Tin Tức - Hai Thụy Catering

Sở hữu thành công đột phá khi tổ chức tiệc hội nghị lưu động Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 124

SỞ HỮU SỰ THÀNH CÔNG ĐỘT PHÁ KHI TỔ CHỨC TIỆC HỘI NGHỊ LƯU ĐỘNG HAI THỤY CATERING

Buổi tiệc hội nghị chính là “gương mặt” của công ty khi đón tiếp những vị khách quan trọng hay những đối tác có tầm ảnh hưởng lớn đến vấn đề kinh doanh mà bạn đang chú tâm xây dựng. Vậy “Long trọng – hoành tráng – lịch thiệp” chính là 3 yếu tố tạo nên buổi tiệc hội nghị đúng ý bạn? Vậy giữa việc tự mình tổ chức một buổi tiệc hội nghị và lựa chọn cho mình một dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị lưu động, bạn sẽ chọn điều gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Sở hữu một buổi tiệc hội nghị thành công và ấn tượng

Tận hưởng bầu không khí sôi động và trang trọng

Món khai vị hấp dẫn cho buổi tiệc hội nghị

Oliu Nauy chiên giòn

Tôm sú cuộn bacon - Món ăn chính đặc sắc và ngon miệng

Cá chìa vôi nướng cải xanh cho bữa tiệc hội nghị thêm độc đáo

Lẩu sườn bò kim chi giúp bữa tiệc hội nghị lưu động trọn vẹn và ý nghĩa

➤ Bạn đang tự lừa dối bản thân về việc có thể đem lại cho buổi tiệc hội nghị hai từ “thành công”!

Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì vấn đề ở đây chính là “tầm quan trọng” của buổi tiệc. Kết quả tiệc hội nghị có thể mang lại cho bạn những mối quan hệ ngoại giao tốt hay không là nhờ vào khâu tổ chức. Một buổi tiệc được chuẩn bị sơ sài sẽ mang đến cho bạn những gì? Hãy đi tiếp cùng chúng tôi!

☛ Đầu tiên, chính là sự bất mãn của các vị khách mời bởi họ cảm thấy không được “tôn trọng” khi đặt chân vào một buổi tiệc quan trọng mà không có ý tưởng đặc sắc hay còn gọi là nhàm chán.
☛ Thứ hai, việc bài trí không gian không có nguyên tắc gây lộn xộn làm cho buổi tiệc không sang trọng. Điều này sẽ khiến cho các vị khách mời cảm thấy khó chịu với buổi tiệc.
☛ Tiếp theo, một câu hỏi sẽ đặt ra “mình là ai mà họ có thể tiếp đãi mình như thế này?” từ các vị khách mời. Vì sao ư? Là vì thực đơn không phong phú, kém đa dạng đấy các bạn! Với kinh nghiệm ít ỏi về nền ẩm thực, bạn không thể nào lựa chọn được những món ăn tuyệt hảo, mang những hương vị hợp với chủ đề sang trọng của buổi tiệc.
☛ Cuối cùng, việc tự mình tổ chức tiệc hội nghị là điều làm bạn đau đầu và mất thời gian chuẩn bị cho những thông tin các vị khách mời mà mình mong muốn có cơ hội hợp tác. Bên cạnh đó, bạn không thể đón tiếp khách mời một cách nhiệt tình bởi bạn phải lo lắng rất nhiều cho buổi tiệc chẳng hạn như các vấn đề phát sinh… Điều đó, thật sự làm cho bạn mất đi hết tất cả số điểm bởi khâu chuẩn bị buổi tiệc sơ sài.

➤ Bạn hãy thoát khỏi những điều gây bất lợi cho công ty trong buổi tiệc hội nghị một lần và mãi mãi!

Thật quá dễ dàng cho một cuộc điện thoại và nghe những lời gợi ý tốt nhất từ Hai Thụy Catering về khâu tổ chức tiệc hội nghị. Một buổi tiệc hội nghị hiện hữu rõ tấm lòng chân thành của bạn chính là được tổ chức tại công ty. Với không gian thoải mái, ấm cúng… đây chính là bước đệm để bạn thỏa sức tiếp đãi khách mời của mình một cách nhiệt tình nhất!

Hai Thụy luôn đồng hành cùng bạn tạo nên bữa tiệc thành công nhất

➤ Dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị lưu động Hai Thụy Catering sẽ mang lại cho bạn những gì?

- Hội tụ tất cả những kinh nghiệm để phục vụ cho buổi tiệc của bạn một cách tốt nhất.
- An toàn thực phẩm là điều mà chúng tôi luôn chú trọng.
- Ích lợi luôn là điều mà Hai Thụy mang đến cho quý khách hàng.
- Tận tâm trong mọi khâu chuẩn bị cho buổi tiệc.
- Hoàn hảo là tên gọi của từng món ăn mang đến cho bạn và các vị khách mời.
- Uy tín là điều xây dựng nên thương hiệu Hai Thụy Catering của chúng tôi.
- Ý kiến của các bạn luôn đặt lên hàng đầu.

➤ Xuất phát từ ý nghĩa của cái tên “Hai Thụy”, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hội nghị sang trọng và đẳng cấp với những nền tảng vững chắc như:

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với chương trình chuyên sâu. Sẽ thay bạn chuẩn bị buổi tiệc một cách chu toàn nhất với cách xử lý khoa học. Vì vậy, những vấn đề phát sinh hay những vướng mắc trong quá trình diễn ra buổi tiệc... đều không còn là điều gây trở ngại! Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại thành công cho buổi tiệc trở nên rực rỡ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, niềm nở

Đội ngũ trang trí với bàn tay khéo léo nhà Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian sang trọng từ cách sep up bàn chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc sẽ mang đến những phút giây thoải mái và thuận tiện trong các buổi tiệc liên hoan, tiệc hội nghị, tiệc tại nhà,...

Set up bàn tiệc chuyên nghiệp, đầy đủ

Tạo ấn tượng cho khâu trang trí bàn tiệc

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu lòng đam mê. Họ không chỉ sở hữu những kiến thức đã được tích lũy tại các trường lớp có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu đôi bàn tay thắm đượm những kinh nghiệm quý báu được rèn giũa từ các buổi tiệc trong một thời gian dài. Thật quá dễ dàng để họ có thể chế biến những món ăn mang hương vị tuyệt hảo đến cho buổi tiệc của bạn!

Đội ngũ đầu bếp đảm bảo mang đến khâu ẩm thực đặc sắc nhất

Thực đơn món ăn luôn phong phú và đa dạng. Bạn không khỏi ngỡ ngàng với hàng trăm món ăn từ các nền ẩm thực truyền thống đến nên ẩm thực hiện đại hay mang âm hưởng của nền văn hóa phương Tây. Tất cả đều là những sự lựa chọn tốt nhất cho buổi tiệc của bạn!

Món ăn được bài trí công phu và tinh xảo

Món cá lóc rút xương dồn thịt hấp dẫn vô cùng

Lẩu cua Samba trọn vẹn sự ấm áp

An toàn thực phẩm là điều mà luôn được chú trọng bởi vì đối với Hai Thụy sức khỏe của các bạn luôn luôn quý giá!

Đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm cho từng nguyên liệu tạo món ăn

➤ Lối tắt để bạn có thể mang lại sự thành công cho buổi tiệc hội nghị mà bạn không thể bỏ qua.

✔ Đầu tiên, bạn lên những ý tưởng cho buổi tiệc hội nghị mà bạn mong muốn.
✔ Tiếp theo là bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến chúng tôi, dịch vụ tổ chức tiệc lưu động Hai Thụy Catering sẽ lắng nghe những ý tưởng của bạn và gửi đến bạn những lời gợi ý sáng giá nhất!
✔ Cuối cùng, bạn sẽ sở hữu được buổi tiệc hội nghị còn tuyệt hơn cả sự mong đợi.

Một buổi tiệc hội nghị xứng tầm quan trọng mà chỉ với 3 bước để sở hữu được hai từ “thành công”, quả thật khó tin đúng không nào? Bạn còn chần chờ điều gì mà không liên hệ với dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị lưu động Hai Thụy Catering để nhận lấy sự bất ngờ với sự thành công đột phá!

☛☛ Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm một số thực đơn món ăn tuyệt hảo cho buổi tiệc thêm ấn tượng nhé!

Dịch vụ tổ chức tiệc hội nghị lưu động Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

 Xem tiếp: Soái ngôi ấn tượng với tiệc buffet tại công ty cùng Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ