Tin Tức - Hai Thụy Catering

Thực đơn các món ăn trong tiệc tất niên công ty
  • Trần Ngọc Thương
  • 63

THỰC ĐƠN CÁC MÓN ĂN TRONG TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY

Thời điểm cuối năm đối với các công ty doanh nghiệp thì việc tổ chức tiệc tất niên công ty có ý nghĩa và trở nên vô cùng quan trọng. Một bữa tiệc ngon lành đầy đặn và ấm cúng được nhiều đơn vị công ty coi là lời tri ân sâu sắc gửi tới nhân viên. Thực đơn trong tiệc tất niên công ty ngoài những món ăn hiện đại từ những món ăn truyền thống vẫn được xuất hiện và chú trọng. Sau đây là gợi ý thực đơn những món ăn truyền thống được mọi người thưởng thức khi tổ chức tất niên công ty. 

Vì sao các doanh nghiệp tổ chức tiệc tất niên công ty?

Tất niên là buổi tiệc được các doanh nghiệp công ty tổ chức vào cuối năm. Đây là dịp để nhân viên nhà quản lý có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhau sau một năm làm việc vất vả và thành công. Sự giao lưu chia sẻ như thế sẽ có tác dụng gắn kết sự thân thiện đoàn kết giữa các nhân viên với các cấp lãnh đạo công ty.

Tổ chức ngày tất niên vui nhộn và ấm áp,tăng tinh thần làm việc hăng hái vào năm mới và thông qua đó nhân viên sẽ cảm nhận được sự quan tâm của nhà quản lý. Trong buổi lễ tất niên của là gì giúp các công ty quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cực kỳ hữu hiệu khi có sự tham dự của những khách hàng và đối tác.

Thực đơn những món ăn truyền thống trong tiệc tất niên công ty 

Những món ăn truyền thống trong khi tổ chức tất niên thường ở những mâm cỗ với mức giá dao động từ vài trăm lên đến vài triệu. Những bữa tiệc đầy đặc sắc với những ý nghĩa riêng là thực đơn giá trị đối với người thưởng thức.

Trong thực đơn dưới đây kể đến những món ăn thật sự ấn tượng và kỳ công bác lại nhiều khoái cảm trên thuộc vị giác của người thưởng thức.

Món gà quay mật ong : 

Gà được tẩm ướp nguyên liệu đặt vị rồi quay trong lò than hoa giúp các phần ức, lưng và hai cánh chín vàng đều. Từng miếng thịt gà vàng óng với lớp da giòn rụm thịt bên trong, chín mềm vừa phải, hương vị ngọt ngào và đậm đà khiến những ai ăn qua một lần nhớ mãi không quên. 

Món thịt bê xào sả ớt : 

Món bê xào sả ớt thơm cay đúng vị này thật sự hợp trong những bữa tiệc tất niên. Thịt bê tươi ngon sau khi chế biến sẽ mềm ngọt da bê giòn sần sật không bị dai hay bị ngán. 

Món cá diêu hồng hấp xì dầu :

Cá diêu hồng hấp xì dầu là món ăn được nhiều người yêu thích bởi vị thơm ngon béo ngậy, ngọt đậm đến từ thịt cá, hòa quyện với các gia vị quen thuộc như gừng, xì dầu, thì là và sả. Món cá này dường như độc đáo hơn khi thưởng thức cùng tôm chiên trứng muối vị mặn, ngọt, bùi lạ miệng.

Món nộm thập cẩm :

Nộm thập cẩm trong bàn tiệc được chế biến từ nhiều loại hoa quả rau củ ăn rất thân mắt và hợp khẩu vị. Thực đơn này để thêm phần trọn vẹn khi thưởng thức xôi vò hạt sen một món ăn đòi hỏi sự tinh tế và cầu kỳ.  

Thực đơn với các món ăn truyền thống bắt mắt đậm đà hương vị quê hương sẽ tạo cho người dùng cảm giác thân quen và gần gũi. Tuy nhiên để lên một thực đơn hoàn hảo của các món ăn truyền thống đòi hỏi sự cầu kỳ trong cách nấu thì không phải là điều dễ dàng. Xuất phát từ nhu cầu mang đến nhiều hơn sự ấn tượng độc đáo tới đông đảo thực khách Menu24h cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty mang lại trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho khách hàng.  

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ