Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tận hưởng trọn vẹn sự ấm áp với dịch vụ đặt tiệc gia đình
  • Trần Ngọc Thương
  • 337

DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC GIA ĐÌNH TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP

"Không có gì quý hơn tiếng cười trong bữa cơm gia đình..." 

Cuộc sống, công việc,... quá nhiều thứ khiến chúng ta phải suy nghĩ, quá nhiều thứ khiến chúng ta dường như mất đi những khoảng thời gian dành cho gia đình, người thân yêu. Nhưng cuộc sống là thế, vì vậy hãy cùng gia đình tận hưởng niềm vui vào mỗi dịp cuối tuần, khi mà giờ đây, những dịch vụ đặt tiệc gia đình chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang đến những bữa cơm gia đình trọn vẹn nhất. Bạn chỉ cần thoải mái bên những câu chuyện ấm áp, thư thái tâm hồn với những tiếng cười thật vui!

Hiểu được điều này, Hai Thụy Catering sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn giản dị mà nồng nàn mùi hương hiền dịu của mẹ, mùi hương ấm áp của cha. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bữa cơm ấm áp, nhẹ nhàng càng không làm mất đi thứ tình cảm luôn hiện hữu trong bữa cơm gia đình 

Bữa ăn gia đình đầy ắp tiếng cười

Hiện nay, địa điểm tổ chức tiệc gia đình rất phong phú. Tuy nhiên, để mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc và thể hiện tấm chân thành của bạn, thì bữa tiệc tại gia sẽ là câu trả lời đúng đắn nhất. Qua đôi bàn tay của Hai Thụy Catering, bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc tại nhà ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Những nụ cười hạnh phúc của các thành viên trong gia đình

Món ăn là một phần quan trọng tất yếu khi bạn lên danh sách thực đơn đặt tiệc gia đình cho ngày hôm ấy. Vì vậy, dù là các món ăn từ miền Bắc đến miền Nam đều không thể làm khó chúng tôi. Hai Thụy Catering luôn đặt khẩu vị của quý khách lên hàng đầu và lấy đó là tiêu chuẩn để chế biến các món ăn phù hợp. Không chỉ dừng lại ở độ ngon của món ăn, cách trang trí mới lạ và đẹp mắt của chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn một bữa tiệc chuẩn sao.

Các món ăn ba miền hợp khẩu vị

" Bữa cơm gia đình là ngon lửa duy trì hạnh phúc...". Thật tuyệt vời biết bao, khi thưởng thức một thực đơn đãi tiệc ấn tượng với những món ăn ngon, hấp dẫn vừa ôn lại chuyện ngày xưa, vừa hỏi thăm chuyện ngày nay trong không gian thân thuộc. Những nụ cười trên môi của quý khách là liều thuốc tinh thần của Hai Thụy Catering. Hướng đến sự hài lòng của các bạn, chúng tôi càng đặt tâm huyết, tận tâm và sự chuyên nghiệp khi các bạn tin tưởng đặt tiệc gia đình tại Hai Thụy Catering.

Hãy liên hệ với chúng tôi, đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering sẽ mang lại cho các bạn một bữa tiệc ấm cúng nhưng trang trọng và tinh tế nhất, đúng như hai chữ “Gia đình”.

Dịch vụ đặt tiệc gia đình Hai thụy Catering

☀ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 

☀ Trụ sở chính: 120 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. HCM

cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc Lưu Động - Đong Đầy Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Gia Đình

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ