Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tiệc báo hỷ ngọt ngào - Bản tình ca siết chặt hạnh phúc
  • Trần Ngọc Thương
  • 458

TIỆC BÁO HỶ NGỌT NGÀO NHƯ KHÚC TÌNH CA

Còn điều tuyệt vời hơn khi niềm vui, niềm hạnh phúc được nhân đôi? Tình yêu của bạn lại một lần nữa được hiện hữu qua lễ báo hỷ. Lễ báo hỷ không phải là điều gì quá xa lạ đối với mọi người. Không quá long trọng như lễ cưới, lễ báo hỷ dường như chỉ gói gọn lại trong không gian ấm áp hơn cùng lời thông báo rằng mình đã kết hôn với bạn bè và người thân phương xa. Để mọi người hòa chung với không khí hạnh phúc của mình, có bao giờ bạn lên ý tưởng cho một bữa tiệc báo hỷ đầy ấn tượng chưa? Vậy thì các dịch vụ tiệc catering Sài Gòn chuyên nghiệp hiện nay sẽ giúp bạn trả lời bằng một buổi tiệc hạnh phúc và đáng nhớ nhất!

Tuy không quá sang trọng và xa hoa như tiệc cưới, nhưng tiệc báo hỷ vẫn được chú trọng về hình thức. Đảm bảo mang đúng tinh thần của một buổi tiệc mừng hạnh phúc, với một chút ngọt ngào, lãng mạn từ những bông hoa tươi thắm và đong đầy sự ấm áp bên những bàn tiệc thân mật! Mà điều này, Hai Thụy Catering vô cùng tự tin sẽ tạo nên điều đó dành cho bạn!

Tiệc báo hỷ ngọt ngào như sắc hoa tươi

Đặt tiệc báo hỷ Hai Thụy Catering với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ cùng bạn tạo nên buổi tiệc hấp dẫn nhưng không kém phần đặc sắc. Điểm tựa của chúng tôi chính là sự hài lòng của quý vị, vì vậy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp là điều mà chúng tôi luôn hướng đến trong mọi bữa tiệc.

Để khắc họa trọn vẹn chủ đề của buổi tiệc báo hỷ. Với đôi bàn tay từ đội ngũ tận tâm với nghề, chúng tôi sẽ tạo nên một buổi tiệc catering mang đậm dấu ấn của từng nốt nhạc hạnh phúc, ngân lên trong không gian sự khát khao trọn vẹn về một tình yêu thiên trường địa cửu. Và điều này, luôn in dấu trong mỗi ý tưởng của Hai Thụy, đem đến bức tranh tình yêu đầy lãng mạn và vô cùng tinh tế, hứa hẹn một buổi tiệc lung linh, ấm áp qua từng thước ảnh.

Không gian tiệc báo hỷ sang trọng

 “Ngon miệng – tinh tế – độc đáo” là ba điểm làm nên thương hiệu uy tín Hai Thụy Catering. Những món ăn mà chúng tôi mang lại trong bữa tiệc báo hỷ không chỉ ngon về hương vị, tinh tế trong cách trình bày, mà còn độc đáo với món ăn làm nổi bật chủ đề của buổi tiệc. Sẽ vô cùng mới mẻ với vị ngon của sự chuyên nghiệp cùng sự hài lòng của quý khách, tạo nên một bữa tiệc catering trọn vẹn trong hai từ “hoàn hảo”.

Món ăn đậm đà hương vị

Tiệc báo hỷ - Chia sẻ niềm vui đong đầy từng khoảnh khắc và Hai Thụy Catering vô cùng hân hạnh được cùng bạn tạo nên sự đặc biệt ấy. Hãy liên hệ với chúng tôi, dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà uy tín Hai Thụy Catering không dám hứa sẽ mang lại cho đôi bạn một bữa tiệc báo hỷ hoàn hảo nhất, nhưng chúng tôi hứa sẽ mang lại cho đôi bạn một bữa tiệc hoàn hảo bởi chính ý tưởng của bạn cùng toàn bộ nhiệt huyết từ Hai Thụy Catering!

Dịch vụ đặt tiệc báo hỷ Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy)

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ