Tin Tức - Hai Thụy Catering

Soán ngôi ấn tượng với tiệc buffet tại công ty cùng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 459

SOÁN NGÔI ẤN TƯỢNG VỚI TIỆC BUFFET TẠI CÔNG TY CÙNG HAI THỤY CATERING

Thật tuyệt vời khi sự mong chờ của các bạn được thỏa mãn không chỉ là niềm vui mà còn là điều mới lạ trong buổi tiệc tại công ty. Và tiệc buffet đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu ta không muốn nói đó là một sự lựa chọn sáng suốt. Với vẻ đẹp hiện đại phá cách đôi chút sự mới lạ của nền văn hóa phương Tây, lại nắm bắt kịp xu hướng… chắc chắn một điều rằng, buổi tiệc buffet tại công ty sẽ mang đến cho các bạn một hơi thở tràn ngập niềm vui.

Hai Thụy Catering luôn thấu hiểu những nguồn năng lượng và sự khích lệ của buổi tiệc ấy đối với tất cả các bạn! Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến cho buổi tiệc sự thoải mái nhưng không kém phần ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Buổi tiệc buffet luôn mang tỏng mình một hơi thở mới lạ

Bên cạnh chốn không gian quen thuộc, Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn những vẻ đẹp sang trọng bậc nhất. Bắt đầu từ cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học với cách tận dụng tất cả mọi diện tích để tạo nên sự thoải mái cho buổi tiệc. Cho đến, cách lựa chọn những chiếc bàn chân dài vừa tạo nên sự chuyên nghiệp cho buổi tiệc, vừa ánh lên những tia sáng đẳng cấp. Bên cạnh đó, tấm background chiều chuộng những thước hình của bạn là điều mà chúng tôi không thể nào quên.

Cách sắp xếp không gian khoa học tạo nên sự thoải mái trong buổi tiệc

Dụng cụ dùng tiệc được bày biện cẩn trọng

Dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering còn mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về tấm thực đơn sao cho thật ấn tượng nhất bằng hàng trăm món ăn đa dạng và hấp dẫn. Với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho buổi tiệc tại công ty của bạn những hương vị ngon tuyệt hảo chứa đựng qua từng món ăn được chế biến tỉ mỉ. Chắc chắn một điều rằng, những vẻ đẹp của nền ẩm thực mà chúng tôi mang lại trong buổi tiệc sẽ khiến cho bạn mê mẩn.

Các món ăn mang hương vị tinh tế

Buổi tiệc chiếm ngay sự ấn tượng bằng thực đơn hấp dẫn

Những món ăn được chế biến công phu

Buổi tiệc tại công ty có lẽ vì thế mà trở nên ấn tượng hơn đúng không nào? Các bạn có thể vừa nắm bắt kịp xu thế hiện đại, vừa có thể trải nghiệm được cung cách phục vụ của gia đình Hai Thụy Catering. Quan trọng hơn chính là được thưởng thức những hương vị món ăn mang đậm nét đặc trưng riêng.

Các đồng nghiệp luôn thoải mái trong buổi tiệc

Hãy tạm gác lại những sự bận rộn trong công việc và dành cho các đồng nghiệp một khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ… điều ấy cũng chính là sự khích lệ tinh thần của mọi người. Và nếu bạn có ý định tổ chức tiệc tại công ty, thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé! Dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering hứa hẹn dành cho bạn những sự tận hưởng tuyệt vời nhất khi tham gia buổi tiệc.

❀ Dịch vụ đặt tiệc buffet tại công ty Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898 007 123 - 0899 007 123 (Mrs. Thụy) 
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☛ Xem thêm: Hào hứng với buổi tiệc khai trương công ty TNHH Neon - Quận 2

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ