Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tăng đoàn kết, tạo thành công với dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 82

TĂNG ĐOÀN KẾT, TẠO THÀNH CÔNG VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC BUFFET TẠI CÔNG TY HAI THỤY CATERING

Bạn biết không? Một buổi tiệc buffet ẵm trọn làn gió mới lạ luôn là một điều gì đó mà dễ dàng chiếm lấy sự ưa chuộng của mọi người. Và sẽ thật tuyệt vời khi bạn lựa chọn loại hình tiệc buffet cho buổi tiệc tại đứa con tinh thần của mình. Với bầu không khí vui vẻ, những món ăn thượng hạng cùng những phút giây chạm đến sự đẳng cấp… Chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ cũng như là một sự khích lệ vô cùng tuyệt vời dành cho các đồng nghiệp đấy!

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering tự tin mang đến cho các bạn một sự hoàn hảo. Bởi chúng tôi luôn nâng niu sự hài lòng của quý khách hàng, vì vậy mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi nhất định sẽ mang đến cho buổi tiệc của các bạn những vẻ đẹp thật ấn tượng.

Tiệc buffet luôn mang âm hưởng mới mẻ

Để tiếp thêm năng lượng cho buổi tiệc, dịch vụ tổ chức tiệc buffet Hai Thụy Catering sẽ thổi bùng sự vui vẻ với một không gian sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến một không gian vô cùng năng động bằng cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học với cách tận dụng tất cả diện tích trong khuôn viên công ty của bạn. Không chỉ vậy, chúng tôi không quên mang đến sự thoải mái, với cách chuẩn bị kỹ lưỡng dụng cụ dùng tiệc thật đầy đủ và sắp xếp chúng sao cho thuận tiện và đẹp mắt nhất. Điều đó không chỉ là sự chuyên nghiệp của chúng tôi, mà còn là sự hoàn hảo của buổi tiệc.

Không gian của buổi tiệc được đội ngũ nhân viên chăm chút tỉ mỉ

Dụng cụ dùng tiệc được sắp xếp chỉn chu

Khi đặt tiệc buffet tại công ty, dịch vụ nấu tiệc Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho các bạn những lời tư vấn sáng giá cho một nền ẩm thực đặc sắc có mặt trong buổi tiệc. Sẽ thật tuyệt vời khi tấm thực đơn chứa đựng hàng trăm món ăn hấp dẫn, sở hữu trọn vẹn những hương vị ngon tuyệt hảo chứa đựng qua từng công đoạn tỉ mỉ khi chế biến từ đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp. Chúng tôi hứa hẹn những món ăn trong buổi tiệc buffet chính là hiện thân của những vẻ đẹp tinh túy của đất trời.

Món ăn khơi dậy vẻ đẹp tinh túy

Mang hương vị hấp dẫn và đậm đà

Luôn được trang trí khép léo và độc đáo

Có thể nói, buổi tiệc buffet không chỉ là làn gió mới lạ dễ dàng đi vào trái tim của mọi thực khách, mà đây còn là một sợi dây vô hình kết nối tình đồng nghiệp một cách vững chắc. Thật tuyệt vời khi bạn được đắm chìm trong bầu không khí vui vẻ của buổi tiệc, với những phút giây đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Buổi tiệc diễn ra sôi động

Buổi tiệc luôn chất chứa những niềm vui

Và luôn sở hữu những khoảnh khắc tuyệt vời

Còn điều gì có thể so sánh với buổi tiệc vô cùng độc đáo như thế này? Không chỉ nắm bắt kịp thời những xu thế hiện đại, mà còn được tận hưởng trọn vẹn những thời khắc vui vẻ… Quả đây là một điều tuyệt vời đúng không nào? Vì vậy, các bạn đừng quên liên hệ với Hai Thụy Catering để nhận được những lời tư vấn tốt nhất khi đặt tiệc buffet tại công ty nhé!

Dịch vụ tiệc buffet Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Buổi tiệc tiếp đãi đoàn du lịch Thái Lan sang Việt Nam tại khu đô thị Sala

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ