Tin Tức - Hai Thụy Catering

Thực đơn tiệc cưới - Bày tỏ lời cảm ơn qua từng hương vị món ăn
  • Trần Ngọc Thương
  • 480

THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI - BÀY TỎ LỜI CẢM ƠN QUA TỪNG HƯƠNG VỊ MÓN ĂN

Hôn lễ chính là một sự kiện duy nhất trong đời. Bạn mong muốn đó sẽ là một buổi lễ có thể không long trọng, xa hoa nhưng phải để lại ấn tượng trong lòng của mọi người. Bạn mang đến cho không gian buổi tiệc một làn gió sang trọng hay bạn là một nàng dâu, chàng rể thu hút mọi ánh nhìn... thì bạn đừng quên gửi đến tất cả khách mời tham dự lời cảm ơn chân thành bằng một buổi tiệc chung vui thân mật.

Hai Thụy Catering khoác trên mình tấm áo của sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm và đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc cưới ấn tượng với thực đơn tiệc cưới phong phú và đa dạng.

Buổi tiệc với nhiều món ăn hấp dẫn

Trước hết, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với thực đơn tiệc cưới tại Hai Thụy sở hữu hàng trăm món ăn đặc sản khác nhau. Với những hương vị đa dạng từ khắp các vùng miền, thậm chí còn mang âm hưởng của nền văn hóa phương Tây mới lạ. Và điều khó khăn ở đây chính là bạn sẽ không thể nào lựa chọn được những món ăn trong hôn lễ của mình bởi có quá nhiều món ăn ngon khiến cho bạn rất đắn đo. Nhưng bạn đừng lo lắng! Hai Thụy sẽ mang đến cho bạn những lời gợi ý sáng giá nhất!

Ta nói “món ăn chính là con đường đi vào trái tim ngắn nhất” quả không sai! Hãy để buổi tiệc của bạn trở nên ấn tượng và “phải lòng” mọi vị khách tham dự bởi những hương vị món ăn tinh tế nhất! Và chúng tôi tin rằng những món ăn sau đây sẽ là câu trả lời đúng đắn nhất để thực đơn đãi tiệc trở nên thật đặc biệt.

Trong mọi buổi tiệc, món khai vị luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với những hương vị đầu tiên được chạm đến khẩu vị của các vị khách mời. Với “Gỏi hải sản hương dừa” của Hai Thụy, chắc chắn sẽ là món ăn khiến cho các thực khách mê mẫn bởi vị ngọt vốn có của hải sản hòa quyện với vị chua chua cay cay đậm đà kèm những miếng cà rốt xắt sợi bắt mắt và hương vị béo ngậy của dừa. Tất cả tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho món khai vị trong tiệc cưới của bạn.

Món Gỏi hải sản hương dừa

Món gỏi mang trong mình những hương vị kích thích vị giác

Món chính cũng không kém phần quan trọng, Hai Thụy sẽ mang đến cho bạn một số món ăn ngon trọn vẹn hương vị tinh tế và sang trọng. Đầu tiên, “Cơm nghêu Cần Giờ” sẽ gửi đến bạn một hương vị lạ lẫm như tên gọi với sắc tím thủy chung và cách trang trí độc đáo, chắc chắn rằng món cơm nghêu sẽ hớp hồn tất cả các vị khách mời đấy!

Món Cơm nghêu Cần Giờ

Bên cạnh đó, bạn không thể không mê mẫn với món “Cải thìa sốt sò điệp” mang hương vị thơm ngon được kết hợp bởi mùi vị đặc trưng của rau và ngọt thanh của sò điệp. Đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ được tận hưởng những hương vị rất riêng của món ăn này khi được chế biến tỉ mỉ bởi đôi bàn tay đầu bếp nhà Hai Thụy.

Món Cải thìa sốt sò điệp

Tiếp đến là món “Cá chẽm hấp kì lân” mang trọn vị ngọt ngào của thịt cá với việc chú trọng trong cách chế biến, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một hương vị nguyên vẹn tuyệt vời. Bên cạnh đó, trong buổi tiệc không thể thiếu nguyên liệu rau, giúp buổi tiệc được cân bằng chất dinh dưỡng và khiến cho các thực khách không bị “chán ngấy”. Từng nhúm rau được nhúng vào nước dùng của “Lẩu long phụng Hai Thụy” nóng hổi sẽ tạo nên sự ấn tượng và ngon miệng hơn bao giờ hết.

Món Cá chẽm hấp kì lân

Món Lẩu long phụng Hai Thụy

Nguyên liệu hải sản của món lẩu vô cùng tươi ngon

Cuối cùng, những dĩa trái cây tươi ngon mọng nước, những hũ sữa chua truyền thống, những miếng rau câu ngọt thanh, giòn dai hay chiếc bánh bông lan tình yêu mềm mại thơm lừng… Tất cả đều là sự lựa chọn sáng giá dành cho món tráng miệng trong tiệc cưới của bạn.

Những miếng cam Mỹ mọng nước

Được gửi gắm những lời cảm ơn cũng như bày tỏ tình yêu thương đến mọi người tham dự trong buổi tiệc bằng những món ăn thơm ngon thì còn gì bằng. Buổi tiệc cưới tại nhà của bạn không chỉ tạo nên một sự ấn tượng mạnh mẽ mà còn làm cho các vị khách mời hài lòng. Đó là điều tuyệt vời nhất đúng không nào?

Và tuyệt vời hơn nữa là Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn với những món ăn hấp dẫn trong thực đơn tiệc cưới. Bạn còn chần chờ điều gì? Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất!

Dịch vụ đặt tiệc cưới Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Đặt tiệc cưới buffet - Khung cảnh hạnh phúc cho buổi tiệc duy nhất của đời bạn

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ