Tin Tức - Hai Thụy Catering

Sở hữu buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ với dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering
  • Trần Ngọc Thương
  • 307

SỞ HỮU BUỔI TIỆC SINH NHẬT ĐÁNG NHỚ VỚI DỊCH VỤ ĐẶT TIỆC SINH NHẬT HAI THỤY CATERING

Bạn luôn mong muốn mang đến cho buổi tiệc sinh nhật của mình sự ấn tượng và đáng nhớ! Và không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được việc tổ chức tiệc sinh nhật ngay tại nhà sẽ mang đến cho bạn không chỉ là một buổi tiệc  ấm cúng mà còn vô cùng trọn vẹn với những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất bên người thân, bạn bè. Vậy thì tại sao bạn không bỏ qua một không gian bí bách, với những sự e dè khi vui chơi tại nhà hàng, quán xá để trở về với không gian quen thuộc ngay tại nhà vô cùng ý nghĩa? Đặt tiệc sinh nhật tại nhà chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái!

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering tự tin sẽ luôn mang đến cho bạn những buổi tiệc đáng nhớ với những giây phút ý nghĩa khó quên trong buổi tiệc trọng đại của bạn. Đặc biệt, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày đặc biệt thật đáng nhớ với không gian thật tinh tế, hoành tráng và sôi động bên cạnh những món ăn độc đáo mang hương vị hoàn hảo.

Hai Thụy mang đến cho bạn một ngày đặc biệt thật đáng nhớ với không gian thật tinh tế

Đầu tiên, dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering sẽ mang đến cho buổi tiệc của bạn sự ấn tượng khó phai với một không gian vô cùng tinh tế. Bên cạnh không gian quen thuộc với bầu không khí ấm cúng trong ngôi thân yêu của bạn, đội ngũ nhân viên trang trí khéo léo và tỉ mỉ của Hai Thụy sẽ tô điểm thêm cho buổi tiệc bằng một tấm background cực kỳ chiều chuộng ánh nhìn cũng như những thước hình kỉ niệm của bạn. Cùng cách sắp xếp bàn tiệc một cách khoa học và khéo léo với những dụng cụ dùng tiệc cùng những bình hoa tô điểm được đặt một cách tinh tế càng làm tăng thêm sự sang trọng nhưng cũng không kém phần mộc mạc. Hơn thế nữa, cách lựa chọn màu sắc đồng điệu, phù hợp với chủ đề và không gian của buổi tiệc không chỉ vừa tạo nên cho buổi tiệc sự hoàn hảo, mà còn khiến buổi tiệc trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ một nhà hàng nào!

Cách lựa chọn màu sắc đồng điệu, phù hợp với chủ đề và không gian của buổi tiệc

Bên cạnh không gian đẳng cấp và hoàn hoàn của buổi tiệc, Hai Thụy còn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều những sự lựa chọn đa dạng về tấm thực đơn đãi tiệc với những món ăn hấp dẫn và đặc sắc. Dù bạn yêu thích những món ăn mang hương vị truyền thống cổ điển tinh tế hay hương vị hiện đại, sang trọng với những món ăn có đôi chút phá cách của nền ẩm thực phương Tây. Với những đôi hoa tay đầy thiện nghệ của đội ngũ đầu bếp Hai Thụy, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những hương vị tuyệt hảo nhất, đảm bảo sẽ khiến mọi trái tim phải mê mẩn! Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi những hương vị tuyệt hảo này có thể thay bạn gửi đến lời cảm ơn chân thành nhất đến những người thân yêu và bạn bè thân thiết đã góp mặt trong “ngày của bạn”!

Hai Thụy tự tin sẽ mang đến cho bàn tiệc của bạn những hương vị tuyệt hảo nhất

Đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ đặt tiệc sinh nhật Hai Thụy Catering để được tư vấn, hỗ trợ và nhanh chóng được sở hữu một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ và ấn tượng nhất nhé! Hai Thụy Catering tự tin sẽ cùng bạn vén lên tấm màn hoàn hảo cho ngày ý nghĩa chào đón tuổi mới thật hoàn hảo!

☀ Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật tại nhà - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy)

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Những Lợi Ích Của Dịch Vụ Nấu Ăn Tại Nhà – Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ