Tin Tức - Hai Thụy Catering

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 198

HAI THỤY CATERING - THƯƠNG HIỆU TỔ CHỨC TIỆC LƯU ĐỘNG CAO CẤP HÀNG ĐẦU KHU VỰC MIỀN NAM

Gói trọn tinh hoa ẩm thực của nhà hàng cao cấp vào một bữa tiệc thịnh soạn tại gia. Hai Thụy Catering từ những ngày đầu phục vụ đã chiếm trọn sự tin chọn của số đông khách hàng, trải dài gần 10 năm hoạt động, chất lượng, nhiệt tâm và đột phá là những giá trị vàng giúp thương hiệu nêu bật vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc tại nhà cao cấp ở Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, đạt top 10 Thương hiệu quốc gia. 

Cung cấp hơn 1000 buổi tiệc cưới - sinh nhật - hội nghị - sự kiện sang trọng,... Hai Thụy Catering đồng hành trong từng khoảnh khắc tận hưởng bữa tiệc bên gia đình, bạn bè hay bữa tiệc doanh nghiệp với mọi quy mô tổ chức. Đặc biệt thời điểm mùa dịch, bữa tiệc tận nơi tiện lợi, riêng tư và an toàn là lựa chọn cần thiết, Hai Thụy Catering sở hữu giải pháp đặt tiệc hoàn hảo tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering

Nguyên liệu ngon lành, thực phẩm thượng hạng

Khi đặt tiệc tận nơi, không ít khách hàng lo ngại chất lượng món ăn không được đảm bảo như khi được chế biến trực tiếp tại nhà hàng. Với Hai Thụy Catering, vấn đề này được hóa giải tuyệt đối bởi nền tảng ẩm thực chuẩn mực được chế biến chỉn chu từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đạt chuẩn, hệ thống nhà bếp chuyên nghiệp cùng dàn đội ngũ đầu bếp tài hoa phục vụ riêng tận nhà.

Toàn bộ thực phẩm Hai Thụy Catering sử dụng đều được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền, luôn tuân thủ khắt khe quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm và sự kiểm soát chặt chẽ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ khâu sơ chế, bảo quản đến vận chuyển, nấu nướng chế biến và trực tiếp bưng bê phục vụ cẩn thận tận bàn thực khách, đảm bảo món ăn luôn toàn vẹn về chất lượng và hoàn chỉnh về hình thức.

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering

Đầu bếp tâm huyết, Bếp trưởng riêng tại gia

Là nơi thu hút và trọng dụng những nhân tài trong ngành ẩm thực Việt nam, những vị đầu bếp tài năng xuất thân từ các trường lớp đào tạo ẩm thực danh tiếng và giàu kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng cao cấp của Hai Thụy Catering chính là nhân tố chủ chốt làm nên hương vị đặc biệt, ngon trọn tinh hoa và ấm áp tình thân trên bàn tiệc của thực khách. Mỗi đầu bếp không chỉ có chuyên môn lão luyện mà còn có chung niềm đam mê cháy bỏng cùng Hai Thụy Catering thực hiện sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm thưởng tiệc tại nhà cho tín đồ ẩm thực khắp Việt Nam.

Xuyên suốt bữa tiệc, đầu bếp trực tiếp chế biến hoàn thiện các món trong thực đơn, đồng thời điều phối phụ bếp chế biến món, lên món, Hai Thụy Catering phục vụ các món ăn Á - Âu đương đại, lấy cảm hứng từ nền ẩm thực hảo hạng trên thế giới. Mang đến món ngon độc đáo, sang trọng, chất lượng và được chú ý đến từng chi tiết, hơn nữa thực khách còn được tư vấn rượu những loại rượu phù hợp với các món ăn.

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering

Menu đa dạng từ cơ bản đến cao cấp

Phương Linh, khách hàng đặt tiệc tại Hai Thụy Catering nhận xét: "Điều mình ấn tượng nhất tại dịch vụ của Hai Thụy Catering là thực đơn không chỉ có các món ăn Việt quen thuộc mà rất đa dạng, mang phong cách nhiều nước trên thế giới, món ăn hương vị thơm ngon, ít dầu mỡ, bày trí đẹp mắt, setup tiệc nhanh chóng, mức giá hợp lý vì tương xứng chất lượng, mình đặt 10 bàn tiệc nhân ngày sinh nhật con trai mà ai cũng khen ngon và phục vụ chu đáo”. 

Hai Thụy Catering cung cấp hàng trăm món ăn với cac set menu chuẩn chỉnh giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn, bàn tiệc đủ đầy tròn vị từ món khai vị, món chính đến tráng miệng. Hơn nữa chỉ có tại Hai Thụy Catering, các món chay thanh tinh với nguyên liệu và công thức nấu  cao cấp cũng được phục vụ bày bản và có hẳn thực đơn riêng,  đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu thưởng thức tiệc ngon chuẩn gu của từng đối tượng thực khách.

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering

Catering Services chuẩn quốc tế, cung cách phục vụ chuyên nghiệp

Thương hiệu và chất lượng của Hai Thụy Catering chính là uy tín chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhận được đánh giá cao của khách hàng. Dịch vụ trọn gói không chỉ cung cấp các món ăn hảo hạng mà còn bao gồm cả trang trí, tư vấn menu, set up bàn tiệc, dàn dựng âm thanh, ánh sáng… với sự đầu tư cao cấp, chất lượng Catering Services chuẩn quốc tế. 

Quý khách chỉ cần chọn địa điểm, thời gian, Hai Thụy Catering sẵn sàng lắng nghe, tiến hành dựng tiệc, sáng tạo không gian, chăm sóc chu đáo từng khách mời, quản lý chặt chẽ  đầu đến cuối tiệc. Tất cả dụng cụ dùng tiệc chất lượng tốt nhất như chén sứ Minh Long cao cấp, Ly thuỷ tinh cao cấp, bàn ghế Inox, khăn gấm sang trọng, bàn ghế cao cấp khác,... đội ngũ phục vụ được đào tạo bày bản, gửi trao thực khách cảm giác thoải mái nhưng vẫn sang trọng, khác biệt và ấn tượng ngay trong ngôi nhà của mình hoặc bất cứ nơi đâu.  

Thương hiệu tổ chức tiệc lưu động cao cấp hàng đầu khu vực miền Nam - Hai Thụy Catering

Chi phí tương xứng với chất lượng

Hai Thụy Catering được tin cậy vì sự linh hoạt, đáp ứng đa dạng loại hình dịch vụ tiệc với khả năng dự toán tốt ngân sách của khách hàng bảo đảm chất lượng tiệc cao nhất với mức giá hợp lý nhất. Các chương trình ưu đãi và chi tiết về món ăn, giá cả, phí dịch vụ luôn được đăng tải minh bạch trên website công ty, khách hàng có thể dễ dàng tham khao để có thể an tâm tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn nằm trong khả năng chi trả của mình. 

Nếu bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc tại gia hay sự kiện công ty đòi hỏi mang một chất riêng, đặc biệt thỏa mãn được mọi yêu cầu một cách tỉ mỉ, chu đáo và hoàn hảo nhất, Hai Thụy Catering chắc chắn chính là gợi ý đáng giá. Kết nối ngay với Hai Thụy Catering để nhân viên hỗ trợ cho thắc mắc của bạn bằng sự chuẩn xác và chuyên nghiệp.

--------------------

Thông tin liên hệ: 

Tư vấn viên: 0899.007.123 

Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Website: https://haithuycatering.com/

Email: cskh@haithuycatering.com

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ