Tin Tức - Hai Thụy Catering

Thực đơn món ăn - Ngỡ ngàng với sự "bùng nổ" vị giác
  • Trần Ngọc Thương
  • 267

DỊCH VỤ NẤU TIỆC QUẬN 11 - NGỠ NGÀNG VỚI SỰ "BÙNG NỔ" VỊ GIÁC

Bạn có biết “món ăn là con đường đi đến trái tim nhanh nhất”? Và món ăn chính là điều tất yếu chứng tỏ sức hút của bữa tiệc. Để minh chứng được điều ấy, chúng tôi đã và đang cố gắng mang đến cho các một nền ẩm thực phong phú và đa dạng trong dịch vụ nấu tiệc quận 11 của mọi buổi tiệc.

Chúng tôi với sự khát khao chinh phục những hương vị mới lạ qua các nền ẩm thực mang nhiều phong cách khác nhau. Với đội ngũ tài năng, chúng tôi luôn chăm chỉ tích lũy những kinh nghiệm thực tế tại nhiều vùng miền để tìm ra một mùi vị đặc trưng rất riêng của “Hai Thụy Catering”

Bàn tiệc sở hữu tinh hoa của nền ẩm thực

Cũng như việc “hoa hồng có gai” – tuy rất đẹp, rất muốn chiếm hữu nhưng điều đó không hề dễ dàng. Tương tự món ăn mang thương hiệu Hai Thụy cũng vậy! Từ những nét đẹp tinh hoa truyền thống đến những bài học xương máu mà chúng tôi tích lũy từ rất lâu trước khi vào nghề. Bên cạnh đó, còn có sự tìm tòi những điều mới lạ mà chúng tôi đã chế biến ra những món ăn của ngày hôm nay – tuy rất ngon, rất hoàn hảo nhưng không phải ai cũng chế biến được cái mùi vị “Hai Thụy” ấy!

Cơm chiên Hai Thụy với hương vị rất riêng

Mùi vị của món ăn chính là dấu ấn còn đọng lại trong lòng các thực khách. Hiểu được điều này, Hai Thụy Catering chế biến món ăn bằng đôi bàn tay lành nghề của đội ngũ đầu bếp thôi là chưa đủ. Chúng tôi còn đặt vào món ăn lòng đam mê, sự nhiệt huyết để thổi bùng vị giác của quý khách bởi mùi vị tinh tế mà nhẹ nhàng sự tinh túy từ những nền ẩm thực truyền thống cổ điển. Không chỉ vậy, những phong cách mang đậm nét văn hóa phương Tây, từ đơn giản đến cầu kỳ, chúng tôi đều trang bị rất kĩ càng về kĩ năng và kiến thức. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những món ăn với hương vị tuyệt hảo trên từng bàn tiệc.

Gỏi mực Hai Thụy sở hữu một mùi vị rất riêng

Bên cạnh mùi vị của món ăn, cách bài trí món ăn cũng là một nghệ thuật mà nghệ sĩ ở đây chính là đội ngũ nhân viên của Hai Thụy. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cùng với óc sáng tạo, chúng tôi sẽ mang đến một tấm áo mới cho các món ăn với cách trang trí độc đáo và bắt mắt “hớp hồn” các thực khách chỉ qua một ánh nhìn.

Cách trang trí món ăn cũng tạo nên sự đặc biệt

Tất cả những điều ấy tạo nên một sự tỉ mỉ trong thực đơn của buổi nấu tiệc tại nhà. Bên cạnh đó, các món với nhiều phong cách đa dạng và nguồn nguyên liệu đặc sắc sẽ vén lên cho buổi tiệc một tấm màn mới mẻ. Hai Thụy hứa hẹn sẽ để cho quý khách tận hưởng trọn vẹn sự đẳng cấp không phải ở đâu cũng có được.

Thực đơn món ăn trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực

Thực đơn món ăn mang thương hiệu Hai Thụy Catering không chỉ ngon về mùi vị chất lượng mà còn lôi cuốn bởi cách trang trí mới lạ và độc đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng sự tuyệt hảo đến từ món ăn nhé!

Tham khảo video thực đơn cho buổi tiệc tại nhà của Hai Thụy tại đây nhé!

Thực đơn món ăn - Ngỡ ngàng với sự Thực đơn món ăn - Ngỡ ngàng với sự

Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Trang trí món ăn - Sự "biến hóa" tinh xảo của nghệ thuật

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ