Tin Tức - Hai Thụy Catering

Sở hữu buổi tiệc ý nghĩa với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm
  • Trần Ngọc Thương
  • 207

SỞ HỮU BUỔI TIỆC Ý NGHĨA VỚI DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI TẠI TPHCM

Bố mẹ luôn mong muốn mang đến cho con yêu những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là trong những ngày đặc biệt như tiệc sinh nhật hay những ngày lễ ý nghĩa, bố mẹ luôn muốn lưu giữ cho con những kỉ niệm tươi đẹp. Vậy sắp tới ngày sinh nhật đầu đời của con, bố mẹ đã lên được ý tưởng gì cho buổi tiệc của con yêu thêm đáng nhớ chưa? Hãy dành mọi điều tốt đẹp nhất cho ngày trọng đại của con yêu bằng cách đến với dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm để sở hữu một buổi tiệc thôi nôi hoàn hảo, thông qua buổi tiệc còn giúp bố mẹ gián tiếp gửi gắm những lời chúc, những lời cầu mong cho bé được lớn lên khỏe mạnh, thông minh.

Tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm không chỉ giúp đánh dấu cho sự kiện quan trọng này, không quá lộng lẫy xa hoa, nhưng vô cùng ấm áp, ý nghĩa lại cùng không kém phần sang trọng đẳng cấp. Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu ngay tại nhà không chỉ giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối ưu mà còn đảm bảo mang đến một không gian tiệc hoàn hảo được trang trí độc đáo bởi đội ngũ nhân viên nhà Hai Thụy để lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào khi con tròn tuổi.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu ngay tại nhà giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối ưu

không Buổi tiệc thôi nôi không quá lộng lẫy xa hoa, nhưng vô cùng ấm áp, ý nghĩa và không kém phần sang trọng đẳng cấp

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc lưu động với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hai Thụy Catering với đa dạng những loại hình đãi tiệc, cùng tấm thực đơn đãi tiệc hấp dẫn và phong cách trang trí không gian tiệc ấn tượng dựa trên mong muốn, sở thích của khách hàng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn và bé yêu một buổi tiệc ý nghĩa.

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc lưu động với nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Thực đơn đa dạng hấp dẫn

Với tấm thực đơn hơn hàng trăm món ăn hấp dẫn, tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm Hai Thụy sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn với những hương vị phù hợp với buổi tiệc thôi nôi. Từ những món ngọt cho tiệc buffet hay những món ăn mặn mang phong cách ẩm thực độc đáo truyền thống hay Á – Âu đều được chúng tôi đảm bảo ngon miệng và đẹp mắt, dễ dàng chinh phục được khẩu vị của mọi vị thực khách.

Thực đơn đa dạng hấp dẫn

Món ăn hấp dẫn với cách trang trí bắt mắt

Không gian trang trí theo sở thích

Không chỉ hoàn hảo trong tấm thực đơn đãi tiệc mà buổi tiệc còn được chuẩn bị chu đáo từ khâu trang trí không gian của buổi tiệc. Với đội ngũ nhân viên tỉ mỉ, khéo léo luôn lắng nghe khách hàng của chúng tôi sẽ mang đến cho buổi tiệc thôi nôi một thánh địa tuyệt vời khi không gian được setup vô cùng sinh động, đa sắc màu với những chủ đề mà bé con yêu thích, bố mẹ ưng ý. Vừa mang đậm phong cách thiên thần thơ mộng, vừa mang sự tinh tế sang trọng,... đảm bảo không gian buổi tiệc sẽ mang đến cho tất cả mọi người những thước hình đáng nhớ, tuyệt đẹp và những điều ấn tượng khó phai.

Không gian trang trí theo sở thích

Buổi tiệc ẵm trọn sự ấn tượng với không gian đầy sắc màu

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà tphcm

Thương hiệu và chất lượng của Hai Thụy Catering tự hào với hai chữ “uy tín” khi được chứng minh qua nhiều năm cung cấp dịch vụ tiệc lưu động – tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm. Chúng tôi đã đồng hành với hàng trăm buổi tiệc, hàng trăm khách hàng và vinh hạnh rằng luôn nhận được những lời đánh giá hài lòng từ khách hàng.

Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà tphcm uy tín và chuyên nghiệp

Đừng ngần ngại liên hệ đến Hai Thụy Catering nếu bạn luôn mong muốn sở hữu những buổi tiệc tuyệt vời nhé! Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi tại tphcm nói riêng và dịch vụ đặt tiệc lưu động Hai Thụy Catering nói chung đảm bảo, bạn đặt niềm tin, chúng tôi sẽ trả lại cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo!

☀ Đơn vị đặt tiệc sinh nhật trọn gói uy tín, chuyên nghiệp - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Đặt Tiệc Sinh Nhật Trọn Gói Chỉ 249K 1 Người Tại Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ