Tin Tức - Hai Thụy Catering

Sở hữu trọn vẹn sự an yên với bữa tiệc gia đình cùng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 156

SỞ HỮU TRỌN VẸN SỰ AN YÊN VỚI BỮA TIỆC GIA ĐÌNH CÙNG HAI THỤY CATERING

Hãy để tất cả mệt mỏi trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, với những giây phút thư thái bên cạnh gia đình thân yêu bằng một buổi tiệc ôm trọn sự ấm cúng. Có lẽ vì thế mà từ khóa “bữa tiệc gia đình” luôn là những từ ngữ nói lên nỗi lòng, cũng như là điều mong muốn của tất cả mọi người. Vậy còn bạn thì như thế nào? Liệu có bao giờ bạn suy nghĩ rằng, tối nay sẽ làm một món gì thật ngon để cùng nhâm nhi với gia đình của mình, và thụ hưởng những giây phút an yên?

Dịch vụ tiệc tại nhà Hai Thụy Catering được gây dựng nên thương hiệu của ngày hôm nay, chính là nhờ vào những sự hài lòng cũng như là sự tin tưởng của tất cả các bạn. Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn một buổi tiệc vô cùng hoàn hảo và ấm cúng.

Buổi tiệc gia đình luôn ẵm trọn sự ấm cúng

Đầu tiên, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một sự hài lòng với điểm nhấn đầu tiên chính là không gian của buổi tiệc. Bắt đầu là cách sắp xếp bàn ghế tương xứng với không gian trong căn phòng tạo nên sự ấm cúng. Tiếp theo, cách lựa chọn những tấm khăn trải bàn một cách khéo léo sao cho phù hợp với gam màu trong không gian của buổi tiệc, và tạo điểm nhấn một cách sáng tạo khi đặt lọ hoa vào giữa bàn tiệc, điều đó không chỉ tạo nên những vẻ đẹp sang trọng, mà còn tô thêm chút vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi bởi những cánh hoa mang đậm hương thơm.

Lọ hoa luôn là niềm khơi gợi vẻ đẹp mộc mạc

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị những dụng cụ dùng tiệc là điều mà Hai Thụy rất chú tâm, nhất định phải đầy đủ và kỹ lưỡng với cách sắp xếp đẹp mắt tạo nên sự thuận tiện cho gia đình của bạn trong thời gian dùng tiệc. Và một sự sang trọng chúng tôi không thể nào quên được, đó chính là những chiếc khăn ăn như là một nét đẹp nghệ thuật, bởi nó được đội ngũ trang trí dành rất nhiều thời gian để gấp một cách khéo léo. Trao ánh nhìn vào những nét gấp tỉ mỉ ấy, chắc hẳn các bạn ngỡ ra một điều rằng đâu chỉ tổ chức tiệc tại nhà hàng mới sở hữu được sự đẳng cấp, đúng không nào? Và đó cũng chính là sự chuyên nghiệp của dịch vụ tổ chức tiệc gia đình Hai Thụy dành cho buổi tiệc, để bày tỏ tấm lòng cảm ơn chân thành về sự tin tưởng của các bạn trao cho chúng tôi.

Bàn tiệc được setup chuyên nghiệp

Song hành cùng bầu không khí ấm cúng tại nhà của bạn. Với sự trang bị kỹ càng mọi kiến thức quý báu được tích lũy tại trường lớp cũng như những kinh nghiệm thực tế bởi đã thực hiện rất nhiều buổi tiệc. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng những cánh tay phải đắc lực này sẽ luôn đặt hết tất cả sự nhiệt huyết cũng như niềm đam mê vào trong từng món ăn, để mang đến cho buổi tiệc của bạn những hương vị ngon chất ngất. Đầu tiên “Tôm rang bơ tỏi” sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sắc đỏ nổi bật trên bàn tiệc, từng chú tôm tươi ngon với những thớ thịt ngọt lừ, hòa quyện cùng hỗn hợp gia vị vừa vặn và mùi vị béo ngậy của bơ. Bên cạnh đó, hương thơm của tỏi cũng đủ để mê hoặc bạn rồi chứ đừng nói đến hương vị tuyệt hảo của món tôm này.

Món Tôm rang bơ tỏi

Sắc đỏ của chú tôm đẹp đến nỗi có thể mê hoặc mọi người

Tiếp theo cũng là một món hải sản, “Bạch tuộc sauna” hay còn gọi là “Bạch tuộc xông khói” sẽ mang đến cho bạn những sự bất ngờ bởi cách chế biến vô cùng độc đáo. Trước mặt bạn bây giờ sẽ là một dĩa bạch tuộc tươi sống, cùng những viên đá nhỏ chứa đựng những hơi nóng của ngọn lửa, và sẽ chế biến như thế nào nhỉ? Nếu bạn muốn ngắm nhìn cách chế biến độc đáo này thì đừng quên trao sự tin tưởng đến Hai Thụy nhé!

Dĩa nguyên liệu bạch tuộc tươi ngon

Có thêm những viên đá xông hơi

Đổ thêm chút bia vào

Và nhận được kết quả ngay sau đó

Từng miếng bạch tuộc tươi ngon và đậm đà với những hương vị ướp mang đặc trưng rất riêng. Khi bạn thưởng thức bạch tuộc xông khói, điều làm bạn ấn tượng đó chính là sự hòa quyện giữa độ giòn sần sật của bạch tuộc thắm đượm mùi vị cay xe xe của ớt và mùi thơm của sả… Thiết nghĩ món ăn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc của bạn đấy!

Món Bạch tuộc xông khói đã hoàn thiện

Cuối cùng, “Cá chẽm hấp kỳ lân” sẽ mang đến cho bạn một sự nhẹ nhàng, với hương vị ngọt ngào của từng thớ thịt cá được giữ nguyên vẹn. Quả thật đây chính là sự kết hợp công phu của đôi tay chế biến đầy thiện nghệ, cùng những nguyên liệu tươi ngon được chuẩn bị kỹ càng. Có lẽ đây sẽ là món ăn ghi đậm vẻ đẹp ấn tượng của buổi tiệc trong lòng tất cả mọi người khi thưởng thức những miếng đầu tiên.

Món Cá chẽm hấp kỳ lân

Bữa tiệc gia đình tuy giản đơn nhưng lại mang trọn vẹn những ấm hưởng của khúc ca đầy ý nghĩa. Bên cạnh không gian ấm cúng, bên cạnh những món ăn hấp dẫn, thì điều tuyệt vời nhất đó chính là được tận hưởng những phút giây thư thái cùng gia đình thân yêu…

Thực đơn buổi tiệc phong phú và đa dạng

Chỉ nhìn bàn tiệc thôi là đủ hấp dẫn rồi

Nếu bạn muốn sở hữu bữa tiệc gia đình hoàn hảo như thế này, thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất! Hai Thụy Catering hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc ấm cúng trong một buổi tiệc tràn đầy ý nghĩa!

Dịch vụ tiệc gia đình Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs.Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Tiệc đám giỗ tai nhà anh Trung - Quận 10

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ