ của mình chưa? Không quá khó để nhận ra rằng, màu trắng là gam màu được rất nhiều cô dâu chú rể trên thế giới chọn lựa để tổ chức trong ngày hôn lễ, và đây còn là màu sắc tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi, căng tràn sức sống, cùng một niềm tin "bất di bất diệt" cho một tình yêu vĩnh cửu trong tương lai. Không quá nổi bật, chỉ với sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Lối đi ngập sắc hoa

Tạo ra một hôn lễ tràn ngập hoa trắng, chính là lan tỏa trong không gian sự dịu dàng tinh khiết, mà đội ngũ Hai Thụy Catering luôn muốn thực hiện, mang đến cho đôi bạn một bầu trời lãng mạn và đầy thơ mộng.

Cùng với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp trong khâu trang trí tiệc cưới ngoài trời, làm nên ấn tượng đầu tiên là chiếc cổng cưới, được Hai Thụy Catering chuẩn bị với từng cụm cúc họa mi trắng mượt mà, kết hợp với hoa cẩm tú cầu mang đến sự bắt mắt và nguồn cảm hứng sâu sắc cho khách tham dự. 

Chiếc cổng tình yêu ngập sắc hoa tươi

Không quá rực rỡ nhưng lại ấn tượng khó quên

Bên trong không gian tiệc, sắc trắng của cúc họa mi hai bên lối đi gần gũi với thiên nhiên, càng tiến vào nơi hôn lễ cảm giác ấm cúng càng hiện lên rõ ràng hơn. Những bình hoa trắng trên bàn đơn giản, tinh tế tạo điểm nhấn không ít trong bầu không khí lãng mạn, đẹp đẽ. Không dừng lại ở đó, Hai Thụy đảm bảo cho các bạn có một nơi chụp hình lý tưởng trong buổi tiệc, nụ cười trên gương mặt của quý khách trong những short hình đó là điều mà Hai Thụy cảm thấy hạnh phúc nhất.

Lưu lại khoảnh khắc vui vẻ

Không gian lãng mạn, sắc hoa trắng kết hợp với ánh đèn vàng thật là hoàn hảo. Còn gì tuyệt hơn, khi chúng ta đặt chân vào một hôn lễ tràn ngập sắc hoa trắng, những cánh hoa rung rinh trước gió, như lời thì thầm, cầu chúc cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Cùng cảm nhận mùi hương nhẹ nhàng của hoa tươi, mùi hương ngọt ngào của tình yêu và mùi hương của hạnh phúc, nồng nàn như thiên đường trong mơ.

Bữa tiệc ấm áp và gần gũi

Nếu như, bạn đang có ý tưởng tổ chức lễ kết hôn với không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo nhất, thì đừng quên đã có Hai Thụy Catering! Chúng tôi với sứ mệnh đem lại niềm vui và trọn vẹn những khoảnh khắc hơn cả mong đợi, sẽ mang đến cho bạn một hôn lễ tràn ngập hạnh phúc và ấn tượng nhất mới thôi!

☛ Xem thêm

➤ Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới outside catering

Ngỡ ngàng trước những lợi ích của dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói Hai Thụy Catering

Thiên đường hoa trắng

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ