Tin Tức - Hai Thụy Catering

Quy trình tổ chức tiệc thôi nôi sang trọng, chất lượng
  • Trần Ngọc Thương
  • 307

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI SANG TRỌNG, CHẤT LƯỢNG

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé chính là một phong tục tập quán đã có từ lâu đời của người Việt Nam. Đối với cha mẹ hay là các bé thì đây là một buổi tiệc mang ý nghĩa trọng đại. Hãy cùng Haithuy Catering tìm hiểu ngay sau đây!

Quy trình tổ chức tiệc thôi nôi sang trọng, chất lượng

Tiệc thôi nôi là gì?

Đó chính là bữa tiệc được tổ chức khi bé đã tròn 12 tháng tuổi. Cũng có thể coi đây chính là bữa tiệc sinh nhật đầu đời của em bé. Tuy nhiên, bữa tiệc sinh nhật này khác sẽ với các bữa tiệc sinh nhật thông thường bởi các bậc cha mẹ sẽ cần phải chuẩn bị mâm cúng để cúng tổ tiên bao gồm 12 Bà Mụ và 3 Đức Ông. Mâm cúng cụ thể như thế nào còn phải tùy thuộc vào từng vùng miền khác nhau.

Bữa tiệc chính là một dịp để cha mẹ thay bé cảm ơn các Bà Mụ đã cho bé một hình hài khỏe mạnh, giới tính và chăm sóc cho bé trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, thông qua bữa tiệc này cha mẹ sẽ cầu mong Bà Mụ sẽ che chở cho bé được lớn lên an lành, khỏe mạnh.

Quy trình tổ chức tiệc thôi nôi sang trọng, chất lượng

Quy trình tổ chức tiệc thôi nôi Haithuy Catering diễn ra như thế nào

Có thể những bậc phụ huynh là những người lần đầu làm cha, làm mẹ nên chưa biết được quy trình tổ chức tiệc là như thế nào. Hãy cùng Haithuy Catering tìm hiểu nhé.Quy trình tổ chức tiệc được diễn ra như sau:

Lập kế hoạch tổ chức tiệc cho bé: Bạn cần phải lên kế hoạch một cách rõ ràng ví dụ như: tổ chức ở đâu, thực đơn như thế nào,  mời khoảng bao nhiêu khách… Tốt nhất là bạn nên viết ra để tránh nhầm lẫn và thiếu sót.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc : Bữa tiệc sẽ thường được tổ chức tại nhà vì chúng ta có nhiều nghi lễ truyền thống, tuy nhiên cho đến hiện nay có khá nhiều gia đình tổ chức tiệc ở nhà hàng, quán ăn… Dù tổ chức ở đâu thì cũng nên chọn một không gian phù hợp.

Quy trình tổ chức tiệc thôi nôi sang trọng, chất lượng

Lên danh sách khách mời tới tiệc thôi nôi của bé: Bạn cần phải cân nhắc về số lượng khách bạn muốn mời. Nên làm tiệc cho bé ở không gian nào khoảng bao nhiêu khách, có nhiều trẻ tham gia hay là không… cần phải có kế hoạch thật chi tiết từ trước.

Trang trí không gian tiệc : Dù là tiệc dành cho bé trai hay dành cho bé gái thì khâu tổ chức cũng rất quan trọng. Hãy trang trí một không gian thật lung linh và ấn tượng nhé.

Haithuy Catering- chuyên đặt tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi là buổi tiệc rất quan trọng đối với các bậc cha mẹ và cả các bé. Để buổi tiệc có thể diễn ra một cách suôn sẻ, ấm cúm thì bạn có thể tham khảo đặt tiệc ở Haithuy Catering. Đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc cha mẹ. Cùng với chất lượng phục vụ tuyệt vời Haithuy Catering sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc đáng nhớ

 

Xem Menu Đặt Tiệc Liên Hệ