Tin Tức - Hai Thụy Catering

Quy trình trước - trong - sau khi đặt tiệc cưới 
  • Trần Ngọc Thương
  • 323

QUY TRÌNH TRƯỚC - TRONG - SAU KHI ĐẶT TIỆC CƯỚI 

Một đám cưới để diễn ra thuận lợi và thành công thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó công tác chuẩn bị cho đám cưới giữ vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành công trong tiệc cưới. Xu hướng ngày nay của mọi người là đặt tiệc cưới thông qua các dịch vụ của các công ty, khách sạn. Haithuy catering sẽ giải quyết cho các bạn về những khó khăn trong quá trình đặt tiệc cưới với quy trình cụ thể như sau:

Quy trình đầu tiên trong đặt tiệc cưới là đón khách

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Haithuy catering các bạn sẽ thực hiện bước không thể thiếu trong một tiệc cưới đó là đón khách. Các vị khách trong tiệc cưới có thể đến rất sớm hơn so với giờ tổ chức cho nên các bạn cần làm tốt công tác chuẩn bị để tiếp khách một cách nồng nhiệt nhất.

Trong việc tiếp khách, các dịch vụ trong đặt tiệc cưới tại Haithuy catering sẽ cung cấp đầy đủ các món ăn nhẹ, nước uống để các bạn có thể tiếp khách. Khách mời sẽ được sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp của các nhân viên của công ty.

Các nghi thức khi mà bạn đã đặt tiệc cưới

Trong một đám cưới không thể thiếu người dẫn dắt câu chuyện tình trăm năm của cô dâu và chú rể đó chính là MC. Một MC chuyên nghiệp, hài hước tại Haithuy catering sẽ mang đến cho các bạn một đám cưới trang trọng và đầy tiếng cười.

MC sẽ mời cô dâu và chú rể bước ra sân khấu được trang trí rất lộng lẫy trong tiếng vỗ tay của quan viên hai họ. MC sẽ tuyên bố lễ thành hôn và mời đại diện gia đình 2 bên nội ngoại phát biểu và có thể là cả cảm xúc của cô dâu, chú rể trong ngày cưới.

Tiếp theo đó là nghi lễ cắt bánh, rót rượu và trao nhẫn đính hôn. Bánh và các chai rượu sobanh đỏ đã được trung tâm đặt tiệc cưới Haithuy catering chuẩn bị rất kỹ lưỡng. 

Đãi tiệc cưới

Đây là một nghi thức không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào. Thực đơn của tiệc cưới đã được Haithuy catering chuẩn bị chu đáo, các nhân viên phục vụ sẽ tiến hành bưng bê và sắp xếp tiệc cưới một cách nhanh nhất.

Sau khi các món đã được trưng bày lên bàn tiệc, thì ban tổ chức mời quan viên hai họ, các vị khách, bạn bè vào bàn tiệc để dùng bữa cơm thân mật. Phần đãi tiệc cưới diễn ra trong khoảng thời gian từ 1 đến 1,5 tiếng đồng hồ.

Các nghi thức sau buổi tiệc cưới

Sau phần đãi tiệc, phần tiếp theo của tiệc cưới đó là mời các vị khách tham gia âm nhạc tạo không khí đám cưới vui vẻ phấn khởi hơn. Các tiết mục văn nghệ của 2 bên gia đình lần lượt diễn ra, xen vào đó là các cuộc nói chuyện tâm sự của cô dâu, chú rể với bạn bè, gia đình 2 bên. 

Một phần rất đặc sắc trong tiệc cưới đó là chính là cô dâu tung hoa.Thông thường người nhận hoa sẽ là các cô gái chưa có người yêu với mong muốn có duyên sớm nở và hạnh phúc như cô dâu, chú rể.

Nhanh tay đặt tiệc cưới cùng Haithuy catering. Bài viết trên đã chia sẻ với các bạn quy trình đặt tiệc cưới tại nhà cùng với Haithuy catering. 

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ