Tin Tức - Hai Thụy Catering

Tận hưởng tiệc 4 sao mọi nơi với dịch vụ Outside Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 430

TẬN HƯỞNG TIỆC 4 SAO MỌI NƠI VỚI DỊCH VỤ OUTSIDE CATERING

Trong những năm gần đây những sự kiện được diễn ra ngoài trời ngày càng được yêu thích và tổ chức phổ biến hơn. Những buổi tiệc ngoài trời thấm đậm hương vị của thiên nhiên và mang đến màu sắc trẻ trung năng động hơn. Tại Haithuy Catering đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Outside Catering chuyên nghiệp nhất và hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại hình dịch vụ này thông qua bài đọc dưới đây.

Outside Catering là gì?

Outside Catering là hình thức cung cấp dịch vụ tiệc ở các địa điểm theo yêu cầu khách hàng và những điểm tổ chức lý tưởng thường được khách hàng lựa chọn là bãi biển, khu sân vườn, khu ngoại ô, sân thượng tòa nhà, bể bơi,...Dịch vụ này phù hợp với hầu hết các sự kiện như cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, sinh nhật,..Với đặc điểm không giới hạn về số lượng khách và địa điểm nên dịch vụ này được rất nhiều cá nhân cũng như những tổ chức và doanh nghiệp lựa chọn.  Outside Catering không chỉ đơn thuần cung cấp các món ăn cho sự kiện mà còn bao gồm những công việc như trang trí, tư vấn thực đơn, sắp xếp bàn ghế, dàn dựng âm thanh, ánh sáng,..Đây là hình thức tổ chức tiệc mang những cảm xúc mới mẻ, thú vị và đa  dạng màu sắc ấn tượng. 

Những loại hình tiệc Outside Catering mà Haithuy Catering cung cấp

Tiệc Teabreak :

Đây là một trong những loại hình tổ chức tiệc vô cùng phù hợp với dịch vụ Outside Catering. Tiệc Teabreak là cách thức tổ chức tiệc với các loại bánh ngọt như pancake, cupcake, muffin,  donut, su kem,...cùng các loại bánh mặn như bánh cuộn xúc xích, bánh pate,.. Các loại thức uống đi kèm thường lập trà cà phê nước ép hoa quả hoặc đôi khi là rượu vang nhẹ. Loại tiệc này phù hợp với các sự kiện như hội thảo, hội nghị, khai trương,.. 

Tiệc buffet :

Tiệc buffet được tổ chức dưới hình thức dịch vụ Outside Catering càng trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều sự kiện công ty cưới hỏi bởi những ưu điểm vượt trội. Tiệc buffet giúp cho không khí sự kiện trở nên thân thiện mới lạ và có tính kết nối hơn. Khách mời có thể tự do thoải mái đi lại và chọn lựa món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Haithuy Catering cung cấp thực đơn buffet với hàng trăm món ăn á-âu thỏa mãn khẩu vị của đa số khách mời là các dụng cụ dùng việc cũng được cung cấp luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tiệc finger food: 

Finger food là loại hình được phục vụ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn. Với tiệc finger food khách mời của được thưởng thức những món ăn có kích thước nhỏ gọn chủ yếu là những món ăn nhẹ và dùng trực tiếp bằng tay. Theo dõi nhân viên phục vụ sẽ mang những khay để gắp thức ăn và di chuyển để khách hàng có thể tiện thưởng thức. 

Tiệc set menu :

Set menu hay còn gọi là tiệc bàn tròn và đây chính là hình thức tổ chức truyền thống. Đa số những sự kiện như tiệc tất niên, lễ cưới , báo hỷ, thôi nôi, sinh nhật,.. sẽ chọn loại hình đãi tiệc này. Mặc dù đây là hình thức tổ chức đã xuất hiện từ Tiệc set menu luôn được yêu thích bởi nó tạo ra không khí thân mật với quần cũng như tiện lợi trong việc trang trí và phục vụ.

Trên đây là những thông tin xoay quanh về dịch vụ Outside Catering. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên rẻ nhất cho người đọc hiểu hơn về loại hình tổ chức đang trở thành xu hướng này. Nếu như đang có nhu cầu tổ chức sự kiện ngoài trời đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch cụ thể cho một bữa tiệc thành công nhất. 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ