Tin Tức - Hai Thụy Catering

Sở hữu buổi tiệc vui vẻ bên đồng nghiệp với dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 72

SỞ HỮU BUỔI TIỆC VUI VẺ BÊN ĐỒNG NGHIỆP VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC TẠI VĂN PHÒNG HAI THỤY CATERING

☛☛ Đặt tiệc tại văn phòng có bao giờ là suy nghĩ của bạn?

Chúng tôi luôn ấp ủ ý định về buổi tiệc vui vẻ và đáng nhớ ngay tại văn phòng của mình. Nhưng công việc luôn khiến chúng tôi trở nên bận rộn, vì vậy mà không có thời gian để lên ý tưởng về buổi tiệc sao cho thật mới mẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi không có kinh nghiệm tổ chức cũng như kinh nghiệm chế biến những món ăn ngon miệng phục vụ cho buổi tiệc. Đó là lý do vì sao khiến chúng tôi không thể tổ chức một buổi tiệc thành công. Và rồi… chúng tôi đã biết đến dịch vụ Hai Thụy Catering!

Tôi là một nhân viên đang công tác tại công ty Gia Cát rất hân hạnh được chia sẻ cùng các bạn về buổi tiệc tại công ty mà tôi cảm thấy đáng nhớ nhất!

Lần đầu tiên tôi xin thay mặt cho toàn thể các anh chị em trong công ty Gia Cát gửi lời cảm ơn đến Hai Thụy Catering!

Với tôi Hai Thụy Catering là một tên gọi chuyên nghiệp trong ngành dịch vụ. Bởi Hai Thụy đã mang đến cho công ty tôi hết sự bất ngờ này đến sự bất ngờ khác. Đầu tiên là họ mang đến công ty tôi một chiếc hộp “thần kì” bên trong chứa đựng những món ăn phải nói là quá tuyệt vời! Cách trang trí món ăn rất đẹp, chắc hẳn họ đã rất cẩn thận trong quá trình chuyển món ăn đến công ty của tôi, vì vậy những món ăn không hề biến dạng.

Đặt tiệc văn phòng tại công ty Gia Cát

Một người nhân viên như tôi, không thể nào có thời gian suy nghĩ được những món ăn trong thực đơn. Nhưng họ đã gợi ý cho công ty tôi những món ăn rất ngon, tôi nghĩ để chế biến được những món ăn ấy chắc hẳn là tốn kém rất nhiều về ngân sách và công sức.

Món Gỏi bò ngũ sắc

Món Chả giò Triều Châu

Món Heo sữa quay bánh bao

Món Cá tại tượng chiên xù

Lẩu riêu cua hải sản ngon mê ly

Họ mang đến cho chúng tôi một buổi tiệc thật vui vẻ, nhưng tuyệt vời hơn nữa là chị em chúng tôi không cần phải suy nghĩ về những khâu tổ chức buổi tiệc. Chúng tôi làm việc tới trưa và họ đã đến bài trí từng món ăn ra bàn, điều đó làm chúng tôi rất khỏe khoắn vì không phải động tay đến bất cứ thứ gì cả.

Sở hữu những giấy phút vui vẻ của buổi tiệc thật dễ dàng

Trong buổi tiệc, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhanh nhẹn vì vậy chúng tôi đều cảm thấy hài lòng. Và hơn thế nữa, khi buổi tiệc kết thúc cũng là lúc văn phòng của chúng tôi trở nên sạch sẽ như lúc chưa diễn ra buổi tiệc.

Nếu có cơ hội, chúng tôi nhất định sẽ lựa chọn Hai Thụy Catering một lần nữa”.

Xin cảm ơn quý công ty Gia Cát đã tin tưởng và lựa chọn Hai Thụy Catering là đơn vị tổ chức buổi tiệc tại văn phòng.

☛☛ Chỉ một cuộc gọi điện thoại đặt tiệc văn phòng… bạn có thể thay đổi mọi thứ!

Tại sao chúng tôi tại tự tin đến vậy? Là vì chúng tôi có đầy đủ khả năng để giúp bạn tạo nên một buổi tiệc văn phòng hoàn hảo nhất!

✔ Thay vì bạn phải mất khá nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng của buổi tiệc thì giờ đây bạn chỉ cần gợi ý cho chúng tôi. Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc tuyệt vời hơn cả sự mong đợi.
✔ Nếu bạn đau đầu với thực đơn của buổi tiệc thì chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều sự lựa chọn để bạn đưa ra một sự “ưng ý” về món ăn đãi tiệc.
✔ Chúng tôi sẽ thay bạn trang trí không gian của buổi tiệc một cách sang trọng và tinh tế nhất.
✔ Thay vì bạn bị “chôn vùi” trong một mớ nguyên liệu mà không được xúng xính váy áo dự tiệc thì bây giờ bạn sẽ được mọi người chú ý vì hương nước hoa thơm lừng trên cơ thể.
✔ Bạn có thể “trút bỏ” đi những gánh nặng khi phải dọn dẹp không gian của buổi tiệc khiến bạn mệt mỏi. Vì giờ đây, chúng tôi sẽ thay bạn mang đến những không gian tại văn phòng sạch sẽ nhất!

☛☛ Lên một kế hoạch tuyệt vời cho buổi tiệc tại văn phòng, giờ đây không còn là điều khó khăn!

Với những nền tảng vững chắc đã xây dựng nên Hai Thụy Catering ngày hôm nay. Cùng sứ mệnh mang lại sự hài lòng dành cho các bạn. Vì vậy mà chúng tôi đã không ngừng cải thiện để phục vụ cho buổi tiệc của bạn một cách chu toàn nhất. Với:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sẽ thay bạn chuẩn bị buổi tiệc văn phòng một cách chu toàn nhất! Với cách làm việc khoa học, chúng tôi sẽ giải quyết thật nhanh những vấn đề gây trở ngại trong buổi tiệc. Hứa hẹn, buổi tiệc của bạn sẽ gói gọn trong hai từ "hoàn hảo".

Đội ngũ nhân viên hai Thụy chuyên nghiệp và lịch sự

Đội ngũ trang trí với bàn tay khéo léo nhà Hai Thụy sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn một không gian sang trọng những không kém phần tinh tế. Bắt đầu từ cách sep up bàn chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ dùng tiệc sẽ mang đến những phút giây thoải mái và thuận tiện trong buổi tiệc. Tiếp đến, chúng tôi sẽ mang đến sự nổi bật cho buổi tiệc bằng những màu sắc chủ đạo vui tươi...

Set up bàn tiệc thuận tiện và không kém phần trang trọng

Đội ngũ đầu bếp với những kiến thức đã được tích lũy tại các trường lớp có tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu đôi bàn tay thắm đượm những kinh nghiệm quý báu được rèn giũa từ các buổi tiệc trong một thời gian dài. Thật quá dễ dàng để họ có thể chế biến những món ăn mang hương vị tuyệt hảo đến cho buổi tiệc của bạn!

Đội ngũ đầu bếp luôn mang đến nhứng món ăn khiến bao người phải mê mẩn

Thực đơn món ăn luôn phong phú và đa dạng. Bạn không khỏi ngỡ ngàng với hàng trăm món ăn từ các nền ẩm thực truyền thống đến nền ẩm thực hiện đại hay mang âm hưởng của nền văn hóa phương Tây. Tất cả đều là những sự lựa chọn tốt nhất cho buổi tiệc của bạn!

Thực đơn bữa tiệc luôn đa dạng và hoàn hảo

Tinh tế và ấn tượng trong từng món ăn mĩ vị

An toàn thực phẩm là điều mà chúng tôi luôn chú trọng bởi vì đối với Hai Thụy sức khỏe của các bạn luôn luôn quý giá!

Bạn còn chần chờ điều gì mà không liên hệ đến chúng tôi! Dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering luôn “biến” những nỗi lo lắng của bạn trở thành niềm vui khi tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong buổi tiệc tại công ty của bạn.

☛☛ Hãy cùng Hai Thụy Catering tham khảo những thực đơn đãi tiệc hấp dẫn tại đây nhé!

Dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0898007123 - 0899007123 (Mrs. Thụy)
☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Bí mật hấp dẫn khó "chối từ" khi đặt tiệc liên hoan tại Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ