Tin Tức - Hai Thụy Catering

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề
  • Trần Ngọc Thương
  • 258

RỘN RÀNG KHI TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY QUẬN 7 NHỮNG NGÀY TẾT CẬN KỀ

Mỗi năm hoa đào nở
Lại thấy ông đồ già
Bày mực Tàu, giấy đỏ
Bên phố đông người qua

Ông đồ già – thơ Vũ Đình Liên

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Chắc hẳn hình ảnh ông đồ già được thuê viết các câu đối đỏ vào dịp Tết đã không còn được nhìn thấy trong nhiều năm trở lại đây. Một hình ảnh, một nét đẹp truyền thống trong văn hóa Việt Nam đang dần mất đi và được thay thế bằng những điều hiện đại hơn. Và Hai Thụy Catering cùng đội ngũ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 vô cùng hạnh phúc khi hình ảnh đó một lần nữa lại được “tái hiện” ngay trong khuôn viên của Công ty Sao Bắc Đẩu - Khu Chế Xuất Tân Thuận như một món quà được gửi đến cho tất cả khách mời và toàn thể nhân viên công ty.

Tổ chức tiệc tất niên công ty Sao Bắc Đẩu - Khu Chế Xuất Tân Thuận Quận 7

Cuối năm là thời điểm mà các doanh nghiệp nhìn lại hoạt động trong một năm của mình. Cũng là thời điểm, tập thể nhân viên trong công ty nhìn lại chặng đường một năm đã qua, đồng thời đặt ra những mục tiêu, kế hoạch cho năm mới. Và để kỉ niệm sự kiện này không gì hoàn hảo hơn một buổi tiệc cuối năm thật ấm cúng, vui vẻ. Hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết dưới đây, để biết Công ty Sao Bắc Đẩu cùng Hai Thụy Catering đã chuẩn bị những gì cho bữa tiệc tất niên công ty mình nhé!

Tổ chức tiệc tất niên công ty Sao Bắc Đẩu - Khu Chế Xuất Tân Thuận Quận 7

Một quang cảnh dường như đã rất quen thuộc với toàn bộ nhân viên công ty Sao Bắc Đẩu, nhưng hôm nay lại xinh đẹp rực rỡ đến thế. Một khoảng sân ngày nào cũng đi ngang qua, hôm nay lại lung linh nhiều màu sắc hoành tráng đến vậy.

Khoảng sân thường ngày hôm nay lung linh, xinh đẹp đến lạ thường

Chính đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 đã “thay diện mạo” mới cho quang cảnh ấy. Những bàn tiệc trắng tinh, nổi bật bên cạnh những chiếc khăn ăn màu xanh xếp tạo hình, nhìn từ xa như những bông hoa đang thi nhau khoe sắc trong không khí mùa Xuân tươi vui đang đến gần.

Những chiếc khăn xếp tạo hình như những bông hoa trong gió xuân bên cạnh màn hình LED 3D hoành tráng

Nằm giữa của khoảng sân, chính là sân khấu với backgroud đèn LED 3D vô cùng hoành tráng và đẳng cấp như những trung tâm tổ chức tiệc bậc nhất nhưng lại mang dáng vẻ rất thân quen và gần gũi.

Một backgroud tranh bích họa mùa xuân ngày xưa rất "cũ"

Và không thể thiếu một tấm backdrop để mọi người cùng chụp hình và lưu giữ những khoảnh khắc tươi vui nhất của một năm cũ đang sắp qua đi. Một bức tranh bích họa với khung cảnh mùa xuân xưa, có câu đối đỏ, có pháo treo bên khung cửa sổ rất “hoài cũ”.

Thu hút rất nhiều bạn trẻ chụp hình lưu giữ kỉ niệm

Bên cạnh backdrop chính là vị trí của thầy đồ đang viết những câu đối đỏ, và đây chính là khu vực thu hút mọi người nhiều nhất, hầu như ai nấy đều rất vui và thích thú với những câu đối mà thầy viết cho mình. Quang cảnh của Công ty Sao Bắc Đầu lúc này, như một chợ Xuân của những năm về trước, có những cái đã cũ, nhưng rất đáng để lưu giữ thành kỉ niệm.

Thầy đồ với câu đối đỏ vẫn là khu vực "chiếm sóng" nhất trong khuôn viên

Mọi người ai nấy đều thích thú với thầy đồ và nhữn tác phẩm thầy làm ra

Hai MC dẫn chương trình trong trang phục tân thời với áo dài “cô ba sài gòn” và quần âu áo sơ mi cùng yếm chữ Y, tạo nên một hình ảnh rất thời trang nhưng vẫn không kém nét duyên dáng của những thập niên về trước.

Hình ảnh "cô ba sài gòn" tuy cũ nhưng luôn mới

Và một bữa tiệc tất niên sẽ mất đi ý nghĩa của nó khi thiếu đi phần tuyên dương khen thưởng các cá nhân, phòng ban đã có thành tích xuất sắc cống hiến trong năm qua cũng như các phần trình diễn, thi tài năng của các nhóm bạn trẻ để giành giải thưởng và để tạo nên không khí tươi vui, náo nhiệt cho một bữa tiệc mang ý nghĩa thiết thực, quan trọng như thế này.

Những tiết mục văn nghệ tươi vui, sôi nối khuấy động khung cảnh

Những tiết mục văn nghệ tươi vui, sôi nối khuấy động khung cảnh

Những tiết mục văn nghệ tươi vui, sôi nối khuấy động khung cảnh

Những tiết mục văn nghệ tươi vui, sôi nối khuấy động khung cảnh

Những phần quà cho các tiết mục xuất sắc

Và tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân. tập thể cống hiến

Và Hai Thụy Catering cùng dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 dù rất vui vẻ, hào hứng khi hòa chung không khí tươi vui, náo nhiệt ấy, nhưng vẫn không quên trách nhiệm của chúng tôi, là mang đến cho khách mời và tất cả mọi người những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và chất lượng nhất.

Hai Thụy Catering - vẫn không quên trọng trách của mình

Thực đơn của tiệc tất niên Công ty Sao Bắc Đẩu được Hai Thụy Catering chuẩn bị lần này gồm các món tuy rất thân quen, nhưng với công thức chế biến độc đáo, với đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài năng, khách mời sẽ được tận hưởng những hương vị món ăn đặc biệt nhất, bên cạnh những hình ảnh bài trí bắt mắt, tinh tế nhất.

Với đôi bàn tay khéo léo, với tài năng xuất chúng, đội ngũ đầu bếp của chúng tôi luôn tận tâm hết mình

Tạo ra những món ăn ngon miệng, chất lượng và vô cùng đẹp mắt

✼ Gỏi bò tái me

Là sự kết hợp hoàn hảo trong một món ăn quen thuộc, nhưng lại mang dáng vẻ tươi mới hơn, chất lượng hơn. Là hương vị rất gần gũi, nhưng khi kết hợp với vị chua nhẹ thanh mát của me, làm nên món ăn rất ngon miệng, và tất cả khách mời đều tấm tắt khen ngợi. Cùng chi tiết trang trí hoa ly mềm mại, tinh tế được cắt tỉa tỉ mỉ từ những củ cà rốt thô cứng, tạo nên những bàn tiệc “có hồn” hơn, sinh động hơn.

Gỏi bò tái me - sự kết hợp tròn vị

✼ Tôm chiên xù + Trái cây sốt Mayonnaise

Những con tôm chiên xù vàng giòn, khi chấm cùng sốt Mayonnaise trái cây độc đáo, mang đến vị ngon “khó cưỡng” cho tất cả những khách mời khi thưởng thức. Đặc biệt hơn, dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 đã rất chu đáo khi chuẩn bị sẵn gian bếp tại khu vực tổ chức tiệc, để mang đến cho khách mời những món ăn nóng giòn, thơm ngon, chất lượng nhất. Cùng những chi tiết trang trí tinh tế, xuất sắc từ nghệ thuật cắt tỉa rau củ qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp, với ý nghĩa mang đến cho khách mời và khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, những món ăn sang trọng và đẹp mắt nhất, bên cạnh chất lượng không nơi nào có thể sánh bằng.

Độc đáo với  Tôm chiên xù + Trái cây sốt Mayonnaise

 Tôm chiên xù + Trái cây sốt Mayonnaise

✼ Gà ta bó xôi

Là món ăn luôn nằm trong các thực đơn đặt tiệc tất niên của Hai Thụy Catering trong những năm gần đây. Với lý do giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng thì không nơi nào có thể so sánh. Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 của Hai Thụy Catering sử dụng nguồn gà ta thả vườn tươi ngon nhất, được chế biến kỳ công, và bày trí đẹp mắt nhất, cùng những hạt nếp thơm dẻo được chọn lọc kỹ càng làm phần áo xôi bên ngoài, nhằm giữ cho phần thịt gà bên trong thật mềm ngọt cùng những miếng xôi mềm dẻo thơm mùi nếp mới.

Gà ta bó xôi dân dã nhưng lại tinh tế

✼ Bồ câu hầm hạt sen

Thực ra mà nói, trong sự nghiệp làm nghề của Hai Thụy Catering nói chung và của dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 nói riêng, chúng tôi chưa từng mang đến bữa tiệc nào nhiều món ăn có tác dụng “bồi bổ” cơ thể như ở công ty Sao Bắc Đẩu đến vậy. Và với cái nhìn đơn giản nhất, đây dường như là một món quà để thay ban lãnh đạo quan tâm, lo lắng đến sức khỏe nhân viên sau một năm dài cống hiến. Bởi vậy, hình ảnh những chén bồ câu hầm hạt sen được xếp hàng dài, được làm nóng và chuẩn bị mang đến cho những khách mời, những nhân viên vô cùng “đáng yêu” đã cùng kề vai sát cánh với ban lãnh đạo trong năm qua và hãy cùng nhau cố gắng phấn đấu trong những năm sắp tới, làm cho Hai Thụy Catering thực sự xúc động và cảm thấy rất “đáng” để học hỏi cách mà ban lãnh đạo đã ưu ái dành cho toàn thể nhân viên thân yêu của mình.

Bồ câu hầm hạt sen - Tinh hoa ẩm thực được gói gọn

Một món quà cảm ơn chân thành gửi đến toàn bộ nhân viên đã cùng "kề vai sát cánh"

✼ Lẩu tứ Xuyên

Lẩu thường là món ăn cuối, để khách mời “củng cố” lại dạ dày của mình sau những món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm. Và dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 của Hai Thụy Catering mang đến trong thực đơn món của công ty Sao Bắc Đẩu là Lẩu tứ Xuyên, gồm nước dùng được chế biến với công thức riêng biệt, cùng hải sản tươi ngon, ngọt nước. Trong tiết trời se lạnh chuyển giao mùa cuối năm, cùng nhau quây quần bên bàn tiệc, với nồi lẩu ấm áp ngát hương thơm, hòa trong không khí tươi vui, và gặp gỡ những đồng nghiệp thân quen là điều mong ước của tất cả mọi người vào những dịp này.

Lẩu tứ Xuyên thơm ngon ấm áp sang Xuân

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 của Hai Thụy Catering chân thành cảm ơn ban lãnh đạo đã tin tưởng và trao cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng công ty trong bữa tiệc long trọng và nhiều ý nghĩa này. Xin chúc cho ban lãnh đạo thật nhiều sức khỏe để lèo lái con thuyền của mình đến bến bờ thành công. Chúc công ty Sao Bắc Đẩu luôn phát triển và vững mạnh trên lĩnh vực hoạt động. Và xin chúc toàn thể nhân viên công ty cống hiến thật nhiều để gặt hái nhiều hoa thơm trái ngọt. Dịch vụ đặt tiệc tại nhà Hai Thụy Catering xin chúc công ty Sao Bắc Đẩu - Khu Chế Xuất Tân Thuận quận 7 năm mới với nhiều điều mới, may mắn, như ý và thịnh vượng.

Hai Thụy Catering xin chân thành cảm ơn.

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

Rộn ràng khi tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 những ngày tết cận kề

☀ Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty quận 7 - Hai Thụy Catering

☆ Hotline: 0899.007.123 (Mrs. Thụy) 

☆ Trụ sở chính: 120 đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

✉ cskh@haithuycatering.com

☞ Xem tiếp: Mẹo Giúp Bạn “Tiết Kiệm Tối Ưu” Với Dịch Vụ Đặt Tiệc Lưu Động Hai Thụy Catering

☞ Fanpage: Hai Thụy Catering

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ