Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc buffet khai trương tại khu dân cư cityland phường 7 quận Gò Vấp
  • Trần Ngọc Thương
  • 106

TIỆC BUFFET KHAI TRƯƠNG CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU TOÀN THUẬN PHÁT

Tiệc khai trương là một trong những bước tiến đầu tiên thể hiện sự thành công của doanh nghiệp sau nhiều ngày tháng ấp ủ, nỗ lực không ngừng. Buổi tiệc khai trương còn như một sự kiện đặc biệt để đánh dấu sự ra đời của một thương hiệu mới trên thị trường. Do đó, buổi tiệc khai trương là một trong những buổi tiệc vô cùng trọng đại đòi hỏi sự thành công và hoàn hảo,…. Với từng “viên đá kinh nghiệm” được Hai Thụy Catering cẩn thật đặt lên những buổi tiệc trước đó, chúng tôi rất vinh hạnh khi một lần nữa nhận được sự tin tưởng của công ty nhập khẩu Toàn Thuận Phát để tổ chức buổi tiệc buffet khai trương tại khu dân cư cityland phường 7 quận Gò Vấp - khởi đầu tuyệt vời để công ty giao lưu với khách hàng, đối tác một cách dễ dàng nhất.

Hai Thụy Catering đã rất may mắn khi được quý công ty tin tưởng và được đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Để đáp lại niềm tin mà doanh nghiệp đã dành cho Hai Thụy, chúng tôi hứa hẹn sẽ hoàn thành tốt nhất buổi tiệc và chắc chắn buổi tiệc buffet khai trương của bạn sẽ được ẵm trọn một menu tiệc độc đáo, hấp dẫn cùng với một không gian vô cùng sang trọng lại đầy ấm áp, thân mật. 

Buổi tiệc buffet khai trương ẵm trọn một tấm menu tiệc độc đáo, hấp dẫn

Trao anh nhìn đầu tiên, những chiếc ghế được khoác lên bằng chiếc áo trắng tinh khôi và được sắp xếp ngay ngắn, thẳng hàng vô cùng khoa học. Đặc biệt, bên cạnh những chiếc áo tinh khôi thì những chiếc ghế còn được khoác nơ đỏ xinh xắn, tinh tươm bắt mắt, mà bạn có thể dễ dàng thấy được ở tất cả mọi buổi tiệc của Hai Thụy Catering. Với Hai Thụy Catering, sự chăm chút, tỉ mỉ trong mọi chi tiết nhỏ nhất của buổi tiệc là niềm vui, đích đến và là giá trị lớn nhất của mỗi bữa tiệc mà Hai Thụy Catering luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng.

Những chiếc bàn, ghế được khoác một chiếc áo trắng tinh khôi và được sắp xếp ngay ngắn

Những chiếc ghế còn được khoác nơ đỏ xinh xắn, tinh tươm bắt mắt

Hơn thế nữa, là một trong những bước tiến quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, bước khởi đầu thành công sẽ mang đến sự may mắn và niềm tin cho những chặng đường sau này của công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát. Bởi vậy, tất cả mọi hoạt động trong buổi tiệc buffet khai trương đều được chúng tôi đảm bảo mang đến sự hoàn hảo, chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất như background, âm thanh, ánh sáng và sân khấu,… tất cả đều được đảm bảo tuyệt vời nhất! Đặc biệt nhất là thực đơn đãi tiệc buffet cũng không ngừng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp bởi món ăn đều được đội ngũ nhân viên của Hai Thụy Catering trau chuốt từ vẻ ngoài cho đến hương vị. Và chất lượng món ăn đảm bảo cũng như là một lời cảm ơn sâu sắc và chân thành mà công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát gửi đến quý khách mời, đối tác.

Mọi hoạt động trong buổi tiệc buffet khai trương đều được đảm bảo hoàn hảo, chỉn chu

Không gian buổi tiệc ẵm trọn sự ấm cúng, sang trọng

Song, thực đơn các món ăn hoàn hảo, độc đáo cũng như để thay lời cảm ơn mà Hai Thụy Catering mang đến cho quý công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát. Với những món ăn, thức uống đa dạng và độc đáo mang hương vị hấp dẫn, chiều chuộng khẩu vị được các vị đầu bếp bài trí tỉ mỉ và trau chuốt:

Món ăn, thức uống đa dạng và độc đáo mang hương vị hấp dẫn, chiều chuộng khẩu vị

1/ Mì ý sốt bologneeserr: 35.000đ

2/ Gà xiên nướng: 35.000₫

3/ Sườn heo nướng BBQ: 40.000₫

4/ Sandwich thập cẩm: 35.000₫

5/ Xúc xích thịt xông khói nướng: 70.000₫

6/ Thăn ngoại sốt tiêu: 75.000₫

7/ Salad cá ngừ và trứng: 35.000₫

8/ Bánh tiramisu: 45.000₫

9/ Cơm rang Paella TBM: 40.000₫

10/ Tôm chiên tempura: 35.000₫

11/ Coca: 15.000₫

12/ Cam vắt: 20.000₫

13/ Trái cây: 15.000₫

Với đội ngũ đầu bếp sở hữu đôi bàn tay thiện nghệ cùng niềm đam, kinh nghiệm và sự ham học hỏi, không ngừng sáng tạo của mình, Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến buổi tiệc buffet khai trương công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát hàng loạt những hương vị xuất sắc nhất! Chúng tôi tự tin rằng, những hương vị món ăn được Hai Thụy Catering mang đến trong buổi tiệc của bạn sẽ luôn được tạo nên bởi chính sự tâm huyết, là cả trái tim của đầu bếp luôn đặt trọn vào từng hương vị, màu sắc, bài trí,…

Hai Thụy Catering tự tin sẽ mang đến buổi tiệc buffet khai trương hàng loạt những hương vị xuất sắc nhất

Chưa hết, để món ăn luôn đảm bảo tốt cho sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm thì việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng một cách khắt khe của nhà Hai Thụy chắc chắn sẽ mang đến những hương vị chất lượng và tuyệt vời nhất cho bàn tiệc buffet ngày khai trương công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát nói riêng và tất cả các buổi tiệc, dịch vụ đặt tiệc tại nhà khác của Hai Thụy nói chung. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, chúng tôi có nguồn nguyên liệu theo mùa chuẩn organic, có máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc chế biến, vận chuyển,… hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn sự nhanh chóng và hiệu quả nhất! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

Chưa dừng lại ở đó, Hai Thụy còn chuẩn bị cho buổi tiệc buffet khai trương của công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát nhiều những loại nước uống khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng: nước trái cây, nước ngọt có gas cho đến các loại rượu đẳng cấp sang trọng để thực khách thoải mái nâng ly chúc mừng cho ngày khai trương đại hồng phát này!

Món ăn luôn đảm bảo tốt cho sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm

Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn quý khách mời, đối tác đã bỏ ra một phần thời gian quý báu của mình để đến chung vui cùng công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát và cảm ơn những lời khen, sự hài lòng của quý khách dành cho dịch vụ tổ chức tiệc Hai Thụy Catering. Hơn thế nữa, Hai Thụy cảm ơn công ty xuất nhập khẩu Toàn Thuận Phát đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để tổ chức tiệc buffet khai trương cho quý công ty. Đội ngũ Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

☀ Dịch vụ đặt tiệc buffet khai trương uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bí Mật Giúp Bạn Tổ Chức Tiệc Buffet Sinh Nhật Công Ty Thành Công Nhất

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ